【 chu già 】Eternal night

33 1 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/16843816

Notes: Hủ hướng! Không hủ chớ nhập! A chu kia x già ngươi nạp quỷ hút máu paro, linh cảm đến từ lof thượng tước khâm thái thái tổ đồ, nguyên đồ có cay sao bổng ~ không có đồ liền không có văn!

Đêm khuya trong không khí có rét lạnh ước số ở quấy phá, sẽ ở nhân tinh thần khốn đốn hết sức lặng yên xâm nhập tùng mệt thần kinh, a chu kia đó là như vậy đột nhiên bừng tỉnh lại đây.

Không người quấy rầy, nhà ở nội không có một tia thanh âm, trừ bỏ kim đồng hồ ở có quy luật đi lại, hắn ở một mảnh yên tĩnh nghe được chính mình vững vàng tiếng hít thở, hơn nữa ở tĩnh mịch hoàn cảnh trung, vì chính mình lấy loại này tố chất thần kinh phương thức tỉnh lại mà cảm thấy rất nhỏ không vui.

Hắn ghé vào lệnh người cảm thấy nhạt nhẽo sách vở thượng, không biết đã ngủ bao lâu, gần nhất như vậy đã là thái độ bình thường, chỉ mơ hồ nhớ rõ cuối cùng một lần nhìn về phía đồng hồ thời điểm thời gian đã tới gần đêm khuya, mà sau khi tỉnh lại ý thức còn hỗn độn, a chu kia rũ mục đích bộ dáng ngược lại để lộ ra vài phần hiếm thấy chết lặng, màu đen in ấn tự thể dừng ở đáy mắt đều thành tối nghĩa phù văn.

Cùng tình huống của hắn tương phản, già ngươi nạp đi vào tới thời điểm an tĩnh đến giống cái u linh, nếu a chu kia không phải vừa vặn đã tỉnh, chỉ sợ lại sẽ bỏ qua này một mặt, cửa sổ không có quan, không khí đối lưu khi cánh cửa khép mở khe hở gian thổi vào tới một bó bên ngoài gió lạnh, a chu kia ấm áp làn da cảm giác tới rồi lạnh lẽo, hắn quay đầu đi, già ngươi nạp chính nâng lên đôi mắt nhìn về phía hắn.

"A chu kia, ngươi còn chưa ngủ." Hắn nhẹ giọng nói, tùy tay đem áo ngoài đáp ở trên sô pha.

"Ngươi trở về đã khuya." A chu kia đứng lên, hướng hắn đi qua đi, phòng khách sáng ngời lóa mắt ánh đèn trút xuống ở hắn trên người, già ngươi nạp có mất máu sắc làn da tái nhợt đến gần như trong sáng, lại gầy đến hình tiêu mảnh dẻ, phảng phất chỉ dùng cứng rắn khung xương chống đỡ khởi hơi mỏng một tầng cơ bắp, nhưng kỳ quái chính là, hắn như vậy đứng ở nơi đó, trừ bỏ củng nhiên một thân, lại một chút sẽ không cho người ta suy nhược ảo giác, có lẽ là bởi vì a chu kia hiểu biết khối này nhìn như cằn cỗi thân thể chất chứa cường đại lực lượng —— hắn không dám thiếu cảnh giác.

Già ngươi nạp đưa lưng về phía hắn, ánh mắt nhìn ngoài cửa sổ lan tràn bóng đêm, ma xui quỷ khiến, a chu kia duỗi tay chạm đến một chút già ngươi nạp mới vừa cởi áo khoác, nhiệt độ không khí càng thêm thấp hèn, bên ngoài nổi lên sương mù, một mảnh mông lung thành thị thoạt nhìn trống không, già ngươi nạp màu đen áo ngoài thượng cũng mang theo một chút ẩm ướt khuynh hướng cảm xúc, như nhau hắn bản nhân giống nhau lạnh lẽo.

"Cơm chiều ăn sao?"

A chu kia chính đắm chìm ở chính mình suy nghĩ trung, già ngươi nạp này một tiếng dò hỏi ngược lại có chút đột ngột, hắn thu hồi tay, đương nhiên già ngươi nạp cũng không có chú ý tới hắn phía trước động tác, a chu kia biết hắn đơn giản là biểu đạt một chút quan tâm, già ngươi nạp đặt câu hỏi mục đích thường thường đều thực đơn thuần, rốt cuộc hắn ra cửa thời điểm đêm tối vừa mới mới vừa buông xuống, thượng không đến a chu kia dùng bữa tối thời gian, a chu kia không có chính diện trả lời hắn vấn đề này, mà là không dấu vết mà hỏi lại: "Ngươi đâu?"

Fgo đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ