Chương 236: Cô ấy không đau sao?

430 25 1
                                    

Khá khó giải quyết rừng liễu kỳ lạ, các sinh viên phải đi ngang qua khu rừng này mà không thể dùng cơ giáp, rồi phải đối mặt với sự tấn công của cành liễu và khỉ đầu trọc trong cuồng phong.

Đến bây giờ đã có không ít người bị thương, có người tránh được tấn công của khỉ đầu trọc nhưng không cẩn thận bị liễu quất trúng; còn có người tránh thoát được cả hai thứ nhưng vừa rơi xuống đất đứng chưa vững là bị gió thổi bay. Tóm lại, đội ngũ miễn cưỡng lắm mới duy trì được đội hình.

Vệ Tam là thành viên của đội chủ lực, chịu trách nhiệm chính là xử những con khỉ đầu trọc này, đồng thời còn liên thủ với chiến sĩ độc lập hạng nhẹ trong đội tuyển trường.

Chiến sĩ độc lập lái cơ giáp hạng nhẹ giỏi hơn về sự linh hoạt thể chất, vì vậy khả năng nương theo gió sẽ mạnh mẽ hơn. Họ xuyên qua gió, ngăn chặn sự tấn công của khỉ đầu trọc thay cho đồng đội.

"Phía sau bên trái!" Vệ Tam đang đánh dây dưa với hai con khỉ nhưng khi nhìn thoáng qua chiến sĩ độc lập bên cạnh, cô không khỏi nhắc nhở.

Chiến sĩ độc lập bên cạnh nghe vậy lập tức nghiêng người hạ eo, tránh được con khỉ ập đến ở phía sau. Móng vuốt của nó lao từ trên xuống dưới trong tình hình chả kịp thu lại, đã làm mặt đất bị đào thành bốn đường cào mạnh mẽ. Có thể tưởng tượng được móng vuốt này mà rơi vào người thì sẽ nghiêm trọng như thế nào.

Những con khỉ đầu trọc này không hành động một mình, tụi nó có mô hình nhất định khi đánh với con người. Chúng nhận thấy Vệ Tam mạnh hơn những người khác nên muốn ráng sức trốn đi và tấn công những người khác.

Vệ Tam nhìn hai con khỉ đầu trọc chạy trốn chỉ đành xoay người đuổi theo. Thành thật mà nói, khán giả nhìn thấy cảnh này trên hiện trường trực tiếp giờ phút này cũng không kích động nhiều, mà lại cảm thấy mắc cười không nói thành lời.

Mũ của cô quá xấu xí rồi còn cầm cái lưỡi liềm trong tay, lưỡi liềm không có lớp sơn phủ, không đẹp và sắc bén chút nào. Cũng vì dùng vật liệu thô có màu xám nguyên gốc, trông cô cứ như mấy bác nông dân đi gặt lúa.

Còn tại sao không làm lớp sơn phủ, điều này phải hỏi Kim Kha và Ứng Thành Hà.

Từ khi chứng kiến chiếc cơ giáp vô cùng thảm thương mà Vệ Tam dùng ở Xưởng Đen, Ứng Thành Hà và Kim Kha tổng hợp lại tính toán và thấy rằng dù chả có lớp phủ, cũng chẳng ảnh hưởng đến tính năng của cơ giáp và vũ khí. Thế là bọn họ đổi lớp phủ càng ít càng tốt. Đặc biệt là đội chủ lực bên này còn cho biết, cấp 3S sử dụng lớp phủ đắt hơn nhiều so với cấp A, chi bằng tiết kiệm để đổi lấy mấy thứ khác.

Xung quanh có quá nhiều loài liễu kỳ lạ, những cây liễu dài và nhiều như sợi tóc cứ bốp chát quật xuống đất. Khỉ đầu trọc mượn liễu che chở đi xuyên qua, thỉnh thoảng vươn móng vuốt làm tổn thương những người xung quanh. Vệ Tam đuổi theo đến cuối cùng, cả người cô càng ngày càng giống khỉ đầu trọc, dù có ai thấy đi chăng nữa cũng không khỏi bật cười thành tiếng.

Một chiêu này khiến ba người giải thích chính trong hiện trường trực tiếp choáng váng. Bọn họ đều biết Vệ Tam biết cách học chiêu tạm thời, nhưng tuyệt đối không ngờ em ấy còn học theo khỉ đầu trọc.

Đập nồi bán sắt đi học (II)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ