Sảnh chính, Liêu Như Ninh có ý tốt an ủi Shaw Eli: "Đừng có thẹn thùng nữa, dù sao cũng không phải là lần đầu tiên. Nhưng đầu con chó đó... rất sống động."
Tại thời điểm này, Shaw Eli đã thay quần áo, gã ngồi ở bàn giữa sảnh chính với nội tâm phức tạp.
Từ đầu Vệ Tam muốn tới giúp gã sửa đổi cơ giáp làm Shaw Eli mừng thật, gã cảm thấy rất có mặt mũi. Nhưng bây giờ mấy người của trường quân sự đứng hết ở đây và tận mắt nhìn thấy quần bơi rực rỡ của mình.
"Chỉ là sửa chữa cơ giáp mà thôi, tụi bây cần gì phải cùng tụ tập cùng một chỗ thế này." Shaw Eli nhanh trí bèn chuyển chủ đề, "Tao sợ lắm đấy."
Người bình thường lúc này có lẽ đã liên tưởng đến bọn họ ở bên nhau vì cái gì từ lúc nào rồi, còn Shaw Eli thì nghĩ tới cái khác.
"Chúng tôi đã gặp phải một cơn bão sao giữa chừng, cho nên tạm thời dừng lại ở Sao Bạch Ải và tình cờ gặp bọn Vệ Tam trong sảnh chính." Công Nghi Giác giải thích.
"Đừng chỉ nói chuyện, ăn nhiều thức ăn vào." Cha Shaw Eli nhiệt tình chia đồ ăn cho những sinh viên các trường quân sự này. Đây là lần đầu tiên rất nhiều sinh viên đội chủ lực đến nhà họ như vậy, còn có người của trường Đế Quốc nữa!
Nghe tới đồ ăn, Shaw Eli nhớ tới chuyện lúc trước ở nhà Nam Phi Trúc, gã bắt đầu phàn nàn: "Vệ Tam, mày phải sửa chữa cơ giáp giúp tao đi, vật liệu nhà tao mặc cho mày chọn luôn. Lần trước đi nhà họ Nam, tao phải bỏ một ngày đi tưới..."
Gã vừa làm khẩu hình chữ "phân" trên miệng, nhưng rồi vẫn đổi giọng nói sang đồ ăn.
"Tóm lại, mặc dù tao không tìm thấy chìa khóa, nhưng tao đã làm việc chăm chỉ trong một ngày."
Cha Shaw Eli muốn đá chân con trai mình dưới gầm bàn, nháy mắt ra hiệu cho gã đừng có nói mấy thứ này.
Hoắc Tuyên Sơn đối diện ngẩng đầu, nói khách sáo: "Bác trai, bác gọi con?"
"Hả?" Đầu tiên cha Shaw Eli bối rối, sau đó bắt được ánh mắt bối rối theo của con trai mình thì bác ấy thu chân mình lại trong nháy mắt.
"Thật đó, vườn rau của nhà họ Nam quá hôi thối." Shaw Eli bịt mũi nói, "Tao nghi ngờ họ đang trồng rau theo phương pháp truyền thống cổ xưa, chứ bây giờ đã có dịch dinh dưỡng đặc biệt, gia đình họ đừng có cứng nhắc thế chứ."
Vệ Tam cầm đũa cho hay: "Không cần vật liệu của cậu, chúng tôi mang theo vật liệu rồi."
"Bao nhiêu tiền?" Shaw Eli hiểu chuyện bất thường.
Vệ Tam: "... Tài liệu này miễn phí."
Tài liệu của mấy bậc thầy đi trước dùng để đối phó với những người bị nhiễm bệnh, Vệ Tam không có lập trường thu tiền được.
"Tốt bụng như vậy?" Shaw Eli nghi ngờ một chút.
"Cậu cũng có thể không dùng."
"Được thôi, vẫn dùng mà." Shaw Eli nói trong do dự.
Muốn cải tạo cơ giáp, thế tất cần số liệu huấn luyện của chiến sĩ độc lập trong thời gian gần đây, cũng may sân tập trong nhà của Shaw Eli đã tự ghi chép lại nên rất tiện để điều chỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đập nồi bán sắt đi học (II)
Lãng mạn- Nguồn: https://truyenfull.vn/dap-noi-ban-sat-di-hoc/ - Tác giả: Hồng Thứ Bắc. - Thể loại: Ngôn tình, nữ cường, hài, tương lai, khoa học viễn tưởng, xuyên không, HE. - CP: Vệ Tam x Ứng Tinh Quyết. - Giới thiệu: Nội dung chính: Người phụ nữ mạnh mẽ...