Buổi trưa, sau khi Kim Kha giúp cô lấy được dịch dinh dưỡng mà vợ thầy gửi tới, bọn họ huấn luyện đến 10 giờ tối mới hoàn toàn rảnh rỗi.
Vừa lúc mượn cái cớ đi kiểm tra cơ thể để đi tìm bác sĩ Tỉnh.
Tỉnh Thê đã quen với chuyện mỗi lần Vệ Tam tới là phía sau có một hàng người đi theo.
"Ngồi trước đã." Bác sĩ Tỉnh dành thời gian quay đầu bảo, trong tay bác ấy còn có chút việc phải xử lý.
Mấy người chen chúc ngồi xuống trên một cái ghế dài, Liêu Như Ninh ngồi thẳng lên đùi Ứng Thành Hà và Hoắc Tuyên Sơn, dịch dinh dưỡng thì truyền từ phía Kim Kha sang Vệ Tam.
Bác sĩ Tỉnh vừa lúc quay đầu lại nhìn Vệ Tam: "Cầm cái gì trong tay mà cứ bí mật như vậy?"
Vệ Tam đứng dậy, đi tới trước bàn bác ấy: "Bác sĩ Tỉnh, tụi cháu có chuyện muốn xin bác giúp đỡ."
Tỉnh Thê ngồi xuống và hỏi trong ngạc nhiên: "Có chuyện gì mà thần bí như thế?"
"Kiểm tra cái này." Vệ Tam đặt dịch dinh dưỡng trong tay ở trước mặt bác ấy, "Nhưng mà bác sĩ Tỉnh không thể nói cho bất kỳ ai kết quả mình kiểm tra được."
Tỉnh Thê nhìn dịch dinh dưỡng này trên mặt bàn, một lát sau mới ngước mắt lên: "Tôi là một bác sĩ, tại sao rảnh rỗi lại đi rêu rao kết quả xét nghiệm ở khắp mọi nơi?"
"Chúng cháu chỉ không hy vọng có ai biết hết, bao gồm mấy thầy cô." Kim Kha đi tới, "Bác sĩ Tỉnh biết ống dịch dinh dưỡng này?"
"Lô dịch dinh dưỡng F-1376 của công ty Thông Tuyển." Tỉnh Thê cầm ống dịch dinh dưỡng, "Các cháu lấy nó ở đâu?"
Lô dịch dinh dưỡng này chính xác là lô năm đó bị tiêu hủy, theo lý thuyết đã sớm được xử lý xong.
Tỉnh Thê nhìn quét qua năm người, loại trừ Vệ Tam ra thì còn lại bốn người. Bốn người này bình thường sẽ không tiếp xúc với dịch dinh dưỡng phổ thông thế này.
"Cháu lấy đâu ra?" Tỉnh Thê biết Vệ Tam trước kia đã uống đợt dịch dinh dưỡng này, nhưng đã qua bao nhiêu năm rồi.
Vệ Tam tiện miệng nói luôn: "Trước kia sợ đói, vẫn giữ lại một ống nhưng cuối cùng lại không dùng đến."
Giọng điệu của cô nhẹ nhàng, như thể mình vừa nói ra một điều không thể bình thường hơn, không có gì thăng trầm, hệt cứ đơn giản là thời tấm bé đi giấu cái bánh cây kẹo mà thôi.
Đôi mắt của Tỉnh Thê lóe lên, cuối cùng bác ấy đồng ý: "Được rồi, tôi sẽ kiểm tra dịch dinh dưỡng này. Nhưng mà sao các cháu đột nhiên nhớ tới chuyện muốn kiểm tra cái này?"
"Không phải trước kia có tin là nhóm dịch dinh dưỡng này thiếu thành phần dinh dưỡng sao? Sau đó Ứng Tinh Quyết lại nói nhóm dịch dinh dưỡng này chả thiếu thứ gì, chẳng qua lúc ấy để cùng một chỗ và hủy luôn thôi." Vệ Tam trả lời, "Nhưng bác sĩ kiểm tra số liệu cơ thể của cháu và vẫn phát hiện vụ suy dinh dưỡng, cho nên tụi cháu muốn xem rốt cuộc dịch dinh dưỡng này có vấn đề hay không."
"Được rồi, tôi sẽ giúp mấy cháu kiểm tra." Tỉnh Thê đặt dịch dinh dưỡng vào hộp bên cạnh, "Đầu tiên nhìn vào dữ liệu cơ thể gần đây nhất của cháu đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đập nồi bán sắt đi học (II)
Romansa- Nguồn: https://truyenfull.vn/dap-noi-ban-sat-di-hoc/ - Tác giả: Hồng Thứ Bắc. - Thể loại: Ngôn tình, nữ cường, hài, tương lai, khoa học viễn tưởng, xuyên không, HE. - CP: Vệ Tam x Ứng Tinh Quyết. - Giới thiệu: Nội dung chính: Người phụ nữ mạnh mẽ...