Shaw Eli không đến bệnh viện, lại để quản gia đến thăm người tưới rau thay cho gã.
Khi quản gia đi tới, Nam Phi Trúc tự mình chờ ở cửa phòng bệnh.
"Shaw Eli không đến?" Nam Phi Trúc nhìn thấy quản gia nhà Eli tới thì không nhìn ra được cậu ta thất vọng hay là đã sớm dự đoán được, "Chúng tôi thuê công nhân vào làm việc, nhưng tay chân bọn họ lại không sạch sẽ, tùy tiện hù dọa vài cái là không ổn ngay."
Quản gia gật đầu, nói hùa theo: "Dù sao cũng là người bình thường, không chịu nổi mấy lần bị dọa."
"Nếu Shaw Eli đã không đến, phiền quản gia thay tôi nói với cậu ta một tiếng xin lỗi, lúc trước không biết người này là anh em chí cốt của cậu ta." Nam Phi Trúc đi vài bước bỗng nhiên quay đầu lại nói với quản gia, "Nhưng mà các ông tốt nhất vẫn nên để cậu ta chú ý thân phận một chút."
"Tôi sẽ truyền đạt từng cái một về những lời nói của cậu." Quản gia luôn mỉm cười.
Nam Phi Trúc xoay người rời đi, mặt không chút thay đổi ngồi trên máy bay.
Cả nhà Eli ngu ngốc, ngược lại người quản gia này có chút bản lĩnh.
Nam Phi Trúc đan chéo hai tay, khuỷu tay đặt trên đầu gối, sự ác độc chợt nảy ra từ trong mắt: "Cũng gần lúc nên ra tay rồi."
...
"Đây là thứ mà gia đình họ trồng?" Kim Kha chỉ vào món ăn vừa được vẽ xong hỏi Shaw Eli.
"Không kém là bao đâu." Shaw Eli chỉ vào rễ rau, "Gân ở đây còn dày hơn một chút nữa."
Mọi người nhìn mấy bức tranh bèn lặng thinh một lúc lâu, cuối cùng Liêu Như Ninh nói: "Đây là món ăn á? Ai trong các cậu đã ăn chưa? Món ăn của Sao Sa Đô cũng không dài như vậy."
"Các cậu đã từng gặp chưa?" Vệ Tam ngẩng đầu hỏi anh em Sơn Cung, bọn họ lớn lên ở Sao South Pasadena, thực vật đa dạng, gần như tập hợp đầu đủ chủng loại ở Liên bang.
Sơn Cung Dũng Nam lắc đầu: "Tôi chưa thấy bao giờ, dạng thức ăn này trông... không giống như là thứ ăn được. Nếu tiếp tục lớn lên thì cả rễ và lá đều quá già."
"Sao South Pasadena có một giáo sư nghiên cứu thực vật." Sơn Cung Ba Nhận cho hay, "Có lẽ tôi có thể thử hỏi cô ấy một chút."
Bởi vì bão sao đang đến rất gần, tín hiệu của họ bị gián đoạn, sau một vài phút thì mới gọi được sang cho cô giáo sư nọ."
"Món ăn?" Giáo sư tiến lại gần quan sát kỹ bức tranh trước ống kính và cau mày, "Em có chắc là không vẽ sai không?"
Sơn Cung Ba Nhận nhìn về phía Shaw Eli.
"Không sai đâu ạ, trông y như thế này." Shaw Eli chắc chắn.
"Tôi chưa bao giờ thấy món ăn này." Giáo sư nhìn một lúc và khẳng định, "Tuy nhiên... Nếu mấy em không vẽ sai thì những thứ này hoàn toàn không giống món ăn. Càng giống như là... trạng thái còn non."
Danh từ quan trọng không nghe được rõ ràng, kênh liên lạc bị gián đoạn trong một giây vì bị ảnh hưởng bởi bão sao. Giao tiếp ở Sao Bạch Ải dù không có trở ngại, nhưng tín hiệu ngoài hành tinh sẽ bị xáo trộn trong thời gian này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đập nồi bán sắt đi học (II)
Romance- Nguồn: https://truyenfull.vn/dap-noi-ban-sat-di-hoc/ - Tác giả: Hồng Thứ Bắc. - Thể loại: Ngôn tình, nữ cường, hài, tương lai, khoa học viễn tưởng, xuyên không, HE. - CP: Vệ Tam x Ứng Tinh Quyết. - Giới thiệu: Nội dung chính: Người phụ nữ mạnh mẽ...