Sân diễn tập Sao Bạch Ải, ngày huấn luyện chung thứ ba.
Vẫn là trèo tường không có cơ giáp, lúc có sinh viên quân sự oán giận vì sao không dùng cơ giáp, Hoắc Sở chỉ nói một câu.
"Leo không xong bảy bức tường này, các em đừng mong dùng cơ giáp."
Để không còn phải trèo tường nữa, đám người dồn sức để leo lên, đặc biệt là Shaw Eli, người đã mạnh hơn những người khác trong lĩnh vực này. Sau hai ngày huấn luyện bị phạt, ngón tay gã đã dần quen với việc chèo chống sức mạnh của cơ thể mình, nên khi vừa bắt đầu tính thời gian là gã đã xông về phía trước.
Cấu trúc của bảy bức tường này khác nhau, càng về sau càng trơn và khó khăn hơn. Có tường còn có đồ đâm ra để tấn công bọn họ.
Shaw Eli xông lên phía trước, bị đánh xuống cũng cắn răng bò lên trên. Từng cái, từng cái,... cuối cùng gã cũng vượt qua bức tường thứ bảy.
Tại thời điểm này những người khác vẫn còn ở phía bên bức tường bốn, năm và sáu.
Gã đắc ý vọt tới trước mặt sĩ quan huấn luyện Hoắc Sở: "Em hoàn thành rồi!"
Hoắc Sở liếc nhìn Shaw Eli một cái: "Đứng bên cạnh."
Shaw Eli không suy nghĩ nhiều, đứng bên cạnh theo lời sĩ quan huấn luyện và nhìn các sinh viên quân sự khác vẫn còn đang leo lên trong đau khổ.
Chậc chậc, bình thường cũng là chiến sĩ độc lập hạng nhẹ nên nhìn không ra, giờ thì đã biết sự lợi hại của Shaw Eli này rồi.
Chờ đợi hồi lâu, ngày càng có nhiều người trèo qua bức tường thứ bảy. Cuối cùng Shaw Eli đã phát hiện ra điều gì đó không đúng, gã chỉ vào đám người nói: "Sĩ quan huấn luyện, tại sao thầy không la ngừng?"
Hoắc Sở quay đầu với khuôn mặt không có biểu cảm gì và nhìn Shaw Eli: "Đã nửa tiếng trôi qua kể từ khi em đứng tại đây. Giờ em mới hỏi?"
Shaw Eli ngạc nhiên, sau đó cúi đầu nhìn thời gian bên trên quang não, đúng thật đã trôi qua nửa tiếng rồi.
Chuyện này còn chưa tính xong, Hoắc Sở lại sát muối vào tim: "Em trèo tường lố 5 phút."
"Sĩ quan huấn luyện, em..." Shaw Eli cố gắng giãy giụa, "Chỉ 5 phút thôi mà, tất cả bọn họ toàn trễ nửa tiếng."
Sau khi tất cả mọi người leo lại, Hoắc Sở gọi bọn họ tập hợp.
"Treo tường trong hai tiếng." Hoắc Sở chỉ ra bức tường mà mọi người đang ở khi kết thúc bộ đếm thời gian 30 phút, và tất cả mọi người đều treo trên bức tường đó.
Shaw Eli treo một mình trên bức tường thứ bảy, cũng là bức tường khó khăn nhất, và, lúc nào cũng có vật hình trụ đánh vào bức tường.
Bức tường thứ sáu đông đúc nhất, một đám chiến sĩ độc lập hạng nhẹ, có Vệ Tam, Cơ Sơ Vũ, Tông Chính Việt Nhân.
"Thực lực của cậu không tệ." Sơn Cung Ba Nhận nói với Vệ Tam.
Giọng điệu của cậu ta giống như lời khen ngợi của người cấp trên bảo người cấp dưới.
Rõ ràng ngay cả Tông Chính Việt Nhân bên cạnh cũng không khỏi nhìn qua, ai mà nghe được loại ngữ điệu này thì cũng chả thể thoải mái được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đập nồi bán sắt đi học (II)
Roman d'amour- Nguồn: https://truyenfull.vn/dap-noi-ban-sat-di-hoc/ - Tác giả: Hồng Thứ Bắc. - Thể loại: Ngôn tình, nữ cường, hài, tương lai, khoa học viễn tưởng, xuyên không, HE. - CP: Vệ Tam x Ứng Tinh Quyết. - Giới thiệu: Nội dung chính: Người phụ nữ mạnh mẽ...