Ba đội trường quân sự lần lượt đi ra theo thứ tự xếp hạng. Bầu không khí viện Bình Thông có chút kỳ lạ, các thành viên trong đội tuyển thì khá hưng phấn, đây là lần đầu tiên bọn họ giành được chức vô địch trong giải đấu này, nhưng năm người của đội chủ lực đi trước thì có biểu hiện hơi hời hợt, dường như không vui vẻ như tưởng tượng.
Quý Giản đứng bên cạnh Tông Chính Việt Nhân, cúi đầu nhận sai: "Các chủ, tôi không cố ý."
Lúc ấy chỉ muốn lấy xếp hạng trong khi mấy tên chiến sĩ độc lập chủ lực khác lại chả đề phòng cậu ta. Ai mà ngờ được cột cờ kia không biết thiên vị, cứ thế đổ về phía các chủ, hơn nữa lá cờ hết lần này tới lần khác còn bịt kín đầu cơ giáp.
Tay Tông Chính Việt Nhân cầm thương dài, không kìm được mà đi sờ eo mình. Cho tới bây giờ chỗ này vẫn còn nhoi nhói, Cơ Sơ Vũ và Hoắc Tuyên Sơn không nhẹ tay được một tí nào.
"Lấy được thứ hạng là quan trọng nhất." Tông Chính Việt Nhân nói với vẻ thản nhiên, ngón tay nắm chặt thân thương, "Đừng có nhắc lại việc này." Cứ coi như một giấc mộng đi.
"Anh Tông Chính này, kỹ thuật bắn súng của cơ giáp sư viện Bình Thông mấy anh chuẩn ghê." Vệ Tam chen tới, nhìn thấy Tông Chính Việt Nhân bèn nhiệt tình chào hỏi, "Tôi thấy lúc ấy anh bị đấm hai cú, không có sao chứ."
Tông Chính Việt Nhân: "..." Xem ra mình vĩnh viễn không tỉnh khỏi cơn ác mộng này.
"À, đúng rồi." Vệ Tam xoay người chỉ chỉ Ứng Tinh Quyết đứng sau lưng, "Trong lúc các anh còn đang thi đấu, có người lại cố gắng bắt cóc để vu oan cho anh ấy. Chuyện Kosai Musashi lần trước ở Sao South Pasadena không liên quan đến anh ấy và việc này đã được các trường chứng minh trong sạch rồi."
Đầu tiên Tông Chính Việt Nhân sửng sốt, thật không ngờ chỉ có mấy ngày là Ứng Tinh Quyết đột nhiên rửa sạch hiềm nghi. Sau đó anh ta nhìn Vệ Tam: "Anh ta không phải người của trường Damocles, vì sao cô lại giải thích?"
Vệ Tam mỉm cười: "Cho dù mọi người không học cùng trường nhưng cũng toàn là bạn bè tương trợ đoàn kết với nhau. Đương nhiên tôi muốn thay anh ấy giải thích chuyện này rồi."
"Giải thích cái gì?" Mấy người Kim Kha đi ra từ phía sau.
"Trở về rồi nói cho các cậu biết." Vệ Tam tiến lên đưa tay vỗ vào tay mấy người bọn họ. Kế đó cô nghiêng đầu nhìn Đinh Hòa Mỹ phía sau một chút, giơ ngón tay cái lên với chị ấy, "Chị à, lần này chị chính là người có công to nha."
Đinh Hòa Mỹ cười: "Cũng là chuyện bên trong thôi."
Đội chủ lực của trường Damocles tụ hợp và đứng sang một bên để trả lời phỏng vấn. Chỉ chốc lát sau người của trường Đế Quốc cũng đi ra, Cơ Sơ Vũ nhìn thấy Ứng Tinh Quyết thì ánh mắt lia tới trái tới phải của anh, cậu ta không phát hiện người giám thị trước kia.
"Chỉ huy chính." Hoắc Kiếm đi ra la lên một tiếng với Ứng Tinh Quyết, "Xin lỗi, chúng tôi..."
Ứng Tinh Quyết giơ tay lên ngắt lời, lạnh lùng nói: "Còn có cơ hội xoay chuyển."
"Những người đó không có ở đây?" Cơ Sơ Vũ vẫn không nhìn thấy những người giám sát, trước đó họ còn muốn theo dõi nhất cử nhất động của Ứng Tinh Quyết ở sân diễn tập.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đập nồi bán sắt đi học (II)
Romance- Nguồn: https://truyenfull.vn/dap-noi-ban-sat-di-hoc/ - Tác giả: Hồng Thứ Bắc. - Thể loại: Ngôn tình, nữ cường, hài, tương lai, khoa học viễn tưởng, xuyên không, HE. - CP: Vệ Tam x Ứng Tinh Quyết. - Giới thiệu: Nội dung chính: Người phụ nữ mạnh mẽ...