Mấy bận ra vào ba phen, con tinh thú kia có ngu đến đâu cũng phát hiện không đúng, nhưng cho dù nó có phẫn nộ nhường nào thì lực lượng tinh thần tấn công Ứng Tinh Quyết đã không còn hiệu quả.
Sơn Cung Ba Nhận đứng ở trên mặt biển không khỏi nhớ tới tình huống ban đầu. Khi đó Ứng Tinh Quyết ngay cả muốn ngăn cản tinh thần tấn công của con tinh thú này cũng cố hết sức, mà hiện tại anh ta đã có thể điều khiển tinh thú há miệng với mặt không đổi sắc.
Con tinh thú này quả thực là công cụ sắc bén dùng để mài giũa cảm giác của Ứng Tinh Quyết.
Miệng tinh thú há ra, Vệ Tam, Ứng Tinh Quyết và anh em Sơn Cung lập tức đi vào, những người khác chờ ở bên ngoài.
"Anh thấy thế nào?" Sau khi đi vào, Vệ Tam đứng bên cạnh Ứng Tinh Quyết và hỏi thầm.
Vừa rồi con tinh thú kia vừa nhận ra hơi thở của bọn họ đã bắt đầu điên cuồng tấn công, Ứng Tinh Quyết ngăn cản tất cả chiến sĩ độc lập, cứ thế dùng sức một người điều khiển đại não tinh thú bằng cảm giác.
Ứng Tinh Quyết lắc đầu: "Bây giờ quen rồi, sẽ không sao đâu."
Tốc độ tiến bộ chỉ huy cấp siêu 3S cực nhanh, từ lần đầu tiên đến bây giờ, Ứng Tinh Quyết đã học được cách xử lý cảm giác và đối phó với tinh thú cấp siêu 3S thật thành thạo.
Bốn người đi vào biển chất nhầy, ngoài Vệ Tam, ba người khác chưa từng đi vào nhưng tốc độ của bọn họ cũng không chậm lại.
"Cửa ở đây." Vệ Tam đi ra khỏi khoang cơ giáp và nhanh chóng mở cửa.
Bốn chìa khóa được cắm vào khóa cửa, cánh cửa mở ra, đến khi họ bước vào trong rồi thì cửa đã đóng lại.
"Rốt cuộc làm sao xây được ở đây?" Sơn Cung Dũng Nam nhìn xung quanh, trong mắt toàn là vẻ kinh ngạc. Dù rằng bên trong cửa trống rỗng, nhưng chỉ nhìn vào cấu trúc bên trong, thể nào cũng chẳng tưởng tượng nổi bên ngoài lại là một con tinh thú, hơn nữa con thú này còn sống ở trong biển.
Cửa đầu tiên đã được mở ra lúc trước, bây giờ họ đi thẳng vào bên trong đến cửa thứ hai. Cửa này chỉ có một dấu lòng bàn tay lõm vào để người ta đặt tay lên, bên trong dấu tay là mấy cái lỗ nhỏ. Lần trước Vệ Tam chờ mấy chiến sĩ độc lập thử hết một lần thì không có bất kỳ phản ứng gì. Bởi vì Vệ Tam cũng là cơ giáp sư rồi lại liên tưởng đến tình huống cửa thứ nhất bên ngoài, cô mới xác định cần chỉ huy cấp siêu 3S mới được.
Ứng Tinh Quyết đứng trước cánh cửa thứ hai, đặt tay lên cái dấu đó và phóng cảm giác đi vào.
Một lát sau, Ứng Tinh Quyết nói với Vệ Tam đang đứng bên cạnh và nhìn anh: "Bên trong cửa có cơ quan, cần cảm giác điều khiển kích hoạt."
Loại chốt mở này cần có chỉ huy với tài năng thực thể hóa làm ra, nhưng về độ phức tạp thì một chỉ huy cấp 3S hàng đầu không thể nào làm được, thêm chuyện toàn bộ cánh cửa được làm bằng vật liệu cách ly cảm giác và chỉ có một lỗ dấu tay trên cửa. Nói chung, chỉ có chỉ huy cấp siêu 3S mới làm ra.
Đầu tiên Ứng Tinh Quyết dùng cảm giác đi dạo một vòng trong lớp cửa, sau khi nhớ kỹ cấu trúc bên trong, anh cho thực thể cảm giác hóa thành các loại hình thức khác nhau để đẩy cơ quan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đập nồi bán sắt đi học (II)
Romance- Nguồn: https://truyenfull.vn/dap-noi-ban-sat-di-hoc/ - Tác giả: Hồng Thứ Bắc. - Thể loại: Ngôn tình, nữ cường, hài, tương lai, khoa học viễn tưởng, xuyên không, HE. - CP: Vệ Tam x Ứng Tinh Quyết. - Giới thiệu: Nội dung chính: Người phụ nữ mạnh mẽ...