Chương 277: Trưởng thành mà thôi

376 19 2
                                    

Sao Willard đang được xây dựng lại, trường Damocles và Samuel hỗ trợ tại bến cảng, sinh viên các trường quân sự cứ đến và đi, hiếm khi không có bất kỳ ý muốn tranh đấu gì; các gia đình trên Sao Willard đã mất mát quá nhiều, đi bộ trên đường là bất cứ lúc nào cũng nhìn thấy cảnh người kêu khóc.

Trường South Pasadena chịu trách nhiệm tìm kiếm trẻ em bị mất cha mẹ, đưa chúng ra khỏi nơi cư trú và sẽ được nuôi dưỡng theo luật Liên bang trong tương lai.

Trong khi đó, Ứng Tinh Quyết phụ trách kiểm tra xem trên Sao Willard còn có người bị nhiễm bệnh hay không, tất nhiên bắt đầu trước từ chỗ mấy thầy cô và đội ngũ đến từ quân khu. Tất cả mọi người ở lại với nhau, không được rời đi, chiến sĩ độc lập của trường Đế Quốc và viện Bình Thông canh giữ bên ngoài nhằm ngăn chặn người nào đó chạy trốn.

Trên thực tế là Ứng Tinh Quyết còn chưa đi xong hàng thứ hai thì đã có người muốn chạy, thậm chí còn có người bị nhiễm bệnh dứt khoát muốn chết chùm với Ứng Tinh Quyết, nhưng đã có Hoắc Kiếm và Cơ Sơ Vũ canh giữ bên cạnh anh. Hai người liên thủ thì chiến sĩ độc lập tầm thường tuyệt nhiên không thành công được.

Những người ở đây có giáo viên trường quân sự, có quân đội trong quân khu, toàn là đại diện cốt lõi nhất của Liên bang. Song, trong vòng một ngày, số lượng người kiểm tra thậm chí còn chưa tới một nửa mà đã đã có 17 người bị nhiễm bệnh tự sát, muốn trốn thoát hoặc là bị giết ngay tại chỗ.

Toàn bộ khu vực xét nghiệm được thắp sáng trưng, không ai được phép rời đi. Bác sĩ Hứa Chân ở bên cạnh chịu trách nhiệm lấy máu, Ứng Tinh Quyết kiểm tra ngay tại chỗ, không cho bất cứ ai có cơ hội trốn thoát, tuy nhiên điều này cũng chỉ có hiệu quả đối với những người bị nhiễm bệnh bình thường. Nếu có người giống như phu nhân thống đốc, có thể dời sương bọ đen trong cơ thể, Ứng Tinh Quyết cũng không cách nào chỉ liếc mắt một cái là thấy được.

Ngày đó Ứng Tinh Quyết cho cảm giác bao trùm toàn bộ Sao Willard, đến bây giờ cũng không hoàn toàn khôi phục, không thể sử dụng cảm giác trong thời gian dài nữa. Lúc này anh chỉ có thể tạm thời kiểm tra người bị nhiễm bệnh mà anh phát hiện được dễ dàng trước.

Hết ba ngày, rốt cuộc anh cũng kiểm tra xong người ở quân khu và giáo viên, tổng cộng 41 người bị nhiễm bệnh, trong đó có quân nhân cấp 3S.

Tất cả những người không có vấn đề thấy thế thì giật cả mình, bọn họ mới ở chung như thế mà đã có tỷ lệ nhiễm bệnh cao như vậy, nếu mở rộng ra toàn bộ trường quân sự, quân khu và Liên bang, đúng thật là chả thể nào tưởng tượng nổi số lượng người bị nhiễm bệnh.

Chỉ e là 20 năm trước đây, Liên bang đã là một cái rây, khó trách... khó trách Khu 3 và 11 đã tách khỏi Liên bang, thành lập Quân Độc Lập.

Bộ đội quân khu được kiểm tra xong mới đi ra ngoài trợ giúp Sao Willard tiến hành xây dựng lại, đồng thời đám người Ứng Nguyệt Dung bắt đầu liên lạc với lãnh đạo Liên bang và biết được một chuyện.

Bên phía Quân Độc Lập, Ứng Du Tân cho người chuẩn bị và gửi tới 11 bộ máy, máy này có thể lưu trữ cảm giác của cấp siêu 3S và kiểm tra ra người nhiễm bệnh.

Đập nồi bán sắt đi học (II)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ