Quá gần.
Khoảng cách giữa hai người chẳng qua cách có mỗi cái phòng khách thật "xa", cửa thì chẳng đóng, cảm giác Ứng Tinh Quyết lại cao, hầu như anh không cần mở mắt đã biết ngay Vệ Tam còn chưa ngủ.
Vệ Tam dựa vào gối, mở to mắt nhìn vào bóng tối. Kể từ lúc ra khỏi phòng giam, cô quả thật đã không còn gặp giấc mơ đó trong một thời gian dài, nhưng vẫn thường xuyên mất ngủ. Chẳng qua khi đó ở nhà họ Ứng thức đêm xây dựng cơ giáp đã làm cô quá mệt mỏi thật mới có thể ngủ thiếp đi, và, những người khác cũng không phát hiện ra bất thường.
Bây giờ nằm trên giường, rõ ràng đã cố ý làm chậm hơi thở, Ứng Tinh Quyết ở một gian phòng khác vẫn phát hiện cô chưa ngủ.
Lại trôi qua một lúc lâu, Ứng Tinh Quyết đứng dậy, anh chuẩn bị bật đèn nhưng tay chạm vào đèn bàn thì lại thu về. Anh cong gối ngồi trên giường và hỏi Vệ Tam bên đối diện: "Không ngủ được sao?"
"Vừa mới trở về nên không quen." Vệ Tam tìm đại một cái cớ, "Anh ngủ trước đi."
Ứng Tinh Quyết nằm xuống một lần nữa mà nào có nhắm mắt lại, kế đó bấm quang não gọi qua kênh liên lạc bằng giọng nói của Vệ Tam.
Vệ Tam nhướng mày rồi mở ra, cô không lên tiếng mà đã nghe thấy giọng của Ứng Tinh Quyết truyền ra khỏi quang não, anh đang hạ giọng đọc tài liệu.
Tất cả toàn là tài liệu điều tra khúc chiết lòng vòng mà cô chẳng thích, con người Vệ Tam này ngoài bỏ tâm tư trên cơ giáp, cô chả ham thích động não ở các mặt khác đặc biệt là chuyện dính đến các loại âm mưu quỷ kế. Giờ phút này Ứng Tinh Quyết lại đang tụng một ít tài liệu lung tung beng trong Liên bang, dù giọng anh có dễ nghe dường nào thì Vệ Tam nghe thấy nó y hệt tụng kinh.
Vệ Tam: "..."
Cô thành công ngủ thiếp đi vì được Ứng Tinh Quyết đọc cho nghe.
Ngày hôm sau, Vệ Tam tỉnh lại là lúc cô bị đánh thức bởi âm thanh bên ngoài, nhà trường bắt đầu kiểm tra sinh viên quân sự.
"Mấy ngày nữa chúng ta sẽ đi tới Quân khu 12." Ứng Tinh Quyết đã ở trong phòng khách, anh quay đầu đưa cho Vệ Tam một ly nước, "Sau đó em muốn đi đâu?"
"Quân khu bên South Pasadena." Vệ Tam lấy ra hai sợi dây chuyền cơ giáp, "Muốn đưa cơ giáp cho anh em Sơn Cung."
Vả chăng có nói như vậy nhưng những ngày này cô không kết nối được với kênh liên lạc của anh em Sơn Cung, song, cô đã liên lạc với Ngư Thiên Hà và nói rằng họ không sao.
Vệ Tam không thèm để ý những thứ này, cô chỉ cần mang cơ giáp cho bọn họ là đã xem như hoàn thành chuyện lúc trước đồng ý, nhưng hiển nhiên Quân Độc Lập còn đang mưu đồ cái gì đó.
"Nó đã bắt đầu, tớ thấy tất cả mọi người rất lo lắng." Giọng nói của Kim Kha đến từ cửa.
Đúng thật là ngay sau đó, cánh cửa của họ cũng bị gõ. Ứng Tinh Quyết đi qua mở cửa, để cho người ngoài cửa đi vào.
Vừa thấy được mặt Kim Kha là cậu ấy đã nhìn ngay Ứng Tinh Quyết, cậu ấy nhìn thông qua anh là thấy được Vệ Tam đứng ở phòng khách ngay. Trong lòng cậu ấy cảm thấy Ứng Tinh Quyết và Vệ Tam sống cùng nhau thế này thật kỳ lạ, họ không phải là đồng đội mà người mở cửa trước lại là anh ta!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đập nồi bán sắt đi học (II)
Romantik- Nguồn: https://truyenfull.vn/dap-noi-ban-sat-di-hoc/ - Tác giả: Hồng Thứ Bắc. - Thể loại: Ngôn tình, nữ cường, hài, tương lai, khoa học viễn tưởng, xuyên không, HE. - CP: Vệ Tam x Ứng Tinh Quyết. - Giới thiệu: Nội dung chính: Người phụ nữ mạnh mẽ...