Chương 225: Xin lỗi

416 28 9
                                    

"Để tôi giúp cậu bôi thuốc." Shaw Eli khi nhìn Nam Phi Trúc giúp mình lau thuốc xong thì bảo nhiệt tình, đúng là làm đồng đội vẫn phải giúp đỡ lẫn nhau!

"Không cần, tôi còn có việc." Nam Phi Trúc đứng dậy, quay đầu đi về phía cửa hành lang.

Shaw Eli quay đầu nhìn bóng lưng của cậu ta và khá bối rối: Tại sao đột nhiên đi thế? Còn thấy lạnh tí nữa. Chẳng lẽ chỉ tới vì muốn bôi thuốc cho mình?

Càng nghĩ càng cảm thấy có thể, trong lòng Shaw Eli không hiểu sao lại thấy cảm động. Đừng nhìn đội viên chủ lực của Samuel bình thường không thích gã chứ thật ra còn giúp gã tới bôi thuốc đấy.

Shaw Eli đứng dậy đuổi theo, mắt thấy thang máy sắp đóng, gã đưa tay chặn cửa: "Chờ tôi."

Trong thang máy chỉ có một mình Nam Phi Trúc, trên tay cậu ta còn mang theo túi, bên trong đó có đựng thuốc.

"Để tôi bôi thuốc cho cậu, một người làm bất tiện lắm." Shaw Eli phải thể hiện sự quan tâm đến đồng đội, đặc biệt là khi người đồng đội này vẫn âm thầm quan tâm đến mình.

"Tôi nói rồi, tôi còn có việc." Nam Phi Trúc nói chuyện giọng điệu nặng nề.

"Biết, nhưng tôi thì không sao. Tôi rảnh mà." Shaw Eli nói nhiệt tình, "Đi theo cậu được."

Nói xong, gã đưa một tay đoạt lấy túi trong tay Nam Phi Trúc, lấy thuốc mỡ từ đó.

Nam Phi Trúc dùng sức nhắm mắt lại, cố gắng áp sự xúc động trong lòng mình.

"Cậu yên tâm, chỉ cần tôi giúp cậu bôi thuốc trên đường, thuốc bôi này khô nhanh thôi." Shaw Eli vừa mở thuốc vừa bảo.

"Đám người của trường Damocles ỷ vào thực lực mạnh thì muốn làm gì thì làm." Nam Phi Trúc quay đầu nhìn Shaw Eli, "Cậu không thấy tức à? Con nhỏ Vệ Tam kia tát nhiều lần vào mặt cậu như vậy."

"Sao mà không tức được?" Shaw Eli nắm thuốc bôi với lửa giận bốc lên đầu, "Vệ Tam không biết ngại là gì, còn muốn mang theo một đám quỷ đói của trường Damocles đến nhà tôi nữa."

"Cùng lắm là do nó ỷ vào chuyện có thực lực mạnh hơn cậu mà thôi." Nam Phi Trúc nhìn Shaw Eli đang tức quá hóa giận. "Chỉ cần cậu mạnh hơn nó, Vệ Tam tuyệt đối không dám kiêu ngạo như vậy."

"Không phải, Vệ Tam đã ỷ vào chuyện nó mạnh hơn tôi." Shaw Eli nhìn về phía Nam Phi Trúc như thể tìm được tri kỷ, một tay gã nắm lấy tay Nam Phi Trúc, "Trước kia tôi còn tưởng rằng cậu rất ngốc, không giỏi như cơ giáp sư trường quân sự khác, giờ thì biết mình lầm rồi. Tuy rằng trình độ cơ giáp sư của cậu bình thường, nhưng lại nhìn rõ ràng."

Nam Phi Trúc: "..."

"Nhưng mà, cậu còn phải cố gắng làm tốt cơ giáp." Shaw Eli cúi đầu bôi một lớp thuốc lên tay Nam Phi Trúc, "Cơ giáp của đội chủ lực Samuel chúng ta phải dựa vào sự bảo vệ của cậu đó."

Nam Phi Trúc miễn cưỡng cười cười: "... Tôi cảm thấy thực lực của cậu không chỉ dừng lại ở đó,. Cậu có muốn mạnh mẽ hơn không?"

Shaw Eli nghiêm túc bôi thuốc cho Nam Phi Trúc: "Vẫn là cậu có ánh mắt, không giống Cao Học Lâm và Jill Gil Wood, toàn coi thường tôi và cảm thấy tôi ngu ngốc."

Đập nồi bán sắt đi học (II)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ