1.【 ôn chu 】 người mù a nhứ sẽ mơ thấy kỳ tích lão ôn tân y phục sao?

231 1 1
                                    

* ngũ cảm đánh mất nhứ, tắm máu chiến tổn hại ôn.

* bối cảnh là lão ôn từ bỏ báo thù, cùng a nhứ quy ẩn núi rừng.

*OOC có, nhược hóa có.

* hoan nghênh đặt mua tag # ôn khách hành như thế nào còn không có hộc máu #, quan khán lão ôn hoa thức hộc máu.

1

A nhứ mới vừa nhìn không thấy lúc ấy, luôn là nơi nơi tìm lão ôn.

Lão ôn, ngươi đi đâu nhi?

Lão ôn, ngươi đang làm gì?

Lão ôn, mây trên trời hiện tại là cái gì hình dạng?

Lão ôn, hoa khai sao, hết mưa rồi sao, thái dương lại ra tới sao?

Lão ôn, ta cây trâm cắm oai sao? Ngươi hôm nay xuyên cái gì nhan sắc xiêm y?

Phong thuỷ thay phiên chuyển, ôn khách hành không nghĩ tới chính mình cũng có như vậy một ngày. Hắn đi theo mông mặt sau ứng -- ai nha, ở đâu. Ta liền xuống núi mua hai bầu rượu, a nhứ như thế nào cứ như vậy cấp.

Dần dần, nghe thấy thấy hắn thanh âm đã không đủ, đến túm hắn góc áo, nắm chặt hắn tay, xác định hắn liền ở giơ tay có thể với tới địa phương, mới có thể đủ an tâm.

2

Ôn khách hành từ bỏ báo thù, cùng a nhứ ẩn cư tại đây trong núi đã hai năm. A nhứ ngũ cảm dần dần suy yếu, ban đầu là vị giác, sau lại liền rượu hương đều nghe không đến.

Mới vừa nhìn không thấy thời điểm là cái sáng sớm, chu tử thư từ trong mộng tỉnh lại, hỏi lão ôn, trời đã sáng sao?

Ôn khách hành sau nửa đêm là không ngủ, hắn sẽ vận nội lực, che chở a nhứ chết héo kinh mạch đến hừng đông.

Lúc này đây, hắn kia chỉ để ở a nhứ ngực tay run run, không thể tin tưởng mà nhìn hắn mông mỏng ế đôi mắt. Cuối cùng chỉ cười cười, nhẹ mổ hắn giữa mày, nói câu: "A nhứ, trời đã sáng."

Chu tử thư liền đã hiểu, hắn sớm đoán được ngày này sẽ đến, chỉ là không nghĩ tới sẽ không hề dự triệu tới. Ngày hôm qua còn cùng lão ôn nói tốt, hôm nay muốn đi trong sông bắt tôm, lại ôn hai hồ rượu lâu năm, phơi thái dương uống thượng một ngày. Nhưng hà hắn thấy không, tôm cũng không hương vị, rượu càng nghe không hương -- thậm chí sẽ không còn được gặp lại hắn lão ôn.

Nguyên lai tử vong cũng không phải trong nháy mắt, mà là đem ngươi một người ném ở trong bóng tối, một chút đoạt đi ngươi quang, ngươi hy vọng. Bị vô biên hắc ám, vĩnh hằng cô tịch cắn nuốt, yêu cầu bao lâu đâu?

3

Hiện giờ hắn liền thính lực đều bắt đầu suy yếu, ù tai cùng ảo giác đều trở nên càng thêm nghiêm trọng. Đặc biệt là đã nhiều ngày, bên tai thanh âm nghe không thấy, lại luôn là có không biết tên thanh âm từ xa xôi địa phương truyền đến. Phụ nữ và trẻ em khóc kêu, thiêu đốt đùng thanh, vó ngựa phi đạp, binh khí tiếng xé gió, lúc nào cũng quanh quẩn ở bên tai, bên người thanh âm ngược lại nghe không rõ.

Ôn khách hành từ bên ngoài tiến vào, đẩy cửa thanh âm, bước chân đạp lên trúc lâu thượng kẽo kẹt thanh âm, hắn một mực không có nghe thấy. Cũng không biết đến tột cùng gọi hắn vài tiếng, hắn mới rốt cuộc ở kịch liệt ù tai trong tiếng nghe rõ lão ôn thanh âm.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ