Vệ Tam chỉ đành coi như không nhìn thấy ánh mắt của Sơn Cung Ba Nhận, cô hỏi hai người: "Mọi người trong hiện trường trực tiếp ở đâu rồi?"
"Trong hầm bảo vệ dưới lòng đất." Sơn Cung Dũng Nam cho hay, "Mấy ngày trước, toàn bộ người ở hiện trường rơi hết vào trong thế giới ảo, chúng tôi thì đi ra trễ. Chờ đến khi dẫn theo bọn họ chạy ra khỏi biển tinh thú và trốn vào hầm bảo vệ dưới lòng đất, dân chúng bình thường đã chết thảm trọng, ban tổ chức cũng có không ít người..."
Thời gian quay trở lại ngày tranh tài đầu tiên.
Năm trường quân sự lớn tiến vào đấu trường Willard. Cũng bởi Ứng Tinh Quyết trở lại thi đấu, khán giả xem ở hiện trường trực tiếp hưng phấn chờ biểu hiện tiếp theo của các trường quân sự, nhao nhao suy đoán lần này trường nào lấy được vị trí đầu tiên.
Toàn bộ mấy sinh viên vào rồi, lá chắn bảo vệ cửa ra vào được bung ra, tất cả mọi người đang chờ đợi để xem biểu hiện của các trường quân sự trong đấu trường.
Tuy nhiên sự tình cứ đột nhiên phát sinh như vậy.
Lá chắn bảo vệ bị người ta tắt, đám tinh thú thật sự không ngừng túa ra khỏi đấu trường Willard. Hoàn toàn chả có ai trông coi lối ra vào ngày đầu tiên, thế là bầy tinh thú đi ra mà chả gặp phải trở ngại gì. Trong vô tri vô giác, ai ai cũng mãi nhìn vào màn hình ánh sáng.
Nếu chỉ đơn thuần là tinh thú bỏ trốn thì họ hoàn toàn ứng phó được chuyện tiếp theo khi ở đây có nhiều người trong ban tổ chức và đội bảo vệ của các trường.
Nhưng có người thiết lập ván cờ khổng lồ, thế giới mô phỏng bao lấy hết toàn bộ hiện trường trực tiếp, có ai mà nhìn thấy tinh thú đâu. Trong mắt bọn họ chỉ có màn hình chiếu cảnh sinh viên quân sự ở đấu trường, hoàn toàn chả phát giác được sự xuất hiện của tinh thú.
Cứ như vậy, tinh thú trên đấu trường Willard ào ra khỏi biên giới không trở ngại gì. Chúng tới lối vào của hiện trường trực tiếp thì đầu tiên là cắn chết mấy nhân viên bên trong này, sau đó thuận đường đi tới hiện trường trực tiếp, chúng cắn xé người ở đây tựa như tiến vào một bữa tiệc phóng đãng.
Nhưng... Khán giả và những MC trên sân khấu chả nhận thấy sự bất thường, vẫn còn đắm mình trong buổi phát sóng trực tiếp hư cấu.
Ai nấy trong thế giới mô phỏng vẫn ngồi yên, thậm chí còn tâm trí để nói chuyện và cười đùa với những người khác. Họ nghĩ rằng những người biến mất chỉ tạm thời rời đi, đi đến nơi khác, nhưng không biết rằng vị trí của những người biến mất đã biến thành đám tinh thú nhìn lom lom như hổ rình mồi từ sớm.
MC Tập Hạo Thiên mờ mịt nhìn quét xung quanh trên sân khấu, ông bỗng cảm giác được nguy cơ sinh tử xuất hiện, rõ ràng trời xanh mây trắng, khán đài đầy tiếng người huyên náo, nhưng ông đội nhiên thấy da đầu tê dại.
Không chỉ có ông ấy, kể từ khi tinh thú bước vào hiện trường trực tiếp, tất cả những người từ cấp SS trở lên ở đây đã bắt đầu bất an mà chẳng hiểu vì sao.
Người phản ứng đầu tiên là Ứng Nguyệt Dung, sắc mặt bà lạnh lẽo, yêu cầu tất cả đội bảo vệ cảnh giác, dẫn toàn bộ khán giả trên khán đài xuống và tập hợp ở giữa sân khấu của MC.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đập nồi bán sắt đi học (II)
Romance- Nguồn: https://truyenfull.vn/dap-noi-ban-sat-di-hoc/ - Tác giả: Hồng Thứ Bắc. - Thể loại: Ngôn tình, nữ cường, hài, tương lai, khoa học viễn tưởng, xuyên không, HE. - CP: Vệ Tam x Ứng Tinh Quyết. - Giới thiệu: Nội dung chính: Người phụ nữ mạnh mẽ...