Chương 315: Uy hiếp tôi?

339 18 0
                                    

Quý Lương quỳ trên mặt băng quá lâu mà bản thân cũng chỉ là một cơ giáp sư, thậm chí nhất thời chẳng đứng dậy nổi. Sơn Cung Dũng Nam tiến lên khom lưng đỡ ông ấy dậy, Sơn Cung Ba Nhận thì ôm Ứng Du Tân đặt trên xe lăn, hai cấp siêu 3S che chở bọn họ đi về phía máy bay.

Tại thời điểm này Ứng Du Tân suy tim, bàn tay rơi xuống bên cạnh xe lăn, đôi mắt cuối cùng đã nhắm lại. Ông ấy quá mệt mỏi...

Sơn Cung Ba Nhận cúi đầu nhìn đầu tổng chỉ huy đầy tóc bạc, cậu ta lặng thinh dẫn ông vào trong máy bay rồi đưa vào khoang trị liệu.

Chỉ là khoang trị liệu chữa vết thương bên ngoài hiệu quả nhất, Ứng Du Tân lại không có một chút vết thương nào, thứ ông đã tiêu hao chính là sinh mệnh cảm giác của mình.

"Tại sao chỉ có hai người các chú ở đây?" Sơn Cung Ba Nhận nhìn người trong khoang trị liệu rồi hỏi Quý Lương bên cạnh đang khoác chăn.

"Lúc trước nghĩ rằng nếu đầu nguồn thật sự ở đây thì có đến nhiều người hơn nữa cũng vô dụng." Quý Lương cười khổ, "Mặc dù dự liệu được ngăn cản nơi bắt nguồn của sương bọ đen cần tiêu hao rất nhiều cảm giác, nhưng..."

Nếu so sánh Quý Lương với cơ giáp sư cùng tuổi với mình, tướng mạo ông ấy ít nhất phải già hơn 10 tuổi. Sau khi chạy trốn năm đó, Quý Lương chưa bao giờ rời khỏi Sao Phàm Hàn, ông vẫn ở lại đây chẳng giống như người trong thế giới nghĩ. Lúc đó Ứng Du Tân thừa dịp luồng rét đậm bùng phát để đi vào. Cơ thể của ông chẳng còn tốt lắm qua nhiều năm như vậy nên ban đầu ông tới đây để tĩnh dưỡng. Dù Sao Phàm Hàn có nhiệt độ lạnh thì lạnh thật cơ mà có nhiều chỗ suối nước nóng, ngâm quanh năm cũng tốt cho thân thể. Theo kiến nghị nội bộ của Quân Độc Lập, cuối cùng ông cũng đến đây. Quý Lương thế nào cũng không ngờ được thân thể Ứng Du Tân còn chưa chăm sóc cho tốt thì nay sức sống vẫn như muốn tiêu hao hầu như chẳng còn.

Bên ngoài máy bay.

"Có phải cái kén xám kia đang động đậy không?" Chợt Liêu Như Ninh chỉ vào cái kén dưới mặt băng.

Mọi người cấp tốc nhìn sang, đúng thật là phát hiện kén xám vẫn đang thu nhỏ chẳng ngừng, Ứng Tinh Quyết tiếp tục phóng cảm giác vì muốn ngăn chặn biến hóa của kén xám. Song, cảm giác của anh dường như hoàn toàn không có hiệu quả.

Vệ Tam đứng ở gần đó, màu đen trong con mắt cứ hết tràn lại co. Cô oằn oài bẻ cổ, bước tới chỗ Ứng Tinh Quyết với ánh mắt lạnh lùng.

Hoắc Tuyên Sơn phát hiện cô có gì đó không ổn trước tiên, cậu ta cho rằng cô mất điều khiển và muốn ra tay với Ứng Tinh Quyết bèn tiến lên theo và gọi: "Vệ Tam!"

Vệ Tam đi tới phía sau Ứng Tinh Quyết vẫn còn dùng cảm giác áp chế kén xám, cô đưa tay dùng sức nắm lấy tay anh, hai người dán nửa người cùng một chỗ. Cô dựa vào anh nói với giọng kiềm chế: "Thu cảm giác lại."

Ứng Tinh Quyết theo bản năng nghiêng mặt nhìn sang: "Vệ Tam?"

Hoắc Tuyên Sơn chạy tới thấy Vệ Tam không xuống tay với Ứng Tinh Quyết thì thở phào nhẹ nhõm.

"Cảm giác của các anh chỉ cung cấp năng lượng, đừng ra tay nữa." Vệ Tam đè cổ tay anh kéo xuống, đôi mắt cô khi thì màu đen xuất hiện, khi thì màu đen rút đi. Nhìn kén xám dưới lớp băng, cô thấy nó vẫn không ngừng thu nhỏ, dường như đang thay đổi hình dạng cụ thể.

Đập nồi bán sắt đi học (II)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ