Chương 259: Thế giới trong thế giới

348 23 0
                                    

Samuel bên này còn đang đắm chìm trong sự khiếp sợ khi chỉ huy chính bị người phe mình vỗ ngất, bên trường Damocles đã nhận được mệnh lệnh của Kim Kha và đồng loạt lui về phía sau, kéo dài khoảng cách với người của Samuel phía trước.

Shaw Eli hoàn toàn không chú ý tới ánh mắt cảnh giác của bọn họ, còn tưởng rằng bọn Kim Kha dự định để cho người của Samuel đi trước, trong lòng gã vẫn còn bội phục sự thông minh của mình. Lúc này xoay người toan rời đi, thế mà Tập Ô Thông và một đám người khác cứ mãi đứng tại chỗ chả cục cựa.

"Đứng đây làm gì?" Shaw Eli đưa lưng về phía đám người Vệ Tam, không ngừng nháy mắt và nói nhỏ với Tập Ô Thông, "Tụi nó đã để cho chúng ta đi trước!"

Ngoại trừ chỉ huy chính Cao Học Lâm, người có uy tín lớn nhất trong đội ngũ Samuel là Tập Ô Thông, mặc dù cậu ta hay im lìm.

Tập Ô Thông đã chả còn nhìn Shaw Eli, cậu nhìn lăm lăm vào bọn Kim Kha. Kể từ khi Vệ Tam hỏi xong câu đó, những người của trường Damocles đã cảnh giác hẳn, cậu ta chẳng biết khi nãy Shaw Eli nói xong thì có vấn đề gì mà lại lập tức khiến đám người Vệ Tam và Kim Kha cảnh giác như vậy.

"Ảnh chiếu trên đấu trường Willard hệt như thật, hành vi cử chỉ của Shaw Eli này ngu y như người thật đấy." Liêu Như Ninh hạ giọng nói với Vệ Tam.

Vệ Tam nhìn Shaw Eli và Cao Học Lâm được dìu bèn cau mày, nếu người của Samuel ở bên đối diện là giả thì họ cần gì phải đánh ngất Cao Học Lâm, hành động này quá bất ngờ.

Cho dù đó là sự khiêu khích không giải thích được của Cao Học Lâm hay là chuyện Shaw Eli bỗng ra tay, tất cả đều có phần không phù hợp với hành vi của hai người này lúc thường. Cũng bởi vì không phù hợp, có lẽ phía đối diện... không nhất thiết phải là giả.

Nhưng lại có lẽ họ là đồ giả mạo, không hợp lẽ thường vì hình chiếu diễn không tốt.

"Bằng không ra tay thử trước?" Hoắc Tuyên Sơn nhìn chằm chằm người bên kia và đề nghị.

Vệ Tam lắc đầu, rồi là hô một tiếng Shaw Eli: "Cậu có biết chúng tôi đã giết bao nhiêu tinh thú không?"

Shaw Eli quay đầu, hứ một tiếng: "Biết trường Damocles tụi bây ghê rồi, trong vòng một ngày đã chém không ít tinh thú cấp cao. Tụi này đi trước được chưa?"

Đã lùi hết lại như rồi, họ sẽ không níu kéo không buông, Shaw Eli lặng lẽ chạm vào mặt của mình, gã luôn cảm thấy mình sẽ bị đánh. Sau tất cả thì đây cũng là đấu trường Willard, người của trường Damocles nhất định muốn lấy lại danh dự ở chỗ này.

Mấy người từ trường Damocles nghe được lời này của Shaw Eli thì càng thêm cảnh giác, bọn họ hoàn toàn chưa từng chém giết tinh thú cấp cao chân chính, cũng không có tiếng thông báo vang lên, sao Samuel biết được?

"Các cậu có ý gì?" Tập Ô Thông rốt cục nhìn ra ý thăm dò của Vệ Tam đối diện bèn không khỏi lên tiếng hỏi.

Kim Kha cau mày nhìn bọn họ, hoàn toàn không thể suy đoán được người bên kia có phải là Samuel thật hay không. Bất kể suy đoán ở những phương diện nào, chúng đều có lý do để kết luận hoặc là bọn họ chính là người thật, hoặc chính là người giả.

Đập nồi bán sắt đi học (II)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ