Link: https://shengsipilao060.lofter.com/post/1f08fbc6_12e460d5b
Ta cũng không biết chính mình viết chính là cái gì, đại khái là giả thiết đều Lư chi chiến thắng lợi có thể get chén Thánh vọng tưởng đi.
Như vậy đại ooc.
1,
Già ngươi nạp ở một mảnh trong bóng đêm tỉnh lại.
Hắn chậm rãi đứng lên, phảng phất tập mãi thành thói quen trong bóng đêm du tẩu.
Hắn ở chính mình bên cạnh cách đó không xa tìm được rồi một thanh thương, dựa vào xuống tay cảm hắn đại khái phán đoán ra kia đó là hắn trân quý, nhân Đà La sở cho, một kích tất trung sát thần thương.
Đầu của hắn có chút đau, phảng phất say rượu giống nhau, quá vãng ký ức phảng phất cách một trướng màn lụa, mông lung gần trong gang tấc, cẩn thận nghĩ tới lại nhớ không dậy nổi trong đó chi tiết.
Hắn không biết nơi này ra sao phương, chỉ đần độn, như bị thần minh chỉ dẫn vượt mức quy định đi đến.
Bỗng nhiên hắc ám tan hết, ấm áp thân thiết ánh nắng quan tâm đại địa.
Lúc trước hắc một cái chớp mắt thành rộng lớn đồng ruộng.
"Già ngươi nạp."
Hắn nghe được có người ở kêu gọi hắn.
Già ngươi nạp giương mắt, một mảnh mênh mang cuối, có một cái làn da ngăm đen thanh niên đứng ở nơi đó.
Người nọ thẳng khó khăn lắm đứng ở chỗ đó, phảng phất chờ đợi hồi lâu giống nhau, lộ ra một cái nhưng xưng được với chân thành tươi cười.
"Ngươi đã đến rồi."
Hắn đối già ngươi nạp nói.
"Tới thực hiện chúng ta ước định đi."
Già ngươi nạp tựa hồ quên mất rất nhiều chuyện, hắn nhìn a chu kia, lộ ra một loại có thể xưng được với là mê mang biểu tình.
Hắn chăm chú nhìn đối diện người, phảng phất muốn nỗ lực từ người nọ hình dáng trung tìm đến một chút quá khứ hồi ức giống nhau.
Cho đến kia mạt tươi cười buông xuống cuối cùng, đã bị lửa giận thay thế được chi khắc, già ngươi nạp phảng phất sơ tỉnh giống nhau, đáp lại a chu kia nói.
"A chu kia, ngươi là của ta đối thủ đi."
Hắn ngữ điệu bình đạm không gợn sóng, không có phẫn nộ, không có sợ hãi, ngắn gọn đến không mang theo có bất luận cái gì cảm tình.
Sau đó hắn giơ lên chuôi này thương.
A chu kia lại nở nụ cười.
Bất đồng với cái loại này sang sảng chân thành ý cười, hắn cười đến phóng đãng, ẩn ẩn trung lại là cùng vẫn thường cực không tương xứng tà khí.
"Già ngươi nạp," hắn chậm rãi giơ lên Hỏa thần tặng cho cùng chuôi này cung thần, "Lần này, sẽ là nhân quả chung kết sao?"
Hắn vẫn cứ là cười.
Chuôi này phàm nhân khó có thể khống chế cung thần thượng, đã đáp thượng sắc bén mũi tên, hắn nghiêng đầu, một đôi mắt nhắm ngay già ngươi nạp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanfictionCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3