Xác định rõ được thành viên trong đội sẽ đi đến Sao Tây Tháp, chẳng qua Vệ Tam vẫn còn phải lên lớp học, cô đi học mỗi ngày trong khoảng thời gian này, nếu không phải học buổi sáng thì sẽ học buổi chiều. Tóm lại, cô làm hết thảy vì tín chỉ, đồng thời cũng xin nghỉ nửa tháng trước với giáo viên.
Hạng Minh Hóa vừa tới hỏi thì cô nói đại là đã lâu mình không trở về sao 3212, muốn về thăm thầy và vợ.
Vệ Tam nói như vậy làm Hạng Minh Hóa cũng không tiện từ chối chuyện cô xin nghỉ phép, ông chỉ đành đồng ý.
Trừ thời gian đi học, Vệ Tam sẽ ngâm mình trong phòng làm việc và thương lượng chuyện cải tạo cơ giáp Hoắc Tuyên Sơn và Liêu Như Ninh cùng Ứng Thành Hà, đến buổi tối thì cô mới bắt đầu học chương trình của Ngư Thanh Phi.
Chip kết nối não được đặt trở lại vị trí ban đầu, Vệ Tam còn phải đến phòng tư liệu ban đêm mới có thể học được. Về cơ bản mỗi ngày cô cứ phải chạy khắp nơi giữa tòa nhà giảng dạy, phòng làm việc và phòng tư liệu.
"Cơ giáp nhẹ, trung, nặng, không có phân biệt tốt xấu gì cả, cơ giáp thích hợp cho chiến sĩ độc lập mới là cơ giáp tốt nhất." Ngư Thanh Phi đứng trước mặt Vệ Tam nói, "Đồng dạng như vậy, em hiểu làm cơ giáp gì thì đó mới là cơ giáp tốt nhất."
"Em cảm thấy tôi rành cơ giáp nào nhất?" Ngư Thanh Phi ngồi xổm tháo cơ giáp ở một bên và hỏi.
Toàn Liên bang đều biết, Ngư Thanh Phi là người tiên phong trong cơ giáp hạng nhẹ, hễ là người từng học bài học đầu tiên của cơ giáp sư trong trường quân sự sẽ biết. Bất kỳ một cơ giáp sư nào nghe được Ngư Thanh Phi hỏi như vậy thì phản ứng đầu tiên tuyệt đối là: cơ giáp hạng nhẹ.
Nhưng mà Vệ Tam đã xem qua nhật ký của Ngư Thanh Phi, cô nghiêm túc hoài nghi sở dĩ ông ấy đi tiên phong trong cơ giáp hạng nhẹ bởi vì xử lý chúng sẽ dễ dàng hơn, cũng tiết kiệm được một chút sức lực khi xử lý vật liệu.
Trong lòng nghĩ như thế nên Vệ Tam cũng nói như vậy: "Thứ ông hiểu nhất chính là lười biếng." Cơ mà trước sau gì Ngư Thanh Phi cũng chả nghe được.
Nhưng mà Vệ Tam xem thường con chip kết nối não này, nó chẳng đơn thuần là ghi lại hành động ngôn ngữ của Ngư Thanh Phi, dường như nó còn phát hiện được lời nói của cô.
Môi trường bên trong chip đột nhiên chuyển dời, Ngư Thanh Phi lại thay đổi bộ dáng, từ trung niên biến thành thanh niên.
Cũng là làm cơ giáp, nhưng thanh niên Ngư Thanh Phi rõ ràng là có chí hướng hơn, tuy nhiên...
Tầm mắt Vệ Tam rơi vào sau lưng Ngư Thanh Phi, là trường Damocles còn chưa phát triển?
Sau hơn một tiếng học, Vệ Tam xác định đây là Sao Sa Đô chưa phát triển đầy đủ, không có gì cả ngoài một cái cổng trường Quân sự Damocles, và Thanh Kiếm Damocles vẫn còn ở trường lúc này.
Vệ Tam cũng coi như chứng kiến Thanh Kiếm Damocles này được xây dựng như thế nào. Phòng làm việc của Ngư Thanh Phi có quá nhiều vật liệu cơ giáp, toàn bộ đều là vật liệu cao cấp, cơ hồ mỗi lần hình ảnh chuyển một lần thì tinh thú trong phòng làm việc của ông đã được đổi sang chủng loại khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đập nồi bán sắt đi học (II)
Romance- Nguồn: https://truyenfull.vn/dap-noi-ban-sat-di-hoc/ - Tác giả: Hồng Thứ Bắc. - Thể loại: Ngôn tình, nữ cường, hài, tương lai, khoa học viễn tưởng, xuyên không, HE. - CP: Vệ Tam x Ứng Tinh Quyết. - Giới thiệu: Nội dung chính: Người phụ nữ mạnh mẽ...