Ký ức hơn hàng ngàn năm, nó bắt đầu từ cơ giáp sư bình thường trằn trọc đến cho được Nam Kiến Trực. Đây là một tên con cháu thế gia, được coi là người đứng đầu cấp 3S. Nó tới học tại trường Damocles, lúc này Liên bang đã có bốn trường quân sự, ngoại trừ trường South Pasadena là cho người nhà họ Ngư tự tách ra, người thành lập hai trường quân sự khác toàn đi ra từ trường Damocles hết.
Nó trở thành Nam Kiến Trực mới phát hiện ra thì ra đã có người phát hiện ra mánh khóe, nhận thấy Liên bang đang lặng lẽ thay đổi, biết nó tạo ra sương bọ đen để lây nhiễm cho con người, thậm chí âm thầm bắt đầu lên kế hoạch tổ chức vây quét người bị nhiễm bệnh.
Đúng thật là nhân loại xảo quyệt gian trá.
Bản thân Nam Kiến Trực chính là nhân tài trong thế hệ trẻ, đáng tiếc ông ấy vẫn luôn muốn trở thành một cơ giáp sư hàng đầu như Ngư Thanh Phi, Quý Từ và Công Nghi Liễu, lúc này mới cho nó cơ hội thừa nước đục thả câu. Dựa vào ký ức đời trước kia, nó thành công lọt vào hàng ngũ bậc thầy, đồng thời lợi dụng quyền thế của mình bắt đầu diệt sạch toàn bộ manh mối do Quý Từ và Công Nghi Liễu để lại. Nhà họ Nam cũng trở thành căn cứ để nó nuôi dưỡng sương bọ đen, nó có kế hoạch để cho con cháu tiếp tục nhiệm vụ của mình, đi lây nhiễm cho con người toàn bộ Liên bang, dần dần kiểm soát thế giới này.
Chẳng qua cơ thể Nam Kiến Trực không chịu đựng sức mạnh của nó lâu dài được. Người có cảm giác cấp siêu 3S ở Liên bang quá ít, hơn nữa nó cố ý che đậy nên trực tiếp chặt đứt nghiên cứu của Liên bang đối với cấp siêu 3S. Cảm giác của cơ giáp sư và chỉ huy không có lực tấn công lớn như vậy, hơn nữa dù cảm giác cấp siêu 3S diệt trừ sương bọ đen được thật nhưng mà chả có hiệu quả với nó. Thậm chí thứ này có thể trở thành nguồn sức mạnh cho nó, cơ mà chiến sĩ độc lập cấp siêu 3S lại chống được nó.
Trong một thời gian dài dằng dặc, "Nam Kiến Trực" đã cố gắng để vào được cơ thể của một chiến sĩ độc lập cấp siêu 3S, lần đó làm cho nó suýt chết, lúc nó nhận ra tố chất chiến sĩ độc lập cấp siêu 3S mạnh hơn so với các nghề nghiệp siêu 3S khác, nhưng cũng chẳng dễ để nó kiểm soát. Không chỉ vậy, hễ nhóm người này mà ở cấp siêu 3S là bị cám dỗ vô cùng ít. Những người này được sinh như con cưng của trời, tin vào sức mạnh của chính bản thân, hoàn toàn không có cách nào cho nó điều khiển. Song, một khi bọn chúng có cơ hội phát hiện được thì sẽ âm thầm kết hợp, thậm chí muốn để lại manh mối cho những người phía sau, ý hệt bộ dáng của cái đám được gọi là bậc thầy. Cho nên nó bắt đầu tiêu diệt cấp siêu 3S, một mặt thì phát hiện chỉ huy cấp siêu 3S và tìm cơ hội để nuốt chửng cảm giác bọn này, một mặt lại che đậy hết cả Liên bang, làm cho họ không phán đoán chính xác cấp độ cảm giác được và chỉ nghĩ đám người này có cấp 3S. Để phá hủy những người ở cấp siêu 3S, cách đơn giản nhất là thêm sương bọ đen vào khoang mô phỏng, đám nhân loại này sao mà nghĩ ra được trong khoang mô phỏng ẩn chứa các cuộc tấn công chân thật.
Tuy nhiên con người quá xảo quyệt, nó không dám tung ra cái này ra một khu vực rộng lớn, chỉ có thể đặt sương bọ đen trong khoang mô phỏng cũ ở Sao Cốc Vũ. Khoang mô phỏng chỗ đó cứ mãi không thay mới, thích hợp nhất để thiết kế các cuộc tấn công. Ban đầu cấp siêu 3S của Liên bang đã không nhiều lắm rồi, về sau tới 70-80% hư hết trong tay nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đập nồi bán sắt đi học (II)
Romance- Nguồn: https://truyenfull.vn/dap-noi-ban-sat-di-hoc/ - Tác giả: Hồng Thứ Bắc. - Thể loại: Ngôn tình, nữ cường, hài, tương lai, khoa học viễn tưởng, xuyên không, HE. - CP: Vệ Tam x Ứng Tinh Quyết. - Giới thiệu: Nội dung chính: Người phụ nữ mạnh mẽ...