【 chu già 】 trung tràng nghỉ ngơi

29 2 0
                                    

Nguồn: https://archiveofourown.org/works/19802740

Báo động trước
① thực tùy ý chính đàn AU
② tư thiết như núi
③ WC play.

Phía sau truyền đến tiếng bước chân làm a chu kia nhanh hơn nện bước. Đối vị này cũ đảng đảng tiên mà nói, bị người theo dõi không phải cái gì hiếm lạ sự, nhưng làm hắn tay từ bên hông bỏ túi súng lục thượng rời đi, thậm chí lộ ra vẻ tươi cười theo dõi nhưng thật ra phi thường hiếm thấy.

Lầu 17 hành lang cuối này gian toilet rời xa hội trường hiếm có người đến, làm hết phận sự thanh khiết nhân viên làm nó tràn ngập nước sát trùng khí vị, cái này làm cho nó thành một cái ám sát cùng vứt xác hảo địa phương. Đương nhiên, cũng là ở hội nghị trên đường tới một phát như một lựa chọn.

A chu kia đem tân cờ đảng hạ đắc lực can tướng ấn ở cách gian trên cửa, đem đùi để ở đối phương hai chân chi gian, chế trụ sau cổ dùng dã thú cắn xé con mồi lực độ chà đạp đạm sắc môi. Đầu lưỡi một đường hướng chỗ sâu trong tìm kiếm, quá mức mãnh liệt thế công làm bị hôn người phát ra cầu xin ô ô thanh.

Đây là bọn họ khi cách ba tháng cái thứ nhất hôn, a chu kia vĩnh viễn có như vậy nhiều chiến lược hội nghị muốn khai, mà già ngươi nạp đi theo hắn thủ trưởng đi Tây Hải ngạn dạo qua một vòng ý đồ vãn hồi địa phương cử tri tâm. Hôm nay buổi sáng bọn họ cách nửa cái hội trường tinh chuẩn mà đối diện, lại không hẹn mà cùng mà dời đi tầm mắt; nhưng mà đương buồn tẻ hội nghị bắt đầu lúc sau sự tình liền một phát không thể vãn hồi.

Đương a chu kia đọc diễn cảm hội nghị đọc diễn văn thời điểm, già ngươi nạp nhìn đến chính là hắn trước mắt có chút rõ ràng quầng thâm mắt. Hắn thanh âm cùng già ngươi nạp cách sóng điện nghe được có chút vi diệu bất đồng. Đó là hai chu trước một cái sáng sủa hoàng hôn, khách sạn phía trước trên bờ cát tiếng sóng biển cùng ầm ĩ thanh rất xa truyền đến. Mà tối tăm phòng nội, già ngươi nạp chính dựa theo trong điện thoại truyền đến chỉ thị an ủi chính mình, mã hóa quá mạng lưới thông tin lạc đem hắn nức nở hoàn chỉnh mà truyền tới a chu kia trong tai, bọn họ trước sau tới cao trào.

Đương tân đảng phát ngôn nhân bắt đầu nói Thái Bình Dương nào đó trên đảo nhỏ ô nhiễm vấn đề khi, a chu kia lực chú ý đã hoàn toàn đặt ở hắn sau lưng tóc bạc thanh niên trên người. California dương quang không có thể ở hắn trên người lưu lại dấu vết, nhưng a chu kia có thể. Bọn họ cùng nhau vượt qua năm trước khó được dài đến ba ngày kỳ nghỉ Giáng Sinh, đem cả ngày thời gian hao phí ở tính ái, đấu võ mồm, điện tử trò chơi cùng khủng bố điện ảnh mặt trên. Kỳ nghỉ sau khi kết thúc già ngươi nạp không thể không xuyên hai tuần cao cổ áo lông tới ngăn trở trên cổ vừa xem hiểu ngay dấu hôn cùng dấu răng.

Giờ này khắc này ở chỉ có hai người WC cách gian, a chu kia trước kết thúc hôm nay cái thứ nhất hôn, bọn họ thở hổn hển kéo ra lẫn nhau khoảng cách. Khoảng cách tiếp theo luân hội nghị còn có một đoạn thời gian, hắn không nghĩ nóng vội. Một mảnh ửng đỏ đã bay lên già ngươi nạp trắng nõn mặt, hắn chủ động một tay câu thượng a chu kia cổ, đem còn không có phản ứng lại đây đối thủ kiêm người yêu kéo vào tiếp theo cái hôn giữa.

Fgo đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ