Samuel đã bị đốt cháy ròng rã trong ba ngày, và, trong ba ngày này, Tập Ô Thông cùng những người khác đã đi đến cổng trường nhiều lần, tất nhiên những người này không bao gồm Shaw Eli.
"Nam Thiên Sĩ và Nam Phi Trúc cứ biến mất như vậy?" Hoắc Tuyên Sơn hỏi.
"Hiện tại không tìm thấy dấu vết của họ cùng với một nửa số người đã biến mất bên phía dinh thống đốc của Sao Bạch Ải." Kim Kha nói.
Mấy ngày nay cậu ấy và Ứng Tinh Quyết đang thống kê sức chiến đấu trước mắt của Sao Bạch Ải, nơi đầu tiên đi chính là dinh thống đốc. Bọn cậu muốn liên hợp với bọn họ để tuần tra nhưng lại phát hiện đội bảo vệ nơi đó đã biến mất một nửa.
Trải qua chuyện của Sao Willard, trái tim của tất cả mọi người như chìm xuống đáy, có lẽ đội bảo vệ đã bị nhiễm bệnh từ trước và bị nhà họ Nam mang đi.
"Bão sao đã bắt đầu di chuyển đến nơi khác. Nhanh nhất một ngày, Sao Bạch Ải có thể khôi phục tín hiệu liên lạc với thế giới bên ngoài." Kim Kha suy nghĩ một chút, "Chỉ cần tình hình trên Sao Bạch Ải ổn định, có thể tìm được người nhà họ Nam về sau."
Ứng Tinh Quyết ngay từ đầu đã lặng im, anh đã thấy ánh mắt của Nam Thiên Sĩ nhìn Vệ Tam khi đó. Anh chẳng tin nhà họ Nam dễ dàng chạy trốn như vậy, cứ bỏ mặc chả làm cái gì.
"Anh có ý kiến gì?" Vệ Tam khoanh tay dựa vào tường, ngẩng đầu hỏi Ứng Tinh Quyết.
Mấy ngày nay cô vẫn luôn cải tiến cơ giáp cho mình và anh em Sơn Cung. Ban đầu cô muốn chậm rãi học kiến thức bên trong chip não rồi mới thiết kế cơ giáp, nhưng hiện tại đã không còn kịp nữa, Vệ Tam chỉ có thể chọn đại khái trong chip não mấy thứ quan trọng để học. Cũng may có Quý Từ và Công Nghi Liễu lúc trước, bọn họ có để lại ghi chú ở bên trong nên Vệ Tam học cũng không tính là cố hết sức. Thức khuya học xong vào ban đêm, tới ban ngày cô lại cầm vật liệu cải tạo.
Dùng vật liệu cấp siêu 3S thế tất phải dùng cảm giác cấp siêu 3S, Vệ Tam cảm thấy được rõ cấp bậc cảm giác của mình đang khôi phục từng chút, không biết là chuyện tốt hay xấu.
"Nhà họ Nam đời đời ở Sao Bạch Ải, nếu chỉ có hai đời là Nam Thiên Sĩ và Nam Phi Trúc bị nhiễm bệnh, cùng lắm cứ diệt trừ bọn họ là được." Ứng Tinh Quyết nhìn Vệ Tam nói từ tốn, "Nhưng truyền thừa giữa cơ giáp sư đã bị người ta phá đi."
Liên quan tới chuyện này, họ phát hiện ở Sao Tây Tháp có một số thông tin biến mất không tiếng động, không ai tìm thấy nó.
Mấy người còn lại trong đội chủ lực của Samuel không cùng đi tới Sao Tây Tháp, đến mấy ngày nay Vệ Tam cứ lấy ra vật liệu cơ giáp khiến Cao Học Lâm hỏi bóng gió, thế là Kim Kha đã nói thẳng cho anh ta biết luôn.
Cho nên, Cao Học Lâm sau một thời gian phản ứng lại: "Ý anh là... nhà họ Nam vẫn luôn là người nhiễm bệnh? Không thể, trường chúng tôi được thành lập do Nam Kiến Trực đấy."
"Vì sao không có khả năng?" Liêu Như Ninh nói thẳng như ruột ngựa, "Samuel các cậu có giống cái sân nuôi sâu độc không? Thu hút sinh viên có phẩm chất kém, những người này dễ bị mê hoặc và bị nhiễm bệnh nhất."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đập nồi bán sắt đi học (II)
Lãng mạn- Nguồn: https://truyenfull.vn/dap-noi-ban-sat-di-hoc/ - Tác giả: Hồng Thứ Bắc. - Thể loại: Ngôn tình, nữ cường, hài, tương lai, khoa học viễn tưởng, xuyên không, HE. - CP: Vệ Tam x Ứng Tinh Quyết. - Giới thiệu: Nội dung chính: Người phụ nữ mạnh mẽ...