Chương 203: Cô là người của Quân Độc Lập

449 30 3
                                    

Đợi từ sớm tới tối, Ngư Thiên Hà đặt tay trên quang não do dự có nên liên lạc với bọn Vệ Tam hay không. Cuối cùng bà vẫn quyết định không gọi, bà muốn duy trì loại cảm giác cao ngạo lạnh lùng và thần bí.

"Đừng chờ nữa, ăn trước cái gì đi." Sơn Cung Dương Linh bưng một mâm thức ăn vào và đẩy cho Ngư Thiên Hà.

Ngư Thiên Hà liếc về phía thức ăn nóng hổi trong đĩa, tần ngần một hồi, bà vẫn chưa quyết định được.

"Bây giờ tụi nó sẽ không tới đâu." Sơn Cung Dương Linh mở quang não, mở một cuộc phỏng vấn trực tiếp trên kênh truyền thông, "Mấy người Damocles đang đi dạo quanh chợ ngoài trời."

Mấy ngày nay, chợ ngoài trời South Pasadena kết hợp với các ngôi sao khác để tổ chức các hoạt động, có mấy kênh truyền hình về cuộc sống đi tới làm mấy cuộc phỏng vấn trực tiếp. Họ lựa đại người qua đường, thế mà trong đám người qua đường đó lại có đội chủ lực của trường Damocles.

Thật ra ngoại trừ vẻ ngoài trông cũng đẹp tí, họ thực sự không khác người qua đường bình thường trong màn hình là bao.

Trong buổi trực tiếp, phóng viên túm lấy Kim Kha, hỏi cậu có cảm nghĩ gì về phiên chợ ngoài trời do các bên hợp tác trong đợt này. Là một chỉ huy đi đâu cũng phải học thuộc lòng tư liệu, Kim Kha hắng giọng xong là bắt đầu nói từ tốn, nói rõ về nhiều thứ còn hơn cả phóng phiên.

Phóng viên bị dọa giật cả mình.

Ngư Thiên Hà: "..." Đồ ăn trong miệng bà đã không còn thơm ngon.

Bà đã chờ ở đây một ngày mà mấy tên ranh này lại đi chơi vui vẻ bên ngoài thật? Nếu đổi thành mấy người của trường khác, ai mà chẳng vội tới để biết sự thật chứ.

"Còn không biết mấy giờ tụi nó mới tới đây, chị cũng không cần ngồi chờ ở đây đâu." Sơn Cung Dương Linh tắt quang não, nhìn về phía Ngư Thiên Hà, "Lần này Quân khu 13 bên kia lấy tư liệu ở đâu ra?"

Ngư Thiên Hà cúi đầu, đũa dừng lại: "Tôi không cho."

"Vậy khả dĩ là cấp cao bên đó đã điều tra được. Người của Quân khu 13 không dễ ứng phó, vẫn một mực trông coi tụi nhỏ đó kỹ như nhốt chúng trong tù. Đáng tiếc.." Sơn Cung Dương Linh vuốt roi bên hông mình, cười một tiếng, "Lần này tự đội chủ lực trường Damocles tìm tới cửa."

Ngư Thiên Hà ngẩng đầu: "Lúc trước em cố ý chọn những sinh viên kia đánh nhau, có phát hiện cái gì bất thường không?"

Sơn Cung Dương Linh dùng ngón tay vuốt gai xương trên thân roi và trả lời thật nhẹ: "Không phát hiện."

"Không phát hiện ra, hay là không nói cho tôi biết?"

"Loại chuyện này có gì mà giấu?" Sơn Cung Dương Linh dời tay, để lại tay trên mặt bàn, "Lúc trước có chọn ba người Vệ Tam, Cơ Sơ Vũ và Tông Chính Việt lúc hợp tác huấn luyện chung vì định lấy khăn dính máu họ đi kiểm tra. Rồi làm sao mà khăn rớt mất."

"Rớt?" Ngư Thiên Hà nhíu mày, "Em không tìm được?"

Sơn Cung Dương Linh lắc đầu, nói trong thờ ơ: "Về sau vẫn còn hợp tác huấn luyện, còn nhiều cơ hội."

Đập nồi bán sắt đi học (II)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ