Chương 328: Chúng ta có hôn

420 19 2
                                    

Bởi vì chiếc cơ giáp cấp siêu 3S của Sơn Cung Ba Nhận bị tổn thương nghiêm trọng ở đấu trường lạnh lẽo, cho nên Vệ Tam cần phải tháo dỡ toàn bộ. Cô đặt cơ giáp nằm ngang trong phòng làm việc rồi đứng ở trên cơ giáp, tháo bỏ vỏ ngoài cơ giáp bị hư hỏng, kế đó thấy được chỗ bị hư hại.

Đây không phải là cơ giáp vượt cấp, mà lại dùng vật liệu tinh thú cấp siêu 3S hoàn toàn nên muốn sửa thì chắc chắn phải tiêu hao một phần lớn cảm giác. Vệ Tam ở chỗ này sửa chữa chiếc cơ giáp, trên bàn làm việc thì bày một hộp thuốc chích, nếu cô cảm thấy không khỏe là cần tiêm nước thuốc ngay. Nhưng mà mới sửa xong đường dây trong khoang cơ giáp xong là Vệ Tam đã dùng hết nửa hộp kim chích, trên cánh tay xuất hiện thêm một hàng vết lỗ kim.

Thời gian đầu nguồn ở trong cơ thể Vệ Tam không dài, thường xuyên muốn nhân cơ hội quay lại điều khiển cô, đặc biệt dưới dạng tình huống cần dùng số lượng lớn cảm giác thế này. Ứng Tinh Quyết bên cạnh một mực quan sát tình huống của cô.

Chẳng qua khi Vệ Tam tiến vào trạng thái làm việc là rất ghét bị quấy rầy, mặc dù nơi bắt đầu quấy rầy này đến từ trong cơ thể mình nhưng cũng rất phiền. Mỗi một lần sửa đến thời khắc quan trọng là cô phải đi tiêm, Vệ Tam ghét phiền toái nên theo thời gian dần trôi, cô có thể áp chế khí đen thêm một giây là đè nén nó thêm một giây.

Sau một ngày kết thúc, một hộp kim tiêm trên bàn làm việc đã được chích hết, Vệ Tam cũng gần như đã làm xong một nửa cơ giáp. Cô xoay người nhìn thấy Ứng Tinh Quyết, có chút không lấy lại tinh thần: "Anh vẫn còn ở đây?"

Ứng Tinh Quyết cầm thuốc mỡ tới đây, muốn lau dấu vết lỗ kim trên cánh tay cho cô.

"Đây cũng không tính là thương tích." Vệ Tam cúi đầu nhìn thoáng qua cánh tay mình, cô lấy thuốc trong tay anh, "Em giữ thuốc trước, sau này bị thương thì dùng."

"Bác sĩ Tỉnh nói cho bác ấy thêm một thời gian nữa thì thay đổi thuốc, sau này không cần phải tiêm liên tục."

Vệ Tam giương mắt nhìn Ứng Tinh Quyết: "Phiền ghê."

"... Anh lại phải làm." Ứng Tinh Quyết hạ mắt, đôi khi cô tách biệt mình với anh quá rõ ràng, đến nỗi anh liên tục nhớ lại rằng lần đó có người nói "em thích anh" là do bị đầu nguồn điều khiển.

"Chúng ta không thân không quen, vì sao cần như vậy?" Vệ Tam nắm lấy mái tóc dài của Ứng Tinh Quyết, chơi đùa trong tay.

Ứng Tinh Quyết khẽ nhấc mi dài: "Chúng ta có hôn rồi."

Vệ Tam: "?"

Được rồi, quả thật đã có hôn, logic chỉ huy đúng thật đủ mạnh.

"Đã như vậy." Vệ Tam nghiêng đầu dán vào bên tai Ứng Tinh Quyết, "Hôn cũng hôn rồi, không bằng chúng ta bắt đầu hẹn hò qua lại đi?"

Chỉ huy Ứng trước giờ suy nghĩ nhanh lẹ giờ đây lại không biết nên mở miệng nói cái gì, thậm chí anh còn lui về phía sau một bước, theo bản năng muốn nhìn vào mắt Vệ Tam.

Hết lần này tới lần khác Vệ Tam cũng chẳng làm như ý anh, ngược lại còn theo sát, mãi cho đến khi phần hông Ứng Tinh Quyết đụng bàn làm việc, gặp ngay đồ đạc chọc ngay eo, hai tay anh theo phản xạ chống lên mặt bàn.

Đập nồi bán sắt đi học (II)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ