"This is my love song to you
Let every woman know I'm yours
So you can fall asleep each night, babe
And know I'm dreaming of you more"Dahan-dahan kong iminulat ang mga mata ko dahil sa magandang kanta na naririnig ko na sinasamahan pa ng magandang boses na nagpapabagal sa pagpintig ng puso ko.
Nabaling ang tingin ko sa bintana ng bahay kung saan ko naririnig ang boses at tugtog ng gitara. Naroon si Logan. Tumutugtog ng gitara at kumakanta habang nakatitig sa akin.
Agad na ngumiti ito nang magtama ang mga mata namin. Umayos ako ng upo at may matamis na ngiti sa mga labing nangalumba at pinanood siya.
"You're always hoping that we make it
You always want to keep my gaze
Well you're the only one I see
And that's the one thing that won't change"Hindi ko alam kung ano ang kantang kinakanta niya pero tumatagos sa puso ko ang bawat linya ng kanta at namalayan ko na lang ang sariling malapad na palang nakangiti.
"I will never stop trying
I will never stop watching as you leave
I will never stop losing my breath
Every time I see you looking back at me
And I will never stop holding your hand
I will never stop opening your door
I will never stop choosing you babe
I will never get used to you"His voice was so soft and cold. Nakakapangilabot ang ganda ng boses niya na talagang bumabagay sa kanta.
"And with this love song to you
It's not a momentary phase
You are my life, I don't deserve you
But you love me just the same
And as the mirror says we're older
I will not look the other way
You are my life, my love, my only
And that's the one thing that won't change"Sinenyasan niya akong lumapit. Agad ko namang ipinalibot ang tingin sa paligid para maghanap ng maisusuot at namataan ko sa bedside table ang polo na hiniram ko sa kaniya. Agad ko 'yong kinuha at isinuot saka may matamis na ngiti sa mga labing lumapit ako sa kaniya.
Tumigil siya sa paggigitara at nakangiting isinenyas niya sa akin ang kandungan niya. Nailing ako at naupo roon.
"Good morning mein sonnenschein." Bati niya sa akin sabay halik sa pisngi ko.
"Good morning din." Bati ko sa kaniya pabalik.
Ipinusisyon niya ang guitara sa harap ko habang nakakulong ako sa mga braso niya. Muli siyang tumugtog at ipinagpatuloy ang pagkanta.
"I will never stop trying
I will never stop watching as you leave
I will never stop losing my breath
Every time I see you looking back at me
And I will never stop holding your hand
I will never stop opening your door
I will never stop choosing you babe
I will never get used to you"Bahagya siyang tumigil saka hinalikan niya ako sa ulo at muling nagpatuloy sa pagkanta.
Isinandal ko ang likod sa dibdib niya saka ko ipinikit ang mga mata at pinakinggan ang bawat pagbigkas niya ng mga salita. At sa bawat segundong lumilipas ay mas tumitindi ang pagmamahal na narardaman ko para sa kaniya. Ramdam ko rin ang lakas ng pagtibok ng puso niya.
"I will never stop trying
I will never stop watching as you leave
I will never stop losing my breath
Every time I see you looking back at me
And I will never stop holding your hand
I will never stop opening your door
I will never stop choosing you babe
I will never get used to you"
BINABASA MO ANG
The Emotionless Cold Nerd (Completed)
Fiction généraleEveryone admire, respect, and fear Savannah Hernandez. She's not the type of person to be humble when she's hurt. She also never let anyone to dictate her because she has her own decisions in everything she does.But, when it comes to Logan Griffin...