Thời gian đào tạo 10 ngày và 5 ngày tự do trôi qua, kế đó là tranh tài chính thức.
Năm đội ngũ trường quân sự đã đến hiện trường phát sóng trực tiếp từ sân diễn tập vào đêm hôm trước. Thường thì hiện trường trực tiếp sẽ được xây dựng gần lối vào đấu trường thi đấu, nếu họ đến sớm thì sáng ngày hôm sau là vào được luôn.
Sinh viên trường quân sự có phòng chờ riêng, họ ngủ xong một giấc là sẵn sàng cho cuộc thi ngày hôm sau.
Tối đó Vệ Tam ngủ chả ngon, cũng là người đầu tiên thức dậy vào ban sớm. Cô ngồi xổm trước chỗ khán đài nào đó ở hiện trường trực tiếp và nhìn vào sân khấu của MC chính bên dưới.
Không biết có phải vẫn còn dây dưa trong vũ trụ ảo hay chăng mà bấy giờ cô luôn cảm thấy có một xíu ngẩn ngơ.
Cô đưa tay vẫy vẫy trong hư không, dường như vẫn cảm nhận được lực cản của sóng nước, thứ cô đã đụng vào hôm đó.
"Vệ Tam, đi thôi." Hoắc Tuyên Sơn tìm tới và ném đồ ăn sáng cho cô, "Ăn nhanh đi, chúng ta sẽ thi đấu ngay đấy."
"Tới ngay." Vệ Tam nhận đồ ăn, mở túi và vừa đi vừa ăn.
Năm đội ngũ bắt đầu tập hợp, một tiếng sau, dưới sự hướng dẫn của giáo viên, họ đi đến lối vào đấu trường Willard. Kế đó là rút ra túi chuẩn bị chiến đấu theo thông lệ, nhưng thứ tự vào trận cuối cùng đã thay đổi.
Nhóm đầu tiên vào là viện Bình Thông, thứ hai là trường Damocles, trường Đế Quốc rơi thẳng xuống vị trí thứ ba, đây là lần đầu tiên trong cuộc thi này.
Nhiệt huyết của khán giả trong buổi phát sóng trực tiếp tăng vọt, chủ yếu tập trung vào phía trường Đế Quốc, ai ai cũng chào đón sự trở lại của Ứng Tinh Quyết.
Hiện trường trực tiếp, khán giả cũng bắt đầu cùng nhau vào chỗ. Chờ đến khi khán giả vào gần như đầy đủ, người dẫn chương trình chính trên sân khấu bắt đầu giải thích.
"Nhiều khán giả đã nghe nói trước về môi trường phức tạp của đấu trường Willard, nhưng có lẽ một số người không biết tại sao." Lộ Chính Tân chỉ vào một bức tấm màn hình ánh sáng, "Mọi người biết Sao Willard là một ngôi sao công nghệ cao, tất cả các khoang mô phỏng được sản xuất ở đây. Willard của chúng ta còn có một trong những điểm tham quan check-in nổi tiếng nhất - vũ trụ ảo. Đấu trường Willard cũng áp dụng công nghệ này. Mỗi ngày trôi qua, hoàn cảnh bên trong sẽ được thay đổi ngẫu nhiên, đến lúc đó các bạn sẽ thấy môi trường được lựa chọn ngẫu nhiên trên bức màn ánh sáng này."
"Rất nhiều khán giả có thể hỏi, hoàn cảnh bên trong là mô phỏng thì tinh thú có phải cũng được mô phỏng hay không?" Tập Hạo Thiên tiếp lời, "Sự thật là bên trong cũng có tinh thú, chẳng qua là có thật có giả, sinh viên quân sự bên trong không phân biệt được. Thế nên họ phải dốc hết toàn lực mỗi một lần như trước đây."
Khán đài có một đợt thổn thức, đã đến hiện trường ở Willard để xem trực tiếp thì hầu hết bọn họ đã ghé vũ trụ ảo, họ hoàn toàn không có cách nào để phân biệt đâu là thật đâu là giả trong đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đập nồi bán sắt đi học (II)
Romance- Nguồn: https://truyenfull.vn/dap-noi-ban-sat-di-hoc/ - Tác giả: Hồng Thứ Bắc. - Thể loại: Ngôn tình, nữ cường, hài, tương lai, khoa học viễn tưởng, xuyên không, HE. - CP: Vệ Tam x Ứng Tinh Quyết. - Giới thiệu: Nội dung chính: Người phụ nữ mạnh mẽ...