10 ngày hợp tác huấn luyện diễn ra vô cùng bình yên, bình thản như thể đội ngũ chủ lực của năm trường quân sự chưa từng có mâu thuẫn, ngay cả những thầy cô chỉ đạo cũng có vẻ giật mình. Sau khi quan sát cẩn thận, họ phát hiện ra mấy sinh viên của trường Đế Quốc và viện Bình Thông cũng chả còn tức giận như trước đây, chả còn khiêu khích trường Damocles, có lẽ đã thật sự thừa nhận rằng Vệ Tam quá mạnh.
Đương nhiên mấy sinh vên làm sao rõ được suy nghĩ của giáo viên hướng dẫn, ít nhất là những người ở trường Damocles chả thèm quan tâm. Ngay sau khi khóa huấn luyện vừa kết thúc, họ sẽ đi tới vũ trụ ảo để chơi một ngày.
Sáng sớm mấy người Vệ Tam đi xuống lầu đã gặp Shaw Eli đứng dưới ký túc xá, chống nạnh chờ mọi người.
Shaw Eli nhìn thấy bọn Vệ Tam lập tức chỉ trích: "Tại sao thức dậy muộn như thế, đã bảy giờ rưỡi rồi đó!" Lần trước chưa đến 6 giờ là đám này đã tới canh ngay dưới ký túc xá Samuel, gã còn nhớ rõ ràng.
"Cậu có thể đi một mình trước." Vệ Tam liếc gã một cái và cho hay.
"Cái đó... trước đó đã thỏa thuận xong rồi mà, tao cũng không thất hứa được." Shaw Eli nói ngắc ngứ mới xong một câu. Nếu gã bằng lòng đi ra ngoài chơi một mình thì đã đi từ lâu rồi.
Còn không phải do hâm hộ chuyện đồng đội bọn họ chơi cùng nhau à. Cuối cùng là đội chủ lực Smuael chả chơi với gã, thế nên gả không thể làm gì khác hơn ngoài chuyện gia nhập thế lực thù địch.
Không đúng, đó chỉ là một cái cớ bề ngoài thế thôi, Shaw Eli tự an ủi mình trong lòng: Mình chỉ đơn giản là đánh vào nội bộ kẻ thù, chứ có phải thật sự muốn ra ngoài chơi đâu.
Vệ Tam nhìn bốn phía, không thấy Ứng Tinh Quyết.
"Anh họ không đến?" Ứng Thành Hà tiến lên hỏi.
Vệ Tam lắc đầu, cô đang muốn liên lạc với Ứng Tinh Quyết thì lại nghe thấy một thanh âm trong trẻo gọi tên cô. Cô giương mắt nhìn lại, đó là Ứng Tinh Quyết, chẳng qua phía sau anh còn có người của đội chủ lực trường Đế Quốc.
"Gần đây luôn có người muốn ra tay với chỉ huy chính của chúng tôi nên bọn này mới đi theo cùng." Công Nghi Giác đứng ở bên cạnh Ứng Tinh Quyết và nói.
"Có chúng tôi ở đây, Vệ Tam còn giúp chỉ huy mấy cậu vài lần, lo lắng cái gì." Liêu Như Ninh kéo miệng bĩu môi đáp.
Ánh mắt Vệ Tam và Ứng Tinh Quyết gặp nhau rồi ai người dời mắt ngay, nhìn người bên cạnh mình.
"Nếu đã đến rồi thì cùng nhau đi thôi." Kim Kha lên tiếng.
Sao Willard là một ngôi sao công nghệ cao. Chuyện này được thể hiện trong tất cả các khía cạnh, lớn thì thành lập mấy khu thi đấu; nhỏ thì thấy rõ ở những khâu nhỏ nhặt trong cuộc sống. Ban đầu nơi đây cũng chỉ là một ngôi sao vô danh, sau đó khoang mô phỏng thịnh vượng, thế là ở đây dứt khoát dùng khoa học kỹ thuật để phát triển triệt để.
Ngay sau khi đoàn người bước ra khỏi cổng sân diễn tập, một chiếc xe bay tự động đã chờ bọn họ.
11 người đi lên và Kim Kha nói điểm đến, xe bay bắt đầu lái đến thế giới mô phỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đập nồi bán sắt đi học (II)
Romance- Nguồn: https://truyenfull.vn/dap-noi-ban-sat-di-hoc/ - Tác giả: Hồng Thứ Bắc. - Thể loại: Ngôn tình, nữ cường, hài, tương lai, khoa học viễn tưởng, xuyên không, HE. - CP: Vệ Tam x Ứng Tinh Quyết. - Giới thiệu: Nội dung chính: Người phụ nữ mạnh mẽ...