Link: https://ronpasasami.lofter.com/post/1d10dffd_1c741a667
"Lạch cạch."
Trong tay chày cán bột rớt tới rồi trên mặt đất, mặt trên bột mì bởi vì đánh sâu vào rải đầy đất.
Hôm nay là đông chí, cái kia tuổi trẻ thiếu nữ ngự chính và phụ buổi sáng liền vui vẻ vọt vào mỗi cái anh linh phòng tuyên bố hôm nay cơm chiều muốn tới cùng nhau làm vằn thắn ăn. Mà bố thí anh hùng, già ngươi nạp tự nhiên cũng là bị chộp tới làm sức lao động người chi nhất.
Nhưng ta chỉ biết Ấn Độ sủi cảo... Không biết phương đông sủi cảo như thế nào chế tác đâu. Già ngươi nạp trong lòng nghĩ đến.
Tới rồi từ nơi xa liền có thể nghe thấy ồn ào thanh phòng bếp, ở kêu loạn ầm ĩ vừa ý liêu bên trong thấy được cái kia màu trắng thân ảnh. Tựa hồ ngự chủ luôn là thích đưa bọn họ hai cái đặt ở cùng nhau, rõ ràng biết bọn họ là cả đời kình địch, lại còn tổng lấy "Cùng quốc gia thần minh nên đặt ở cùng nhau bồi dưỡng cảm tình" như vậy lấy cớ tới qua loa lấy lệ bọn họ.
Cái kia trạm thẳng tắp màu trắng thân ảnh cũng không có phát hiện đứng ở cửa già ngươi nạp. Tuy rằng liền tính ở phòng bếp như vậy địa phương cũng vẫn duy trì hoàng thất ưu nhã từ trước đến nay là người kia sở trường đặc biệt, bất quá liền tính từ bóng dáng cũng có thể nhìn ra hắn luống cuống tay chân.
"A chu kia." Già ngươi nạp rốt cuộc đi lên trước, hướng cái này đã từng cừu hận hắn bào đệ đánh thanh bình thường tiếp đón. Mà a chu kia lại đột nhiên bắn một chút, màu đen đầu bay nhanh chuyển hướng già ngươi nạp, làm cho xem ở trong mắt già ngươi nạp thực lo lắng hắn đệ đệ cổ liền phải như vậy vặn gãy.
"Cái......! Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?!"
"Ta vâng theo ngự chủ mệnh lệnh, tới nơi này hỗ trợ chuẩn bị bữa tối." Vững vàng thanh âm chậm rãi giải thích nói.
"........." Màu đen đôi mắt nhìn chằm chằm trước mắt gầy ốm người một hồi, liền chuyển qua "...... Tùy ngươi liền. Không cần ở ta bên cạnh liền hảo." Nói xong, liền lại nâng lên cái kia không thành hình, thậm chí có thể nói trở thành bánh trạng vật da mặt, tiếp tục vội lên.
Được đến dự kiến bên trong hồi đáp, già ngươi nạp cũng không có cái gì dư thừa biểu tình, xoay người đi cửa đứng phát chày cán bột Da Vinci nơi đó lãnh một cây, liền đi bên cạnh một cái không ai đài thượng chuẩn bị khởi công.
Hắn xác thật sẽ không chế tác loại đồ vật này. Tuy rằng nghe ngự chủ nói qua vài lần, bất quá làm cả đời đều phiêu bạc cùng lưu lạc thần tử tới nói, cũng không có cơ hội nếm đến vật như vậy, tự nhiên liền không có biện pháp thực tốt làm ra tới. Già ngươi nạp học bên cạnh thủ pháp thành thạo yến thanh động tác, miễn miễn cưỡng cưỡng làm ra tới cái so với hắn đệ đệ hơi chút hảo như vậy một chút da mặt ra tới.
Hắn vừa mới tưởng buông chày cán bột đi lấy chiếc đũa, kia căn tròn xoe đoản côn tử liền bởi vì dính quá nhiều bột mì từ trong tay trượt đi xuống, còn vẫn luôn lăn vào a chu kia bên kia đài phía dưới.
"A." Già ngươi nạp vừa mới phải đi qua đi nhặt, bên kia hiển nhiên chú ý tới chuyện này a chu kia thanh thanh giọng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanfictionCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3