Chương 294: Chế tạo người nhiễm bệnh

324 21 0
                                    

Hành lang dưới lòng đất.

Vệ Tam và Ứng Tinh Quyết mặc áo choàng đen gặp một đội ngũ và trà trộn vào trong đó, đi theo bọn họ vào trong.

Thông qua áo choàng đen chỉ nhìn thấy được đôi mắt, và cách dễ nhất để xác định người bị nhiễm bệnh là nhìn vào mắt. Cũng may tất cả những người bị nhiễm bệnh đang làm công việc của mình. Họ cứ như thể không có suy nghĩ, chỉ có bản năng sinh vật mà làm lặp đi lặp lại rồi cứ làm một vòng tuần hoàn như thế. Chả ai chú ý đến hai người cúi đầu cuối cùng.

Càng đến gần bên trong thì mùi càng khó chịu. Đối với Ứng Tinh Quyết mà nói thì dù tiềm thức cấp siêu 3S đối địch với sương bọ đen nhưng anh vẫn có thể kiểm soát bản thân. Chẳng qua Vệ Tam lại không dễ dàng điều khiển bản thân như vậy, từ trước đến nay cô bài xích những người bị nhiễm bệnh khác, không thích sương bọ đen, cơ mà hiện tại lại mơ hồ như bị hấp dẫn, làm cho bước chân của cô càng ngày càng chậm.

Khác với sự tham lam về cảm giác cấp siêu 3S, cô cảm thấy giống như mình đã tìm thấy đồng loại.

Chợt Ứng Tinh Quyết vươn tay nắm lấy tay Vệ Tam từ dưới áo choàng đen, anh khẽ lắc đầu với Vệ Tam.

Hai người đi cạnh nhau từ đầu và áo choàng đen rộng rãi, chẳng có người bị nhiễm bệnh phát hiện ra sự khác biệt.

Vệ Tam hoàn hồn, đuổi kịp bước chân phía trước, Ứng Tinh Quyết cũng thuận thế buông tay ra.

Họ càng đi thì con đường phía trước càng rộng, cuối cùng đến đích và đó là một khu vực lấy máu khổng lồ.

Toàn bộ khu vực lấy máu được dựng lên một hàng khoang lạnh trong suốt. Mỗi khoang đều có một người bị nhiễm bệnh và ứng với nó, bên ngoài khoang được kết nối với một ống trong suốt, đầu kia miệng ống nối thì với một trong những đường ống dày nhất, và những cái lỗ của đường ống này thông tới một hồ máu. Máu bên trong ống được gắn ngoài khoang không chảy nhanh, thậm chí còn thong thả, chúng chảy từng chút một vào đường ống dày nhất, máu của người bị nhiễm bệnh chảy vào hồ máu như một dòng suối nhỏ.

Những người bị nhiễm mặc áo choàng đen đang chờ để lấy bên cạnh. Hồ máu được chia thành hai phần, máu chảy đến chỗ nối của đường ống đặt trong một nửa hồ máu rồi từ từ thấm vào nửa hồ máu còn lại. Có một máy bấm giờ bên cái hồ, mỗi sau nửa tiếng, một người bị nhiễm bệnh sẽ quỳ xuống trước hồ máu cuối cùng, đổ máu vào tủ dài và mang nó ra ngoài.

Toàn bộ quá trình như thể đã được thực hiện vô số lần.

Mắt thấy đến phiên người phía trước đi qua và tiếp theo là Vệ Tam và Ứng Tinh Quyết, chợt nửa phần trước trong hồ máu có một người đẫm máu bước ra.

Ông ta đứng dậy với toàn thân máu không là máu, bước ra từng bước, ngay lập tức có một người bị nhiễm bệnh lấy khăn lau cho ông.

Ứng Tinh Quyết nhanh chóng giương mắt nhìn người đứng lên từ trong hồ máu, anh nhận ra đó là cha của Nam Phi Trúc.

--- Nam Thiên Sĩ.

Người này năm đó cũng là sinh viên trường Quân sự Samuel, cũng từng một lần tiến vào quân khu rồi sau đó bị thương rút lui, vẫn mãi tĩnh dưỡng ở Sao Bạch Ải.

Đập nồi bán sắt đi học (II)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ