Chương 243: Hiểu lầm

390 24 1
                                    

Người có đầy sự tàn bạo trong ánh mắt ở trong gương khiến Vệ Tam cảm thấy lạ lẫm, cô không thích sự thay đổi này.

Vệ Tam cố ý chỉnh vẻ mặt, dời tầm mắt, mắt không khỏi rơi vào mũ của Ứng Tinh Quyết đằng sau gương.

Lúc trước giúp anh đội mũ, Vệ Tam còn cố định nón một lần nữa vì không muốn nó rơi xuống. Vừa rồi Hứa Chân vội vàng giúp Ứng Tinh Quyết kiểm tra thân thể, cũng không phát hiện trên đầu anh đội mũ, theo bản năng cho rằng đó là mũ phẫu thuật.

Mà lúc đứng trước gương, tinh thần Ứng Tinh Quyết đặt hết trên người Vệ Tam, tuyệt đối không chú ý mình có thay đổi gì. Cứ như vậy, anh đội nó đến bây giờ.

Nay anh theo ánh mắt của Vệ Tam mới nhìn thấy chiếc mũ mình đội trong gương.

Ứng Tinh Quyết do dự trong chớp mắt rồi giơ tay cởi mũ ra.

Vệ Tam muốn kéo anh ra khỏi gương nhưng đã muộn.

Người trong gương mặc dù có đôi môi tái nhợt nhưng cũng không che lấp được vẻ thanh tuấn, phần tóc mái lưa thưa trên trán hơi tán loạn, mặt mày bình tĩnh thong dong, cơ mà chỉ có hai cái đuôi tóc dài được thắt bím xuất hiện chả đúng lúc thì sai sai.

"..."

Trong một khoảnh khắc, toàn bộ không gian đã im ru.

Vệ Tam có lòng làm dịu tình huống, cô há miệng bảo: "Thật ra cũng đẹp lắm."

Nói xong là cô bắt đầu hối hận, còn có ý muốn giải thích thêm.

"Ừ." Ứng Tinh Quyết xoay người, "Bác sĩ tới rồi."

Vệ Tam:... Quá xứng đáng làm chỉ huy, đủ bình tĩnh.

Hai người một trước một sau đi ra ngoài, đúng thật Hứa Chân đã trở lại.

Thấy Ứng Tinh Quyết tỉnh lại, Hứa Chân chuẩn bị nói với anh chuyện máy dữ liệu ghi chép mini. Cuối cùng đến khi bác ấy thấy hai cái bím tóc của anh thì nghẹn họng.

Vừa lúc hai người lại đi tới từ chỗ cái gương. Hứa Chân nói trong do dự: "Các cháu..." Mình chỉ vừa đi ra ngoài một cái mà sao thắt được cái bím tóc luôn vậy?

Người trong cuộc lại hoàn toàn không để ý đến chuyện tóc tai, anh ngồi lại trên giường bệnh và ngắt lời: "Bác sĩ Hứa, tại sao cháu lại ở đây?"

Ánh mắt Hứa Chân lia tới lui giữa hai người. Bác ấy nghe Ứng Tinh Quyết hỏi thì lúc này mới giải thích: "Bạn Vệ này đưa cháu tới, nói cháu ngất xỉu trong phòng. Tôi kiểm tra một lần, phát hiện trạng thái của cháu giống như lúc ở Sao South Pasadena trước đó. Nhưng lần này cháu lại đang hôn mê, cho nên chúng tôi nghi ngờ có thứ gì đó gây nhiễu kết quả xét nghiệm. Tôi đã lấy máy dữ liệu giám sát thu nhỏ trên gáy cháu và đưa cho nhà họ Ứng bên kia để kiểm tra."

"Tôi đã quay video lại rồi." Ngón tay Vệ Tam di chuyển lên quang não, cô ngẩng đầu nói, "Xử lý như thế nào, thì tự anh xem rồi tính đi."

Ứng Tinh Quyết xem hết từng cái video, rốt cục cũng từ trong mớ dây lùng bùng mà nắm được đầu dây, đại khái lần trước anh cũng rơi vào trong tay người khác như vậy.

Đập nồi bán sắt đi học (II)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ