SuperX

27 1 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/14536308

Summary:

Bởi vì quá mức nhiệt tình yêu thương công tác mà sơ sẩy người yêu thế cho nên hàng năm bị ném tàn niệm trì mặt chu kia cùng với đối này không chút nào để ý hơn nữa hành động lực bạo biểu ( chức nghiệp chưa định ) già

Như vậy hai người thỉnh giả ở nghỉ phép hải đảo thượng một ngày nào đó chuyện xưa

Sáng sớm mở to mắt thời điểm, trong suốt sạch sẽ cửa sổ sát đất ngoại bay vũ, giường bên kia cũng rỗng tuếch, chỉ còn lại có khăn trải giường thượng tàn lưu dư ôn.

Tự hỏi kỳ nghỉ bắt đầu ngày hôm sau liền gặp được loại sự tình này, tính cả tâm tình cũng theo âm u không trung mà nhiễm một tia u buồn, a chu kia đẩy ra dừng ở lông mi thượng đầu tóc, nửa mở con mắt nhìn về phía trong mưa bãi biển.

Bắt đầu kết giao đã 5 năm, bọn họ quan hệ khi thì giống như nước sôi để nguội bình đạm không có gì lạ, lại ở nào đó đặc biệt thời khắc như là khai cái nước có ga, trong lòng nhiệt tình giống như bị lay động đồ uống, mạo hiểm phao ra bên ngoài dũng, dính ướt thân thể, làm hết thảy dần dần trở nên vô pháp xong việc, thoát ly khống chế, rồi lại không thể tránh khỏi trầm mê đi xuống, tìm không thấy rời đi xuất khẩu.

Hắn thường xuyên có thể hồi tưởng khởi ở cái kia ánh đèn lờ mờ, thực khách xôn xao nhà ăn, già ngươi nạp ngồi ở trước bàn hướng hắn lộ ra mỉm cười thời điểm. Khi đó hắn trong lòng bất an cùng thấp thỏm cũng rốt cuộc tan thành mây khói, ly thành công còn sót lại một bước, mà hắn cũng không phải sợ hãi rụt rè dừng bước không trước người -- thẳng thắn tâm ý ngược lại trở nên không như vậy khẩn trương, mà tim đập lại bởi vì một loại khác nguyên nhân nhanh hơn tốc độ.

Nhưng mà hết thảy hết thảy cũng đích xác ở cuối cùng đến trở về đến trong sinh hoạt đi, già ngươi nạp là ngoài miệng nói cũng không để ý hắn sinh hoạt thói quen, cứ việc a chu kia vô cùng để ý điểm này rồi lại ở đầu nhập công tác khi lập tức biến không quan tâm, phục hồi tinh thần lại tựa hồ bọn họ quan hệ lại muốn diễn biến thành quá khứ vô số giẫm lên vết xe đổ --

Ở nghỉ ngơi ngắn ngủi thời gian nội phát ra tin nhắn ở ngày hôm sau có hồi phục, già ngươi nạp cũng không kinh hỉ cũng không tức giận, ngược lại bọn họ giao lưu lấy loại này nhắn lại phương thức duy trì. Cho dù rất nhiều thiên không thấy mặt, a chu kia cũng hoàn toàn không hiểu biết già ngươi nạp đến tột cùng đang làm cái gì, quá như thế nào sinh hoạt. Bận rộn không chỉ là hắn, đối phương cũng là đồng dạng, cũng không phải do hắn đi biểu đạt chính mình chiếm hữu dục, mà lấy đối phương tính tình nhưng thật ra càng là không thể nào làm ra chút cái gì chuyện khác người, đơn giản khiến cho hết thảy thuận theo tự nhiên, tại chỗ chờ đợi biến hóa buông xuống, sau đó đi tiếp thu nó, đi khẳng định nó.

Mà phát hiện hai người bắt đầu ở chung là ở già ngươi nạp chưa kinh hắn cho phép liền dọn tiến vào ngày thứ ba, a chu kia quá mức với thói quen trong phòng đồng thời xuất hiện hai người dùng đồ vật thế cho nên hoàn toàn không có phát hiện già ngươi nạp đem hắn phòng khách trở thành phòng, buổi tối liền ở trên sô pha một nằm làm như giường đệm sự.

Fgo đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ