Toàn bộ người trong phòng thẩm vấn không nhận ra chuyện gì đã xảy ra trước đó, người phụ trách tạm thời lôi kéo Ứng Tinh Quyết đi sang một bên nói chuyện, Thân Đồ Lệ nhìn Vệ Tam bên trong vẫn ngồi ở trước bàn thì hơi nhíu mày. Anh ta bỗng cảm thấy trạng thái Vệ Tam tốt hơn một chút, lúc trước em ấy cứ thất thần, một đường bị áp giải tới đây mà chả có phản ứng gì.
Ứng Tinh Quyết đứng trước mặt người phụ trách tạm thời và nói nhẹ: "Vệ Tam là một cơ giáp sư cấp siêu 3S, không lâu sau các quân khu sẽ trấn áp tinh thú. Để có được càng nhiều tài liệu thưa thớt thì khi đó cần cơ giáp cấp siêu 3S và Quân khu 1 vĩnh viễn bảo trì địa vị của mình."
Người phụ trách tạm thời nhấp nháy đôi mắt: "Bên chúng tôi đã chết tận bốn người canh giữ, không thể buông tha cô ta đơn giản thế được."
"Vậy để cho cô ấy tiếp tục xây dựng cơ giáp."
Người phụ trách tạm thời sờ cằm: "Tinh Quyết, chuyện này đã gây ra xôn xao, lỡ mà Vệ Tam nổi điên lần nữa và làm hại người canh gác xung quanh... Đến lúc đó tôi có muốn đè xuống cũng không làm được."
Ứng Tinh Quyết cụp mắt: "Trong khoảng thời gian này vừa đúng lúc không có chuyện gì, tôi có thể nhìn cô ấy."
Người phụ trách hài lòng trong lòng, chỉ huy cấp siêu 3S nhìn Vệ Tam đương nhiên là tốt hơn rồi, ít nhất người này còn có khả năng chống cự, huống chi đây là do tự Ứng Tinh Quyết yêu cầu. Nhưng mà anh ta vẫn hỏi lại một lần nữa: "Vệ Tam có tính tấn công quá mạnh, cậu xác định muốn ở bên ngoài canh giữ?"
"Tôi chắc chắn."
...
Khi Vệ Tam được đưa trở lại tầng 13, Ứng Tinh Quyết đi lên tầng trên cùng của tòa nhà giam giữ, nơi này có nhiều người canh gác hơn tầng 13 nhưng không nhiêu khê như chỗ giam giữ cấm đoán. Chỗ này có thêm việc tới lui nhiều hơn, ngoại trừ một xe tài liệu, còn có các loại mỹ thực này nọ.
Tầm mắt Ứng Tinh Quyết rơi vào chiếc xe đẩy chứa đồ ăn vừa được đẩy ra, bộ đồ ăn trên đó thật tinh xảo, nhưng anh chỉ động vào đồ trên đó một chút. Nếu đổi lại là trước đây, anh chả có ý kiến về những điều này, song giờ đây trong lòng lại khó chịu chẳng thể giải thích. Có lẽ vì cùng bị giam trong một tòa nhà mà Vệ Tam không có quyền lựa chọn; mấy người bị nhiễm bệnh khác được tự mình lựa con đường trong khi em ấy chẳng có bất kỳ sự lựa chọn nào.
"Tinh Quyết?"
Cấu trúc của phòng giam giữ trên tầng cao nhất khác nhau, và, có một phòng giam giữ ở phía trong cùng. Toàn bộ tầng lầu giống như một phiên bản mở rộng của bàn hội nghị, nhưng mỗi "vị trí" được cách ly và đóng cửa.
Bản thân Cơ Nguyên Đức tự quản thúc ở phía trong cùng, trong khi lãnh đạo khác nằm rải rác ở cả hai phía của các phòng giam giữ, cho nên ông ấy là người đầu tiên phát hiện Ứng Tinh Quyết.
"Đại tướng." Ứng Tinh Quyết đứng ở giữa hành lang, cách cài đặt cuộc gọi ở đây cũng khác nhau, trong và ngoài đều có thể mở nút để trò chuyện. Sở dĩ anh đến đây vì những chuyện đã xảy ra trong toàn bộ Quân khu 1 không thể che giấu các nhà lãnh đạo cấp cao đang trong thời kỳ tự quản thúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đập nồi bán sắt đi học (II)
Romance- Nguồn: https://truyenfull.vn/dap-noi-ban-sat-di-hoc/ - Tác giả: Hồng Thứ Bắc. - Thể loại: Ngôn tình, nữ cường, hài, tương lai, khoa học viễn tưởng, xuyên không, HE. - CP: Vệ Tam x Ứng Tinh Quyết. - Giới thiệu: Nội dung chính: Người phụ nữ mạnh mẽ...