Liêu Như Ninh có xuất thân từ một thế gia bản địa của Sao Sa Đô. Từ sau khi cậu được đo cảm giác ở cấp 3S, không ít người lớn của mấy thế gia kết giao có tới làm khách, trong lời nói toàn cho rằng cậu nên đi tới các ngôi sao khác, đặc biệt là Sao Đế Đô đang phát triển tốt nhất.
Dù sao thì trường Damocles đã xuống dốc.
"Đi đâu tùy con chọn." Ông cha họ Liêu tỏ vẻ không can thiệp vào lựa chọn của Liêu Như Ninh.
Còn về suy nghĩ thực sự của Liêu Như Ninh: "Con chắc chắn sẽ không đi đến viện Bình Thông, Samuel thì chả quen, không thể gây chuyện được với nhiều người trong trường Đế Quốc, không đi luôn."
Người lớn: "Cho nên, con muốn đi đến trường South Pasadena?"
Liêu Như Ninh: "Không, nghe nói bên đó có nhiều côn trùng, con nghĩ rằng trường Quân sự Damocles rất tốt."
"Sao mà con lại chọn trường Damocles được?" Người trẻ phải ra ngoài nhiều hơn một chút."
"Người trưởng thành cần đồng hành chung với những người thân yêu của mình." Trái lại Liêu Như Ninh nói như thế.
Người lớn: "..."
Cha Liêu bên cạnh nghe được câu này trước khi ra khỏi cửa bèn lui về hai bước nói: "Cũng không cần, cha con còn trẻ, không cần con báo hiếu."
Bất kể như thế nào, cuối cùng Liêu Như Ninh vẫn chọn trường Damocles. Cậu là người dân bản địa nên hồi đó mới năm đầu tiên tiểu học là trường có tổ chức bọn cậu đi thăm trường Damocles. Lúc ấy hình ảnh huấn luyện của trường in sâu trong đầu cậu, thành thử Liêu Như Ninh quyết định cố gắng học tập cơ giáp để tới học trường quân sự này.
Mặc dù năm họ đến thăm là sự khởi đầu của những năm trượt dốc thấp nhất của trường Damocles.
Liêu Như Ninh đăng ký rồi là được gọi điện sớm nhất, bên trường muốn cậu huấn luyện chung với mấy tân sinh viên cấp 3S. Lần đầu tiên trường Damocles có 4 tân sinh viên cấp 3S trong năm nay, không có gì bất ngờ xảy ra thì bọn họ nhất định sẽ trở thành đồng đội, cùng nhau tham gia giải đấu Hephaestus.
Cho nên năm nay bên nhà trường đã liên lạc với 4 sinh viên năm nhất từ sớm, hy vọng họ có thể đến trường báo cáo. Ngày nào Liêu Như Ninh cũng ở nhà huấn luyện, hoàn toàn không ngại đổi chỗ khác.
"Vận may không tệ." Cha Liêu vừa mới bàn chuyện làm ăn trở về, nhân tiện đánh giá con trai mình, "Năm nay nhiều cấp 3S như vậy, nói không chừng trường Damocles quật khởi chính nhờ mấy con."
Đầu Liêu Như Ninh đầy mồ hôi, cậu vừa ra khỏi cơ giáp và lau mặt một cái: "Năm nay số lượng sinh viên mới cấp 3S của các trường quân sự đều cao theo dạng mới hết."
"Cũng đúng." Cha Liêu suy nghĩ một chút bèn hỏi, "Chỉ huy cấp siêu 3S của nhà họ Ứng kia là cùng khóa với các con?"
"Vâng, Ứng Tinh Quyết." Liêu Như Ninh đã sớm hỏi thăm về sinh viên mới cấp 3S của các trường quân sự lớn nên quen hết cả tên, chẳng qua có một sự thay đổi trong cách phân phối qua các trường quân sự, "Năm nay trong đám sinh viên mới trường tụi con có một cơ giáp sư nhà họ Ứng, còn có một chiến sĩ độc lập hạng nhẹ của nhà họ Hoắc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đập nồi bán sắt đi học (II)
Romance- Nguồn: https://truyenfull.vn/dap-noi-ban-sat-di-hoc/ - Tác giả: Hồng Thứ Bắc. - Thể loại: Ngôn tình, nữ cường, hài, tương lai, khoa học viễn tưởng, xuyên không, HE. - CP: Vệ Tam x Ứng Tinh Quyết. - Giới thiệu: Nội dung chính: Người phụ nữ mạnh mẽ...