Chương 252: Người được thí nghiệm

388 22 2
                                    

"Jill Gil Wood cũng uống dịch dinh dưỡng?" Liêu Như Ninh là người không nhịn được hỏi ra trước tiên, nhưng lập tức lại cảm thấy không đúng, "Không phải cậu ấy đã tiến hóa rồi à?"

"Bản thân cháu ấy là cấp SS." Tỉnh Thê hít sâu một hơi, "Dựa vào sương mù bọ đen mới tiến hóa thành cấp 3S."

"Có ý gì?" Kim Kha nhíu mày, "Các bác dùng sương bọ đen để lây cho người bình thường?"

Biết rằng sau khi bị nhiễm bệnh là không trở lại bình thường, Quân Độc Lập rõ ràng làm chuyện này, đồng thời còn đặt thuốc nổ nén lên người Vệ Tam.

Hoắc Tuyên Sơn hơi di chuyển về phía sau một bước, canh trước mặt Kim Kha, ánh mắt nhìn về phía Vệ Tam ra hiệu cho cậu ấy đừng quá khích.

Kim Kha bình tĩnh lại và ngay lập tức hiểu ý bác ấy là gì. Kể từ khi Jill Gil Wood tiến hóa thành công, Quân Độc Lập đã có một cách để kiểm soát sương bọ đen trong tay.

Tỉnh Thê cúi đầu nhìn bàn tay trắng bệch vì làm thí nghiệm hôm nay của mình: "Như mấy cháu thấy đấy, tôi có một thân phận khác là bác sĩ Quân Độc Lập, chịu trách nhiệm nghiên cứu chuyện làm thế nào để cấp siêu 3S điều khiển cảm giác ở cấp 3S.

"Một bác sĩ nào đó từng nói là mình không có mẫu nghiên cứu." Vệ Tam nhướng mày nói.

Tỉnh Thê ho một tiếng, nói với vẻ không được thoải mái: "Khi đó tôi không thể bại lộ thân phận. Quân Độc Lập được thành lập chỉ 20 năm, nhưng trong đó lại là nước sâu. Có hai phe phái lớn nhất hiện nay, một là do cô Ngư cầm đầu, trong những năm gần đây cô ấy chủ yếu nghiên cứu cách sử dụng sương bọ đen trên vật liệu cơ giáp. Người cầm đầu còn lại thì mấy cháu cũng từng gặp rồi, Sơn Cung Dương Linh, cô ấy kiên trì muốn giết tất cả người bị nhiễm bệnh."

"Sương mù bọ đen dùng để làm vật liệu được?" Vệ Tam vừa nghe đã nhớ tới những cơ giáp vượt cấp lúc trước mình nhìn thấy ở Xưởng Đen South Pasadena.

"Sương bọ đen theo một nghĩa nào đó cũng là một loại tinh thú, chẳng qua hình thái của bọn chúng khác nhau." Tỉnh Thê không biết nhiều về phía cơ giáp nên cũng chả đi sâu vào, "Trong Quân Độc Lập có một nhóm bác sĩ, họ chịu trách nhiệm nghiên cứu cách sử dụng sương bọ đen trên con người. Jill Gil Wood là người thử nghiệm thứ 174, đã tiến hóa thành công. Nhưng gần đây họ phát hiện ra một điều rằng có sự khác biệt giữa các cá thể sương bọ đen, sự tiến hóa này chỉ là chuyện thỉnh thoảng ngoài ý muốn. Mặt khác người thí nghiệm cũng bị cấy ghép thuốc nổ nén trong cơ thể, cơ mà lại là đặt ngay kế tim. Theo các thí nghiệm, một khi họ hoàn toàn bị nhiễm bệnh thì chả thế nào có cơ hội tỉnh táo, đồng thời nhiều thủ đoạn của chúng tôi cũng thất bại, chỉ có thể dùng thuốc nổ nén để lập một tuyến phòng thủ từ trước.

Trong phút chốc, năm người không biết nên khiếp sợ chuyện Jill Gil Wood là người được thí nghiệm hay thủ đoạn của Quân Độc Lập.

"Xem ra hai phe phái của Quân Độc Lập mấy bác cũng không hòa thuận lắm." Vệ Tam dựa vào ghế, có chút hứng thú.

"Đây chỉ là hai phe bên ngoài." Tỉnh Thê nói tới cái này cũng thấy nhức đầu, "Quân Độc Lập được thành lập trong 20 năm, những người đi theo từ quân khu rất kiên định và trung thành, nhưng... bên trong đó còn có không ít thế gia."

Đập nồi bán sắt đi học (II)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ