Chương 260: Phản bội tập thể?

354 24 4
                                    

Cao Học Lâm là một chỉ huy chính đủ điều kiện của Samuel, không chỉ vì trình độ chỉ huy của mình, mà anh ta còn có khả năng xem xét thời thế, co được dãn được. Nếu mà nói ngắn gọn thì có trình độ của gió thổi chiều nào theo chiều nấy.

Là một chỉ huy chính như vậy, anh ta đã bắt đầu không dám cứng rắn với trường Damocles từ các trận đấu trước đó, ngay cả thời gian hợp tác huấn luyện cũng có chút né tránh, một lòng chỉ muốn trốn ở phía sau nhặt vị trí thứ ba.

Bây giờ đột nhiên dám nói giết chết hết người của trường Damocles thì nếu anh ta chả ngu người thì đã điên rồi; kết hợp với chuyện bây giờ, càng giống như anh ta thấy một thế giới chả giống với thứ mà Samuel thấy.

Thế nên Tập Ô Thông đã quyết định đánh người cho ngất thật nhanh.

"Là sự cố của đấu trường?" Tập Ô Thông kín đáo nhét Cao Học Lâm cho thành viên đội tuyển trường phía sau và hỏi Kim Kha.

"Không rõ lắm." Kim Kha nhìn về phía sau, cậu chả còn thấy hoàn cảnh giá băng ban đầu nữa. Lúc trước họ chém mấy tinh thú cao cấp và chúng biến mất rồi, cũng chẳng thấy đám người ở chỗ trao đổi đồ đến thu dọn này nọ.

"Nếu tương tự như thế giới ảo, chúng ta cần chốt mở mới rời khỏi được." Hoắc Tuyên Sơn cũng tới, giống như Kim Kha, cậu ta chả nhìn thấy chả sờ được tổng binh của Samuel.

"Chờ một chút, chờ nhân viên cứu hộ đến rồi chúng ta hỏi xem." Vệ Tam đề nghị.

Thế là trường Damocles và Samuel một lần nữa đứng mặt đối mặt trong "hòa bình", chờ cho các nhân viên cứu hộ đến.

...

"Có phải quá lâu rồi không?" Ứng Thành Hà không nhịn được hỏi Vệ Tam, "Sao còn chưa có nhân viên cứu hộ tới?"

Vệ Tam lắc đầu và hỏi Shaw Eli: "Cậu đã gặp nhân viên cứu lúc trước chưa?"

"Đã gặp rồi." Shaw Eli gãi mặt, "Tụi tao chém không ít tinh thú thật đấy."

Hai trường quân sự vẫn đang chờ nhóm các nhân viên cứu hộ đến.

Tại thời điểm này, các nhân viên phụ trách trên máy bay ở khu vực này trên cao đang nhìn chằm chằm vào màn hình.

"Đúng thật trường Damocles và Samuel phải đánh nhau ở đấu trường này rồi."

"Thấy rõ là trường Damocleshiếm ưu thế, Shaw Eli sắp bị đánh chết rồi."

"Mới là ngày thứ hai, xem ra hai trường quân sự sẽ hao tổn không ít người.

"Nhìn coi bộ tử thù của hai trường không kết nổi rồi."

...

"Tại sao không có ai đến?" Shaw Eli đã kéo tổng binh tỉnh lại ra khỏi khoang cơ giáp mà nhân viên cứu hộ vẫn chưa tới.

Lâu như vậy chả thấy bóng dáng nhân viên cứu hộ, những người ở Samuel cũng biết có gì đó không ổn.

"Xem ra đấu trường có vấn đề thật." Tập Ô Thông coi như bình tĩnh, cậu ta nhìn về phía Kim Kha, "Các cậu có kế hoạch gì không?"

Kim Kha vừa rồi đã tiến hành xem xét các mặt trong đầu ngay từ lúc khi hai trường quân sự mới gặp nhau, dựa vào mấy lời nói của Cao Học Lâm thì người của trường Damocles sẽ ra tay. Họ có sức mạnh, hận thù Samuel chả ít, chỉ cần chạm nhẹ một cái là bùng nổ đánh nhau ngay.

Đập nồi bán sắt đi học (II)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ