So với chuyện dùng cơ giáp đánh nhau, loại đánh không cơ giáp này càng làm cho trong lòng người ta thót một cái.
Đối diện với những chiến sĩ độc lập vẫn là tinh thú biến dị, nhưng họ không thể sử dụng cơ giáp, chỉ có thể dựa vào cơ thể để chiến đấu, không có bất kỳ chỗ đệm nào.
Bởi vậy giờ phút này khán giả không còn nhìn thấy cơ giáp bị hao tổn nữa, cũng không hời hợt cảm thán về chiến sĩ độc lập. Thứ họ nhìn thấy là bàn tay đẫm máu của Vệ Tam, chỉ cần liếc mắt một cái là có thể tưởng tượng được đau đớn đến nhường nào.
Con khỉ đầu trọc biến dị bị Vệ Tam chém trúng một cú thì tức giận giương nanh rít về phía cô, ra sức đay nghiến bằng móng vuốt dài đâm trúng cô, muốn nhìn thấy vẻ mặt sợ hãi đau đớn của con người này.
Tuy nhiên, khi nhìn vào mắt tên này, nó không khỏi sững sờ, khoảnh khắc đó nó có cảm giác mãnh liệt rằng mình sẽ chết.
"Cậu điên rồi?"
Hoắc Tuyên Sơn đưa hai chân đá bay con khỉ đầu trọc đối diện rồi giơ cung tên bắn trúng cánh tay con khỉ bên Vệ Tam. Nó đau đớn nên phải thu tay lại, máu trong lòng bàn tay Vệ Tam đã phun ra khắp nơi.
Cậu ta hỏi với sự tức giận, "Không muốn bàn tay nữa?!"
Vệ Tam giữ chặt chỗ máu chảy trên tay, hơi xoay chuyển: "Không, hai con khỉ nọ xông về phía cậu kìa."
Đại khái là Hoắc Tuyên Sơn cũng không cách nào tiếp thu được hành vi giết địch một ngàn mà tự bị thương tới tám trăm, đột nhiên động tác cậu sắc bén hẳn, đã ngăn được hai con thú.
Hiện trường trực tiếp.
"Con khỉ đầu trọc đó..." Tập Hạo Thiên nhìn con khỉ làm tay Vệ Tam bị thương như có điều suy nghĩ. Sao ông cảm thấy khí thế của con khỉ này chợt giảm xuống.
"Làm sao vậy?" Ngư Thiên Hà quay đầu hỏi ông.
"Vệ Tam thắng được." Tập Hạo Thiên nói chắc chắn.
Trong cuộc chiến, một khi một bên mất ý chí chiến đấu thì bên đó thua là cái chắc; cho dù đó là người đánh người hay tinh thú đánh với người, cả thảy hệt như nhau.
Đúng như dự đoán, trong đấu trường, Vệ Tam dùng tay bị đâm xuyên nắm liềm, buộc con khỉ đầu trọc kia phải cố sức trốn vào khoảng trống giữa thân cây quái liễu. Đáng tiếc, đương nhiên Vệ Tam không có khả năng để cho nó chạy trốn rồi quay trở lại tấn công bọn họ. Lưỡi liềm giống như một đạo cụ đòi mệnh, nó đến gần con khỉ.
Trước đó nó đã bị thương một con mắt, bây giờ theo bản năng bảo vệ một con mắt còn lại trước. Nhưng, Vệ Tam đã vặn người lao sang.
Trước khi hoàn toàn mất ý thức, cuối cùng con khỉ này chỉ còn lại một câu hỏi: Làm sao mà tên con người này bỗng biến cao như thế?
Khán đài ở hiện trường trực tiếp có tiếng vỗ tay lẻ tẻ, rồi bỗng bùng lên thành một trận vỗ tay kịch liệt. Vệ Tam chém thẳng đầu con khỉ đầu trọc biến dị này chỉ bằng một đao.
Cái liềm vẫn còn nhỏ máu, máu hòa với máu còn sót lại theo đầu ngón tay từ lòng bàn tay Vệ Tam, từ từ nhỏ xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đập nồi bán sắt đi học (II)
Romans- Nguồn: https://truyenfull.vn/dap-noi-ban-sat-di-hoc/ - Tác giả: Hồng Thứ Bắc. - Thể loại: Ngôn tình, nữ cường, hài, tương lai, khoa học viễn tưởng, xuyên không, HE. - CP: Vệ Tam x Ứng Tinh Quyết. - Giới thiệu: Nội dung chính: Người phụ nữ mạnh mẽ...