Chương 316: Chúng ta, cùng nhau

349 21 0
                                    

Vệ Tam cầm đao ngăn ở trước mặt "tinh thú", sau lưng cô là Ứng Tinh Quyết. Chỉ cần lui về phía sau một bước, chắc chắn nó sẽ xé yết hầu chỉ huy cấp siêu 3S, nuốt chửng ngay, bởi lẽ nó muốn lực lượng cảm giác của anh.

Con "tinh thú" nhìn chằm chằm cô gào thét nhưng chả có tiếng động, hai người xáp gần thì dường như nó lại bắt đầu bị Vệ Tam hấp dẫn, kế đó đột nhiên nổi giận và điên cuồng đánh cô.

Vệ Tam có thể nhận ra khí đen trong cơ thể mình đang sôi trào bởi vì con thú đối diện.

Rất kỳ quái, trước kia nhìn thấy người bị nhiễm bệnh, trong lòng Vệ Tam sẽ tự nhiên sinh ra bài xích, duy chỉ có đối mặt với Nam Thiên Sĩ và Nam Phi Trúc thì lại chả có loại cảm giác này. Hiện tại đối mặt với "tinh thú" từ trong kén xám thì cũng chả thấy bài xích luôn, chẳng qua lý trí tự nói với bản thân cô rằng phải giết thứ này.

Vệ Tam cầm đao tu di nghênh đón không có sự giúp đỡ của những chiến sĩ độc lập khác, hơn nữa con "tinh thú" này lại một lần nữa hút cảm giác cấp siêu 3S, chỗ bị thương từ đầu đã được khôi phục hoàn toàn, thế là cô đánh nó rất gian truân.

Lực lượng toàn thân của con "tinh thú" này cũng không kém là bao so với cơ giáp cấp siêu 3S, đây cũng là nguyên nhân nó dễ dàng làm hư hại cơ giáp của anh em Sơn Cung, hai thứ cùng cường độ đụng vào nhau hiển nhiên sẽ có một bên bị nghiền nát.

Trong khoảng thời gian chiến đấu, Vệ Tam nhìn về phía Ứng Tinh Quyết cách đó không xa, cô nghĩ thầm: Anh ấy lại bắt đầu bày ra biểu hiện đó.

Cảm xúc phức tạp đan xen trong mắt, ngón tay thon dài sạch sẽ nắm chặt, anh nhìn cô từ xa giống như giây tiếp theo anh sẽ lao tới ngay.

"Rầm..."

Vệ Tam bị "tinh thú" quăng ngã xuống đất, tơ nhện chỗ đuôi nó lại xuất hiện rồi đâm vào khoang cơ giáp của cô.

Đao tu di biến ảo thành hai thanh hợp đao, Vệ Tam khẽ đẩy nó một cái tại chỗ rồi chống người ứng dậy vung hợp đao chém đứt tơ nhện, đồng thời cảnh cáo Ứng Tinh Quyết muốn tới: "Đừng lại đây."

Anh không phải chiến sĩ độc lập nhưng ít nhất cơ giáp cũng ở cấp siêu 3S, hơn nữa tính phòng ngự cực cao, Vệ Tam đã sớm biết Ứng Tinh Quyết có chủ ý gì.

"Đừng có làm phiền." Giọng điệu của cô lạnh như băng, "Lùi lại."

Bước chân Ứng Tinh Quyết khựng lại.

"Con 'tinh thú' này muốn cảm giác của anh, tôi khuyên anh nên lui ra xa trước." Tông Chính Việt Nhân nói với Ứng Tinh Quyết trong lúc đỡ Liêu Như Ninh.

"Chỉ có một mình cô ấy thôi." Ứng Tinh Quyết quá rõ ràng cảm giác của một người ở vùng xám đối mặt với tất cả mọi chuyện.

Sự tình cho tới bây giờ trông còn thấy vô lý, không ai ngờ được cảm giác của chỉ huy cấp siêu 3S đáng lẽ tuyệt đối áp chế được sương bọ đen từ đầu thì ngược lại đã trở thành chất dinh dưỡng cho đầu nguồn của sương từ bọ đen. Con "tinh thú" này quá xảo quyệt, ỷ vào chuyện ai nấy chả hiểu về nó bèn giả vờ bị cảm giác của chỉ huy cấp siêu 3S gây hại, trên thực tế thì lại âm thầm hấp thụ cảm giác của các chỉ huy. Ngay cả bây giờ họ chỉ như thằng mù qua sông, mò mẫm từng chút một. Ban đầu còn cho rằng sự thay đổi của kén xám là lúc đầu nguồn bùng nổ, nhưng chẳng ai nghĩ tới cảnh kén xám phai dần rồi xuất hiện khí đen biến thành "tinh thú".

Đập nồi bán sắt đi học (II)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ