"Cơ giáp cấp 3S." Ứng Thành Hà ngửa đầu nhìn chiếc cơ giáp của phu nhân thống đốc và cho hay.
"Cấp 3S?" Kim Kha nhíu mày, cậu ấy nhớ rõ lúc trước thống đốc Sao Willard nói cảm giác của vợ ông đã bị tổn thương, ngay cả trường quân sự mà cũng không vào học được; còn bây giờ bà ấy lái thẳng luôn cơ giáp cấp 3S, chả lẽ cảm giác bị tổn thương của bà ấy đã tốt lên?
Thống đốc ở bên cạnh nhìn người vợ xa lạ ngày hôm nay, không thể hiểu thông được vì sao bà ấy lại biến thành bộ dáng như bây giờ?
Số lượng người bị nhiễm bệnh gấp nhiều lần họ, nhưng các sinh viên quân sự đến đây là những chiến sĩ độc lập giỏi nhất trong thế hệ mới của Liên bang, lấy 1 địch 10 cũng chưa rơi vào thế yếu.
Vệ Tam đối mặt với phu nhân, không thể không nói, đối với một người chưa từng trải qua sự huấn luyện của trường quân sự thì chẳng thể coi thường thực lực của bà ấy, ít nhất là so với mấy chiến sĩ độc lập cấp 3S. Chẳng qua người bà ấy đối đầu là Vệ Tam.
Cánh tay, đầu gối, bụng... mỗi lần Vệ Tam tới gần, trên cơ giáp phu nhân đã để lại một vết thương.
Thống đốc xem mà kinh hồn khiếp vía, ngay cả khi biết rằng vợ ông đã biến thành dáng vẻ thế này thì ông vẫn lo lắng cho bà, muốn bà đừng tiếp tục nữa.
Nhưng những tổn thương cơ giáp này gặp phải đã khiến ý chí chiến đấu của phu nhân thống đốc càng tăng vọt. Hiển nhiên bà vô cùng thích cơ giáp của mình, không tiếp nhận được chuyện Vệ Tam để lại vết thương trên cơ giáp, chiêu thức bà đánh ra càng ngày càng tàn nhẫn.
"Đánh cũng đánh đủ rồi, nên kết thúc thôi." Vệ Tam thì chẳng muốn tiếp tục dây dưa với bà ta.
Phu nhân thống đốc ôm bụng, cười một tiếng: "Đã đến lúc kết thúc."
Vệ Tam và bà sượt qua người nhau, tay cô cầm đao xoay một vòng ở phía sau lưng rồi đổi sang tay kia, mũi đao đâm vào lưng phu nhân thống đốc.
Thực lực bà ta chênh lệch quá nhiều so với Vệ Tam, kiếm của bà ta muốn chống lại nhưng cuối cùng cũng chỉ đành bị đánh ngã nhào.
Trong khoảnh khắc đó, ánh mắt bà ta đảo qua Ứng Tinh Quyết bên đối diện, trong mắt hiện lên sự tham lam, chính là bây giờ, chỉ cần mang tên này đi, hấp thụ cảm giác của nó...
Bà ta dùng sức tránh thoát đòn tấn công của Vệ Tam, đột nhiên nhào về phía Ứng Tinh Quyết, bằng mắt cũng thấy thấy tay mình sắp bắt được nó rồi.
Thống đốc Sao Willard há hốc miệng, ông muốn gọi tên vợ để cho bà dừng lại, đừng phạm sai lầm một lần nữa.
"Phụp..."
Phu nhân thống đốc hoảng hốt cúi đầu thì trông thấy khoang cơ giáp của mình bị đao tu di đâm thủng. Mũi đao đâm xuyên ngực bà, bà ta cố sức quay đầu nhìn Vệ Tam thì thấy ngay cả quay đầu, Vệ Tam cũng chả quay lại.
Ngay lập tức cả người bà ta mang theo cơ giáp ầm ầm ngã xuống đất, cuối cùng tay phu nhân thống đốc vẫn không đụng được Ứng Tinh Quyết như cũ.
Cơ Sơ Vũ nghe thấy động tĩnh thì nhìn về phía Vệ Tam và không khỏi nắm chặt đao trong tay:... Cô ấy lại mạnh lên.
Cho đến bây giờ các thành viên của đội chủ lực đang tiến bộ, Cơ Sơ Vũ thậm chí cảm thấy trình độ nửa năm nay của mình tăng lên nhanh hơn những năm trước, nhưng dù có nhanh... vẫn chả nhanh bằng Vệ Tam.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đập nồi bán sắt đi học (II)
Romance- Nguồn: https://truyenfull.vn/dap-noi-ban-sat-di-hoc/ - Tác giả: Hồng Thứ Bắc. - Thể loại: Ngôn tình, nữ cường, hài, tương lai, khoa học viễn tưởng, xuyên không, HE. - CP: Vệ Tam x Ứng Tinh Quyết. - Giới thiệu: Nội dung chính: Người phụ nữ mạnh mẽ...