【 ai ngươi mai la nhị thế lương thực hướng 】Nevermore

16 0 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/23422081

Summary:

Sự kiện bộ tam / bốn chi gian thời kỳ bối cảnh, loát một phát vườn trường nhẹ hài kịch ( không có nhẹ hài kịch ), tiểu hôi ngôi thứ nhất

Chapter 1

Mùa thu đến thời điểm có một con quạ đen dừng ở hiện đại ma thuật khoa, khi đó sư phụ đang ở khóa thượng, nó dán ở cửa kính thượng phịch, nháo ra rất lớn động tĩnh, tiếp theo ở chung quanh học sinh kêu sợ hãi một đầu té xuống.

Đây là sau lại phất kéo đặc · ai tư tạp ngươi đức tư thuật lại cho ta nghe.

Kỳ thật vốn dĩ cũng không phải cỡ nào không tầm thường sự tình, liền tính là ở ảo thuật gia sinh hoạt Luân Đôn, quạ đen vẫn cứ là một loại thường xuyên lui tới động vật. Đi vào Luân Đôn trước kia, ta chỉ có ở mộ viên có thể nhìn đến loại này số lượng quạ đen quần lạc, chúng nó thành phê thành phê dừng ở hết thảy có thể đặt chân địa phương, hoặc là cả ngày xoay quanh ở lò sát sinh trên không, có đôi khi còn sẽ chạy đến ngươi trên đầu tới trêu cợt ngươi —— nói ngắn lại, vô luận là đối với ảo thuật gia mà nói hoặc là đối với người thường tới nói, Luân Đôn đều là đối quạ đen thập phần khoan dung thành thị.

"...... Sau đó đâu?"

Ta hỏi.

Ta đang cùng hắn đi ở đi trước tư kéo trên đường, tư phân vì thăng cấp sự tình đã tiến đến toàn thể cơ sở khoa, cho nên thập phần hiếm thấy, lúc này đây là phất kéo đặc cùng ta hai người cùng nhau hành động.

"Bởi vì ở trong giờ học duyên cớ, cho nên giáo thụ làm bộ không có thấy, tan học lúc sau đã kêu ta qua đi, làm ta đi xem một chút cái kia ' quấy rầy hắn đi học phiền nhân đồ vật có hay không chết '."

Xác thật là sư phụ phong cách đâu.

"Nói là ' phiền nhân đồ vật ', kết quả vẫn là ôm đi sao." Phất kéo đặc nở nụ cười, đại khái là cùng ta giống nhau, cảm thấy sư phụ là cái không thẳng thắn thành khẩn người. Đương nhiên, cũng đúng là bởi vì sư phụ đem kia chỉ điểu mang về chung cư, chúng ta mới có thể tại hạ ngọ tam điểm chương trình học đều kết thúc thời điểm ôm điểu thực hướng tư lôi đi —— ta nhịn không được nhìn vài mắt phất kéo đặc trong tay kia bao đồ vật, tổng cảm thấy không rất giống là điểu thực.

"Cái kia...... Nếu không nhìn lầm, này không phải miêu lương sao?"

"Đúng vậy! Ta không có ở sủng vật trong tiệm tìm được điểu thực lạp, miêu lương hẳn là cũng có thể đi?"

—— có thể mới có quỷ.

Ta vốn dĩ liền không phải thực am hiểu cùng người cãi nhau loại hình, lúc này hoàn toàn bị hắn thoát tuyến sợ ngây người, thậm chí không biết nên sinh khí hảo vẫn là thế nào, chỉ có thể buồn đầu nhanh hơn bước chân đi phía trước đi, đem hắn ném ở phía sau một chút địa phương.

Xuyên qua kết giới về sau, thực mau là có thể nhìn đến sư phụ sở trụ chung cư, hiện tại đúng là buổi chiều tam điểm nhiều chung, chung cư đại sảnh trống không, phi thường quạnh quẽ. Phất kéo đặc lướt qua ta, nện bước nhẹ nhàng mà chạy thượng lầu hai, mà không ra một phút đồng hồ sau, sư phụ rống giận liền cách môn truyền tới đang ở bò thang lầu ta lỗ tai.

Fgo đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ