Trong đấu trường, gió quỷ quái hoành hành, mọi người kéo bước chân nặng nề chạy về phía mục tiêu chung.
Gió quá lớn, ngày thường chỉ cần một tiếng đi bộ thì bây giờ mất hơn hai tiếng, mà là dạng không có tinh thú nào xuất hiện.
Khu đất trống này không có bất kỳ sự che chắn nào chả giống như rừng liễu kỳ lạ. Dù mấy cành liễu cứ tấn công chả phân biệt, nhưng cây liễu ngăn chặn hầu hết gió nên họ cũng chẳng bị gió thổi đi, về cơ bản là các sinh viên quân sự tay trong tay đi về phía trước.
Bên trong đội ngũ hiếm khi im lặng thế này, nếu không cần thiết thì không ai nói chuyện, bởi vì một khi mở miệng là tất bị gió thổi bụi đầy miệng.
Quá bình tĩnh.
Kim Kha nhìn vào bản đồ, bây giờ họ vẫn còn hơn phân nửa chặng đường đến đích. Ngoại trừ rừng rậm kỳ lạ thì họ vẫn luôn đi bộ trong môi trường này, rồi cũng chả mở miệng nói chuyện được. Đi bộ hai ngày, đội ngũ càng thấy ngột ngạt.
Các trường quân sự khác có lẽ rơi vào tình huống tương tự. Ngoại trừ ngày đầu tiên và ngày hôm sau có chùm tia sáng và tiếng phát thanh xuất hiện, đến ngày thứ ba, mọi thứ như thể đứng yên, chỉ có gió lớn và tro bụi mới có thể chứng minh rằng thời gian vẫn đang trôi đi.
Hoàn cảnh của đấu trường Huyền Phong nói nhiêu khê thì không nhiêu khê, tuy bên trong có nhiều dạng hoàn cảnh nhưng tình trạng vẫn được cố định.
Nếu có người nhìn vào bản đồ trong thời gian thực từ trên cao, họ sẽ thấy rằng mặt đất bằng phẳng không có thứ gì che chắn như bây giờ trải dài toàn bộ đấu trường. Tất cả các trường quân sự muốn gấp rút đuổi tới bục ở điểm đích thì chắc chắn phải đi một chặng đường như vậy.
"Còn cóoo bbbao lâuuu mới đii ra đượcccc?" Thiếu gia Liêu không nhịn được đã hỏi, cậu ta vừa há miệng là uống đầy một ngụm gió. Cậu ta là người nói nhiều, mấy ngày nay phải nhịn làm cậu ta nghẹn muốn chết.
Kim Kha không trả lời cậu ta ngay mà chờ gió thoáng dừng lại mới nói: "Rất nhanh là đi tới rừng đá nổi rồi."
Tại thời điểm này, người của trường Damocles vẫn chưa hoàn toàn hiểu hết về rừng đá nổi, chỉ nghe thấy một từ "rừng" thì nghĩ là đi vào đó là gió sẽ bị ngán lại không ít.
Nửa tiếng sau, đám người ngửa đầu nhìn vào cảnh tượng phía trước: "..."
"Làm cái này chết người chắc" Liêu Như Ninh hoảng sợ.
"Để tới được điểm cuối phải đi qua rừng đá nổi." Kim Kha cho hay.
Bục ở điểm cuối mỗi giải đấu không cố định. Ban tổ chức sẽ dựa trên sức mạnh tổng thể của các trường quân sự tại thời điểm đó để chọn vị trí của bục đích. Sinh viên tham gia giải này gần như là những người mạnh nhất so với các giải trước, độ khó tự nhiên tăng lên tương ứng.
Rừng đá nổi này y như nghĩa đen, có vô số đá khổng lồ trôi nổi trong không khí, tạo thành một khu rừng đá.
Những viên đá nổi này không có lực hấp dẫn đặc biệt mà chúng bị gió thổi mạnh lên, có thể tưởng tượng được gió phía trước mạnh nhường nào. Nếu gió luôn luôn ở đó thì cũng còn tốt, quan trọng là những cơn gió đôi khi dừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đập nồi bán sắt đi học (II)
Romance- Nguồn: https://truyenfull.vn/dap-noi-ban-sat-di-hoc/ - Tác giả: Hồng Thứ Bắc. - Thể loại: Ngôn tình, nữ cường, hài, tương lai, khoa học viễn tưởng, xuyên không, HE. - CP: Vệ Tam x Ứng Tinh Quyết. - Giới thiệu: Nội dung chính: Người phụ nữ mạnh mẽ...