Liêu Như Ninh cắn đùi thỏ và đi theo sau lưng Vệ Tam. Cậu ta nghĩ thầm hôm nay cô chả ra tay với mình, đây là một cái chân thỏ còn sót lại đấy.
"Sao hôm nay anh không đến sân huấn luyện?" Vệ Tam ngồi đối diện Ứng Tinh Quyết và hỏi anh.
"Sinh viên quân sự, không được giao tiếp riêng tư.." Người đứng sau Ứng Tinh Quyết cảnh cáo.
"Cấp trên chắc không cho sinh viên Đế Quốc nói chuyện với anh ấy." Vệ Tam buông mâm xuống, một tay đặt trên lưng ghế phía sau và ngẩng đầu nhướng mày, "Tôi không phải người của Đế Quốc."
Hôm qua Ứng Tinh Quyết đứng chung một chỗ với đội chủ lực của trường Đế Quốc ở cửa tòa nhà y tế, là mấy trường quân sự lập tức yêu cầu cấp trên không cho Ứng Tinh Quyết trao đổi với sinh viên trường Đế Quốc, đề phòng anh hướng dẫn đội mình.
Người nọ nhìn hai người trước bàn, quả thật không phải là cùng một trường quân sự mà chính là đối thủ cạnh tranh.
Tuy nhiên...
"Sinh viên trường quân sự và Ứng Tinh Quyết không được trao đổi với nhau, đây là mệnh lệnh."
Vệ Tam chậc một tiếng, cầm đũa lên: "Vậy tôi không nói chuyện với anh ấy, ngồi ở đây ăn cơm được không? Không có quy định rằng chúng tôi không thể ngồi cùng một bàn."
Người giám sát Ứng Tinh Quyết do dự một hồi, cuối cùng không lên tiếng phủ nhận. Đúng là mệnh lệnh không có nói như vậy thật.
Ứng Tinh Quyết giương mắt lẳng lặng nhìn Vệ Tam, anh đại khái đến tương đối sớm nhưng cũng chả đụng vào đồ ăn trước mặt nhiều.
"Trước đây tôi chưa từng ăn gì tốt ở Sao 3212." Vệ Tam ngồi đối diện, lúc ăn lại bắt đầu nhớ lại những đau khổ của quá khứ.
"Trước kia cậu khổ như vậy? Thật đáng thương." Liêu Như Ninh vừa gặm chân thỏ vừa thông cảm.
"Lúc trước ăn không đủ no mặc không đủ ấm." Vệ Tam đưa đũa chọn thức ăn trên đĩa, nói kỹ về những chuyện năm đó.
Câu chuyện của cô rất dài dòng và phức tạp, những người chịu trách nhiệm giám sát nghe thấy thì chả kiên nhẫn. Nhưng hai người của trường Damocles cứ mãi không di chuyển, Ứng Tinh Quyết phía trước cũng không có phản ứng khác, hoàn toàn không cảm thấy người đối diện ồn ào.
"Thật sao? Chết nhiều người như vậy?" Liêu Như Ninh "khiếp sợ" hỏi, nhưng đũa của cậu ta còn kẹp một nửa đùi thỏ, hoàn toàn không phù hợp với tình huống lúc này.
Vệ Tam giẫm lên cậu ta dưới gầm bàn, lúc này Liêu Như Ninh phía đối diện mới nỡ buông chân thỏ xuống.
"Trong hoàn cảnh đó tôi ăn rác không phải là ít, người cũng chết quá nhiều, đặc biệt là vào mấy năm đó của tôi." Vệ Tam lắc đầu, "Ngay cả dịch dinh dưỡng của mình mà tôi còn không nỡ uống, đến bây giờ còn để lại một chai."
"Để lại đến bây giờ thì cũng hết hạn rồi."
"Tôi giữ làm kỷ niệm cũng được."
...
Dưới ánh mắt chăm chú của người giám thị, Ứng Tinh Quyết từ đầu đến cuối không mở miệng nói một câu, chỉ có Vệ Tam và Liêu Như Ninh đối diện đang nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đập nồi bán sắt đi học (II)
Romance- Nguồn: https://truyenfull.vn/dap-noi-ban-sat-di-hoc/ - Tác giả: Hồng Thứ Bắc. - Thể loại: Ngôn tình, nữ cường, hài, tương lai, khoa học viễn tưởng, xuyên không, HE. - CP: Vệ Tam x Ứng Tinh Quyết. - Giới thiệu: Nội dung chính: Người phụ nữ mạnh mẽ...