O"Bakit hindi ka lumaban!" Galit na sigaw ko sa kaniya. Nakakapikon ang ugali niyang hinahayaan lang ang iba na apihin siya.
"Never stand in front of me again when I'm in trouble. It's annoying." Sa halip ay malamig niyang sabi.
Sarkastiko akong natawa. "So anong gusto mong gawin ko? Hayaan na lang silang gawin ang mga iyon sa 'yo kung kaya ko naman silang pigilan? Sana nga ay kaya kong makita kang ginaganoon. Eh 'di sana hinayaan na lang kitang kutyain, batuhin ng kung anu-ano, insultuhin ng iba at pagtawanan! Sa tingin mo, natutuwa akong may pakialam ako sa 'yo? Hindi! Naiinis ako! Nabubuwiset ako!"
"Wala akong pakialam sa nararamdaman mo sa tuwing nakikita mo ako sa ganoong sitwasyon." Mas humigpit ang pagkakahawak ko sa kuwelyo niya dahil sa sinabi niya. Naiinis ako at the same time ay nahihiya dahil sa rami ng mga estodyanteng nanonood sa amin ngayon. "Please lang, lumayo ka sa akin. Kaya ko ang sarili ko nang wala ang tulong mo." Hinawakan niya ang mga kamay kong nasa kuwelyo niya at marahas iyong ibinaba.
Napatungo na lang ako. Naiininis ako sa isiping may pakialam ako sa kaniya na hindi ko naman dapat nararamdaman.
Ramdam ko ang mga titig niya sa akin ngunit ilang sandali lamang ay umalis na rin siya sa harapan ko at parang walang nangyaring tinalikuran ako at naglakad palayo.
"Kung sana ay kaya kitang layuan ay baka matagal ko nang ginawa. Hindi naman kita kaanu-ano pero ganito na lang ako kung mag-alala sa 'yo." Bulong ko at mapait na napangiti . "I hate you because you're just a nobody but have this strong effect on me. And I hate the fact that you're just an emotionless cold nerd, but I really care the most."
____________________Author's Note
I know Logan has same name with the character from the famous story that owned by a famous Author. Promise, I didn't meant to copy his name. I just learn about this. I hope you understand and I am sorry for that. Anyway, this story is now edited so expect some changes but the plot is still the same. I just arrange it though this story isn't as perfect as you will expect it to be. I also deleted some bed scenes. Ang awkward eh. Hehehe.
BINABASA MO ANG
The Emotionless Cold Nerd (Completed)
General FictionEveryone admire, respect, and fear Savannah Hernandez. She's not the type of person to be humble when she's hurt. She also never let anyone to dictate her because she has her own decisions in everything she does.But, when it comes to Logan Griffin...