Từ khi có ghi chép ở nhà họ Hoắc tới nay, họ chưa bao giờ xuất hiện một chiến sĩ độc lập lái cơ giáp hạng nhẹ. Phải biết rằng thiên phú cảm giác phần lớn sẽ được kế thừa theo huyết mạch, thứ người nhà họ Hoắc am hiểu nhất chính là điều khiển cơ giáp hạng nặng, cảm giác của bọn họ vận dụng được nhanh vô cùng trong nháy mắt. Nhưng từ khi Hoắc Tuyên Sơn bắt đầu, người nhà họ Hoắc đã có người lái cơ giáp hạng nhẹ đầu tiên.
Các thế gia lớn sẽ chuẩn bị phương hướng kiểm tra thiên tư cho thế hệ mới từ sớm, giống như thế hệ Hoắc Tuyên Sơn này, từ khi họ đi bộ được là đã tiếp xúc với cơ giáp, để bọn họ thích ứng với cơ giáp hạng nặng.
Trải qua kiểm tra, cảm giác của Hoắc Tuyên Sơn ở cấp 3S, thế là toàn bộ nhà họ Hoắc ở một thế hệ mới này có tổng cộng có ba vị chiến sĩ độc lập cấp 3S. Dựa theo sắp xếp vai vế trong nhà, theo thứ tự là Hoắc Kiếm, Hoắc Tử An rồi mới tới Hoắc Tuyên Sơn.
Dựa theo quy luật của những năm trước, ba người này sẽ thống nhất nhận sự chỉ đạo của gia tộc, Hoắc Tuyên Sơn cũng ở trong đó, cậu cùng với hai người khác nhận được huấn luyện tăng cường sau lúc tan học mỗi ngày.
Bởi vì ba người không cùng lớp, giáo viên trong lớp Hoắc Tuyên Sơn dạy tương đối đúng giờ, không bao giờ kéo dài, cho nên về cơ bản là cậu phải chờ Hoắc Kiếm và Hoắc Tử An.
Hoắc Tuyên Sơn thuở nhỏ là ngay thời kỳ hiếu động, không thích ngồi trong máy bay chờ đợi, thường xuyên đi dạo trong sân tập hoặc tòa nhà giảng dạy, đôi khi nhìn thấy được cái đầu ổ gà ở bên cạnh Hoắc Kiếm.
Cái đầu ổ gà này rất nổi tiếng, là người nhà họ Ứng nhưng không phải là chỉ huy, nghe đâu tương lai sẽ phát triển theo cơ giáp sư. Đối với lý do tại sao gọi cậu ta là đầu ổ gà, mỗi ngày vào trường thì tóc cậu ta còn miễn cưỡng gọn gàng, vừa tới lúc tan học là tóc rối bời ngay.
Hoắc Tuyên Sơn đeo cặp sách, đưa đôi mắt lạnh lùng nhìn đầu ổ gà ở bên cạnh Hoắc Kiếm, nhìn hồi lâu là cậu có thể đoán được một chút ý đồ của đầu ổ gà.
Tương lai tất nhiên Hoắc Kiếm phải tạo thành một đội với Ứng Tinh Quyết cũng bởi trong ba người đời mới của nhà họ Hoắc thì Hoắc Kiếm có biểu hiện ra năng lực thiên phú mạnh nhất. Mà đầu ổ gà ngày nào cũng khen lấy khen để Ứng Tinh Quyết ở trường, hiển nhiên muốn tạo quan hệ tốt với Hoắc Kiếm, về sau cũng dựa được vào Ứng Tinh Quyết.
"Hôm nay mấy em về trước đi, anh muốn tới nhà họ Ứng." Hoắc Kiếm nhìn thấy Hoắc Tuyên Sơn, đi tới nói.
Hoắc Tuyên Sơn gật đầu nói biết, cậu nhìn Hoắc Kiếm rời đi rồi quay đầu nhìn đầu ổ gà bên cạnh: "Sao cậu không đi theo?"
Đầu ổ gà trừng mắt, nói trong sự mù mờ: "Hả?"
"Anh ấy muốn tới nhà họ Ứng gặp Ứng Tinh Quyết, cậu có thể đi theo." Hoắc Tuyên Sơn cho hay.
"Ồ, là anh họ tôi muốn gặp anh ấy, tôi sẽ không quấy rầy." Ứng Thành Hà thì thầm, "Anh họ vẫn còn bị bệnh mà còn phải nói chuyện với tôi thì mệt mỏi biết bao."
Hoắc Tuyên Sơn: "..."
Trên thực tế, đầu ổ gà nịnh bợ sai người, rất nhanh, Hoắc Kiếm đã bị loại ra bên ngoài và thay bằng Cơ Sơ Vũ, người này sẽ canh giữ bên cạnh Ứng Tinh Quyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đập nồi bán sắt đi học (II)
Lãng mạn- Nguồn: https://truyenfull.vn/dap-noi-ban-sat-di-hoc/ - Tác giả: Hồng Thứ Bắc. - Thể loại: Ngôn tình, nữ cường, hài, tương lai, khoa học viễn tưởng, xuyên không, HE. - CP: Vệ Tam x Ứng Tinh Quyết. - Giới thiệu: Nội dung chính: Người phụ nữ mạnh mẽ...