Chương 244: Đây là cách thể hiện tình bạn giữa những người trẻ tuổi chúng cháu

367 26 1
                                    

Việc triệu tập cho một cuộc họp khẩn cấp làm cho nhiều người không thể hiểu được.

Ba MC giải thích chính cũng được gọi sang, các giáo viên hoặc ngồi hoặc đứng tại bàn hội nghị nhìn nhau, hiển nhiên không biết có chuyện gì.

Ứng Nguyệt Dung và Ứng Tinh Quyết còn chưa tới, còn Vệ Tam đã đến trước.

Ngay khi cô bước vào, mọi ánh mắt đều ở hết trên người cô.

"Vệ Tam? Cháu tới đây làm gì?" Tập Hạo Thiên là người đầu tiên hỏi. Kế đó ông ấy lập tức giơ tay ra hiệu cho cô đi ra ngoài, "Chúng tôi đợi lát nữa sẽ họp, cháu ra ngoài trước."

"Cháu biết, cháu cũng đến tham dự." Vệ Tam dứt lời bèn nhìn lướt qua xung quanh, phát hiện đã không còn chỗ nào để ngồi xuống thế là cô dứt khoát đi vào góc và ngồi thẳng xuống đất.

Chuyện mặt mũi hay hình tượng không quan trọng, cô chỉ muốn nghỉ ngơi nhiều hơn một hồi.

Tập Hạo Thiên bị một câu nói của cô chặn lại. Hạng Minh Hóa bên cạnh định gọi Vệ Tam dậy ngồi ở chỗ của ông thì lúc này Ứng Nguyệt Dung đi vào với khuôn mặt không chút thay đổi, Ứng Tinh Quyết đi theo phía sau bà ấy.

Ứng Nguyệt Dung đi từ ngoài vào là đã đứng ngay trước bàn hội nghị: "Tối nay triệu tập cuộc họp khẩn cấp này là có một số việc muốn thông báo cho các anh chị."

Mọi người dựng tai nghe Ứng Nguyệt Dung nói, ánh mắt thì đổ xô nhìn Ứng Tinh Quyết, những chuyện này liên quan đến Ứng Tinh Quyết là cái chắc.

Ứng Nguyệt Dung cười lạnh một tiếng, ánh mắt như đao róc xương đảo qua mọi người: "Dù có thế nào thì nhà họ Ứng chúng tôi không thể để các anh chị lấn lên đầu được."

"Chỉ huy Ứng, đã xảy ra chuyện gì?" Ngư Thiên Hà hỏi.

Ứng Nguyệt Dung tung ra đoạn video do Vệ Tam quay ngay: "Chiều nay có người ở trong phòng tập kích Ứng Tinh Quyết. Lúc em ấy bị kéo ra ngoài thì đúng lúc bị Vệ Tam của trường Damocles phát hiện nên mới thoát khỏi nguy hiểm."

Mọi người trong phòng họp xem video, hiển nhiên có sự bối rối.

Có người đặt câu hỏi đầu tiên: "Mặc dù không nhìn thấy khuôn mặt đầy đủ, nhưng người đứng ở giữa là giáo viên hướng dẫn từ trường Đế Quốc của cô. Cái này thì liên quan gì tới chúng tôi?"

Ứng Nguyệt Dung giơ tay lên đưa ra trang tư liệu tiếp theo, tư liệu về hình dạng của mấy người xuất hiện trước mặt mọi người hết, vừa lúc đối chiếu được những người vừa rồi chả nhìn đầy đủ mặt được.

Ngoại trừ giáo viên hướng dẫn của trường Đế Quốc, một vài người còn lại là mấy người từ các trường quân sự khác nhau.

"..."

Phòng họp im lặng, không ai ngờ được sẽ có chuyện thế này.

Giáo viên của Samuel là những người quy chụp đầu tiên: "Toàn là nhân viên tòa nhà, không có bản lĩnh gì, người cấp cao nhất cũng chỉ là cấp S. Tôi nghiêm túc nghi ngờ là cái anh dạy học của trường Đế Quốc cấu kết với bọn họ hại Ứng Tinh Quyết."

Đập nồi bán sắt đi học (II)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ