Chương 211: Anh họ cậu đang nặn đất sét

408 26 4
                                    

Cấm thi đấu.

Ngay sau khi yêu cầu này được đưa ra, các giáo viên tại trường Đế Quốc bên ngoài phòng thẩm vấn đã muốn phản đối ngay.

Mặc dù quán quân mấy trận này bị trường Damocles chiếm được, Ứng Tinh Quyết vẫn là người quan trọng nhất trong bảng xếp hạng của trường Đế Quốc. Giờ mà cấm thi đấu, chả phải là muốn chèn ép trường Quân sự Đế Quốc sao?

"Trước đây, sinh viên khiến người khác bị thương bên ngoài sân thi đấu là bị loại ngay. Hiện tại Ứng Tinh Quyết không chỉ đơn giản là làm người bị thương, chẳng lẽ không thể cấm thi đấu?" Thầy dẫn đội Samuel cười chế nhạo, "Trường Đế Quốc nhiều năm xưng vương xưng bá như vậy. Bấy giờ còn muốn cả vú lấp miệng em, không bằng trực tiếp trao luôn giải quán quân toàn mùa giải cho các anh, các trường quân sự khác cũng không cần so tài nữa."

"Trường Quân sự Đế Quốc phải cho viện Bình Thông một câu trả lời hợp lý."

"Mạng sống của sinh viên trường Quân Sự South Pasadena chúng tôi không thể mất vô ích."

Sau khi Lộ Chính Tân nói ra câu đó, bên ngoài phòng thẩm vấn giống như có được tín hiệu gì đó nên nổ tung ngay. Trong nháy mắt, họ đồng loạt chĩa mũi nhọn vào Tinh Quyết cùng với trường Đế Quốc phía sau.

Năm trường quân sự, ngoại trừ trường Đế Quốc thì chỉ có trường Damocles không thể hiện thái độ.

Hạng Minh Hóa không muốn pha trộn trong đó, nhưng các trường quân sự khác cứ muốn phải chia phe. Họ bảo giờ một sinh viên của trường Damocles còn chưa biết sống chết, mãnh liệt yêu cầu ông đòi lời giải thích của trường Đế Quốc.

"Tôi không thích nghe lời này của cậu." Hạng Minh Hóa đen mặt nói với giáo viên đang nói chuyện, "Dù sinh viên chúng tôi còn chưa tỉnh nhưng không cần lo đến tính mạng của em ấy vì qua mấy ngày là tỉnh lại được rồi. Đừng nguyền rủa sinh viên chúng tôi."

Những người khác: "..." Giờ mà anh còn nói chuyện may hay không may?

"Ý tôi là Ứng Tinh Quyết nhất định phải trả giá."

"Chưa có xác định được chắc chắn hung thủ là anh họ tôi." Ứng Thành Hà đột nhiên đứng dậy, nhìn chằm chằm giáo viên đang nói chuyện.

"Đừng cãi cọ nữa." Liêu Như Ninh đưa tay kéo Ứng Thành Hà, bảo anh ngồi xuống, "Các thầy cô chỉ không muốn Ứng Tinh Quyết dự thi mà thôi. Về phần chân tướng là cái gì, bọn họ không quan tâm đâu."

"Bạn Liêu, chú ý đến lời nói của em." Một giáo viên cảnh báo.

"Cô à, em nói cái này cũng bị cấm thi đấu sao?" Thiếu gia Liêu ôm lấy cơ thể yếu đuối của mình.

Kim Kha ngồi bên cạnh, chậm rãi chêm thêm một câu: "Trận đấu không có quy định không chú ý lời nói thì bị trừng phạt."

Liêu Như Ninh thở dài: "Vậy thì tốt hơn hết là tôi không chú ý, kiềm chế bản thân không tốt."

Một số giáo viên bên cạnh đã có sắc mặt xanh lè. Khó trách vẫn không có trường quân sự bằng lòng hợp tác với trường Damocles. Trường quân sự của bọn họ từ trên xuống dưới có chung hết một tính tình, nghe không hiểu tiếng người, không phân biệt được bên có lợi, còn thích nói giọng quái gở để chuyển đề tài.

Đập nồi bán sắt đi học (II)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ