Chương 216: Có thể giữ bí mật không?

389 27 6
                                    

Đại khái là trước khi bọn họ đến, Ứng Tinh Quyết và Ứng Nguyệt Dung đang nói chuyện, cho nên trong phòng khách không có ai khác, những người kia đã về phòng.

Trong khi Ứng Thành Hà còn đang nhăn nhó, Vệ Tam đã ngồi đối diện Ứng Nguyệt Dung, hoàn toàn không có bất kỳ thứ gì gọi là không được tự nhiên. Thậm chí cô còn giơ tay chào hỏi Ứng Nguyệt Dung, trình độ tùy tiện làm cho Ứng Thành Hà bên cạnh ước gì có thể lôi kéo cô đi ra ngoài.

"Các cháu đến đây có chuyện gì?" Ứng Nguyệt Dung ngẩng đầu nhìn đảo qua Vệ Tam và Ứng Thành Hà, trong mắt mang theo uy thế hệt như một giây sau bà sẽ bắt đầu thẩm vấn phạm nhân.

"Lo lắng cho Ứng Tinh Quyết cho nên lại đây xem một chút." Vệ Tam nói xong thì cảm thấy thiếu chủ ngữ, dễ sinh ra hiểu lầm, thế là cô liền giơ ngón tay chỉ Ứng Thành Hà để bổ sung, "Cậu ấy."

Tầm mắt Ứng Nguyệt Dung chuyển đến trên người Ứng Thành Hà: "Không biết tình cảm của cháu và anh họ đã tốt như vậy từ nào? Lúc trước ở trường đấu Tây Tháp, không phải cháu chê anh kéo chân mình sao?"

Sân đua rừng mưa nhiệt đới đã kết thúc, bây giờ còn phải đối mặt với chuyện ở một trường đua trước?

Ứng Thành Hà không kịp phản ứng trong thời gian ngắn, cứ thế sững người tại chỗ.

"Lúc ấy đang thi đấu, em ấy có nhiệm vụ của mình." Ứng Tinh Quyết chủ động mở miệng nói đỡ.

Người của trường Damocles không trực tiếp để cho anh bị loại là đã đủ nghĩa khí rồi, Ứng Nguyệt Dung tất nhiên biết lý lẽ này nhưng mà bà ấy vẫn hỏi ra. Thế rồi lại chẳng ngờ được Ứng Tinh Quyết sẽ chủ động mở miệng thay cháu ấy nói chuyện.

Ứng Nguyệt Dung bỗng cười thành tiếng, nói với Ứng Thành Hà: "Ngồi đi."

Ứng Thành Hà cúi đầu đi vòng qua ngồi bên cạnh Vệ Tam, sống lưng anh thẳng tắp, hai tay đặt lên đầu gối: "Anh, bây giờ cơ thể anh đã khá hơn chưa?"

"Bác sĩ Hứa nói không có vấn đề gì." Ứng Tinh Quyết kéo một cái ghế ngồi bên cạnh, chỗ Vệ Tam ngồi bây giờ là chỗ ngồi trước đó của anh.

"Lúc trước phát hiện Ứng Tinh Quyết là hai người các cháu? Nghe nói Vệ Tam vẫn luôn ở bên cạnh cháu ấy đợi đến khi bác sĩ Hứa Chân đi tới." Cho dù Ứng Nguyệt Dung đang nói lời cảm ơn nhưng bà vẫn mang theo giọng điệu lạnh như băng, "Nếu Vệ Tam cũng là cơ giáp sư, thế để tôi sai người lấy ra một danh sách tài liệu rồi các cháu tự mình chọn 10 món. Nhưng mà không được dùng trong giải đấu lần này."

Tham phú phụ bần, bà ấy vừa nói ra lời này là Vệ Tam thiếu điều muốn xông lên nắm hai tay Ứng Nguyệt Dung. Lúc này cô nói ngay: "Cám ơn chỉ huy Ứng, vậy giờ cô có thể cho cháu luôn danh sách đó được không?"

Ứng Nguyệt Dung: "..."

Ứng Thành Hà: "..."

"Chỉ huy Ứng, ý Vệ Tam là chúng cháu chỉ tiện tay làm mà thôi, không cần..." Ứng Thành Hà cố gắng cứu vãn hình tượng của mình trong lòng Ứng Nguyệt Dung và anh họ.

"Không cần cảm ơn nhiều gì đâu cô, cứ cho mỗi người chúng cháu 10 vật liệu là được." Vệ Tam lập tức ngắt lời, "Đúng rồi, ngày đó cháu giúp bác sĩ Hứa Chân các cô sửa chữa máy bay, còn có tạm thời trưng dụng máy bay cỡ ở trung tâm thương mại nữa... Cô chờ một chút."

Đập nồi bán sắt đi học (II)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ