Link: https://archiveofourown.org/works/26950216
Summary:
Cá nhân xp thả ra, một cái cuồng chu nước ấm nấu bị thương tổn quá nhiều thái dương chuyện xưa
Chapter 1:Dẫn miêu vào nhà
Ở cùng a chu kia chia tay đệ tam trăm linh hai ngày lúc sau, già ngươi nạp lần thứ hai gặp được a chu kia.
Nói đúng ra, là cùng tên song bào thai ca ca.
Cái này tự xưng vì Alter, lớn lên so a chu kia còn muốn tính trẻ con một chút hài tử, ở già ngươi nạp bước ra công ty đại môn thời điểm ngăn lại hắn, lấy phi thường quen thuộc ngữ khí tự giới thiệu nói: "A chu kia Alter, già ngươi nạp, lần đầu gặp mặt."
Già ngươi nạp nhất thời có điểm kịp thời, ở hắn trong trí nhớ, chưa bao giờ biết a chu kia còn từng có một cái song bào thai huynh đệ tồn tại, thậm chí còn có trong nháy mắt hoài nghi quá có phải hay không a chu kia lại một cái lừa gạt hắn xiếc.
Nhưng thực mau hắn liền đem loại này ý tưởng đuổi ra não nội, Alter tuy rằng cùng a chu kia diện mạo hoàn toàn giống nhau, cho người ta cảm giác lại là hoàn toàn bất đồng, cùng ngày thường thoạt nhìn ôn hòa nghiêm cẩn a chu kia bất đồng, Alter có vẻ càng thêm tùy tính cùng thả lỏng, ăn mặc một thân đơn giản vận động phục, ăn kem, phảng phất nhiều năm không thấy bạn bè giống nhau, nhẹ nhàng đối với già ngươi nạp chào hỏi. Già ngươi nạp lỗi thời cảm thấy, phảng phất thật là chính mình đệ đệ, hạ học lúc sau tới chờ ca ca tan tầm cùng nhau về nhà.
Hắn sờ không rõ ràng lắm Alter vì cái gì sẽ đột nhiên xuất hiện ở chỗ này, phản ứng đầu tiên là a chu đó là không xảy ra sự tình, nhưng nhìn Alter như thế bình thản, còn đối hắn phát ra cơm chiều mời, lại chần chờ. Thẳng thắn tới nói, cái này làm cho hắn nhớ tới a chu kia năm đó, cũng là như thế này đi bước một đánh vỡ hắn phòng tuyến, cho đến cuối cùng đầy đất lông gà, hắn không thể không thay đổi cái thành thị một lần nữa thành lập tân sinh hoạt. Mà lúc này, Alter đối hắn vươn tới này chỉ tay, tựa hồ muốn đem hắn sở hữu ký ức đều một lần nữa nhảy ra tới, đem hắn lần thứ hai kéo về một cái trốn không thoát ác mộng trung.
Nhưng mà Alter cũng không có cho hắn lưu quá nhiều suy nghĩ quay cuồng thời gian, xem hắn đơn độc chinh lăng ở nơi đó, đem khóe miệng tươi cười xả càng ngọt một ít, để sát vào già ngươi nạp, mang điểm làm nũng ngữ khí hỏi: "Ta mới vừa xuống xe hảo đói, già ngươi nạp có thể hay không mang ta đi ăn bữa cơm? Già ngươi nạp thích ăn cái gì? Chúng ta cùng đi ăn đi."
Người hiền lành già ngươi nạp quả nhiên khiêng không được, nghĩ Alter một người chạy tới bên này trời xa đất lạ, lại ở trong lòng mặc niệm ba lần này không phải a chu kia, là Alter, cẩn thận tự hỏi một chút chính mình thẻ ngân hàng ngạch trống có thể mang Alter đi đâu cái nhà ăn, huống chi, Alter tựa hồ còn có điểm khó chịu vuốt chính mình bụng, thật là làm hắn vô pháp yên tâm.
Cũng may Alter thực hảo tống cổ, cũng không có nhiều khó xử già ngươi nạp tiền bao, thấy cửa hàng thức ăn nhanh liền trực tiếp nắm già ngươi nạp tay liền đi vào, già ngươi nạp ý đồ rút về tới, lại bị Alter nghiêm trang nói người ở đây nhiều, sau đó trảo đến càng khẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanfictionCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3