Chương 240: Vệ Tam bị loại

393 23 1
                                    

Vô số đá nổi rơi trong nháy mắt, chúng đập nặng xuống đất liên tiếp, một cơn mưa đá lớn xảy ra trong cuộc đua.

Từ đầu sinh viên quân sự phía dưới chỉ đánh với mấy con ếch đá biến dị, nhưng giờ thì lại né những tảng đá rơi xuống giữa không trung. Đá nổi rơi từ trên cao và chả nhẹ, chúng nện vào cơ giáp đúng là chẳng thua gì một đòn thật mạnh, đó là chưa kể trên không trung còn có nhiều tảng đá như vậy.

Tất cả mọi người sử dụng đủ loại thủ đoạn, cố gắng tránh những tảng đá rơi từ cao. Còn bọn ếch đá biến dị đã quen với tình huống này, chúng thừa dịp con người hỗn loạn để tấn công.

Hoắc Tuyên Sơn không hạ xuống mà mở rộng thẳng hai cánh và bay vút lên. Cánh cơ giáp của cậu ta nào có nhỏ, lúc bung hai cánh là chúng dài hơn mười mấy mét. Lúc lên cao, đôi cánh tạo thành hình như số 1 thẳng tắp, né tránh vô số đá rơi xuống; có khi cậu ta lại khép một bên cánh nhằm đi qua không gian hẹp.

Mấy chiến sĩ độc lập hạng nhẹ tiếp tục đi lên, trong khi những người khác không thể cứ ở mãi giữa không trung một lúc lâu với độ cao nhảy bị hạn chế.

Vệ Tam rơi xuống đất cùng tảng đá mình giẫm dưới chân rơi. Cô vừa đứng vững thì nhìn thấy ngay gần đó có một chiến sĩ độc lập đội tuyển trường bị đá đập một chân, tốc độ né tránh bị ảnh hưởng nghiêm trọng, đồng thời hàng chục tảng đá phía trên vẫn còn rơi xuống.

Vệ Tam đột nhiên chạy tới, đưa tay kéo người ta lại gần. Mà giờ phút này giữa không trung vẫn còn rất nhiều tảng đá nện xuống, cô chả né tảng đá trên đầu mà cầm đao hình quạt, giơ cao đao rồi nhanh chóng chém nát tảng đá.

Đá nhiều và dày đặc, khiến không ít sinh viên trường quân sự bị thương, Vệ Tam muốn tất cả những người bị thương tập hợp về chỗ mình. Một số cơ giáp bị hư hại nặng, hành động bị ảnh hưởng bởi trận đá, đã được mấy người ở gần đó cùng nhau kéo qua đây.

"Bày khiên." Vệ Tam nói với các sinh viên bên cạnh.

Họ di chuyển chả tiện nhưng nâng khiên trên cánh tay vẫn được. Vệ Tam mượn khiên làm điểm dừng chân, giẫm lên trên đó và đá văng những hòn đá trông văng ra được. Nếu lúc đó đá không bay ra thì hai tay cô hất lên, đao hình quạt biến ngay thành hợp đao, kế đó cô nhảy lên giữa không trung và cắt đá lớn.

Ngày càng có nhiều người tụ tập về phía cô, sau khi chiến sĩ độc lập hạng nhẹ ổn định thì họ cũng đá những viên đá này ra xung quanh như cách Vệ Tam làm.

Vòng tròn này gần như tạo thành một "vành đai chân không".

Nửa tiếng sau, toàn bộ tảng đá đã rơi xuống đất, rừng đá nổi không còn, nó biến thành chỗ đá rơi.

Vệ Tam thu đao nhảy xuống đất, cô nhìn thoáng qua thành viên đội tuyển trường phía sau rồi lại nhìn bốn phía cơ mà chả thấy Kim Kha và Ứng Thành Hà. Cô nhíu mày hỏi Liêu Như Ninh đứng gần hai người nọ trước đó.

Liêu Như Ninh quay đầu chỉ vào hai đống núi đá cao bất thường sau lưng: "... Họ ở trong đây này."

Vệ Tam đi qua đá núi đá: "Còn sống không?"

Đập nồi bán sắt đi học (II)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ