【 chu già 】 mùa hè, trận mưa, lão sư cùng ta

24 2 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/22721053

Summary: Già ngươi nạp lão sư đeo một bộ tân mắt kính.

Tháng sáu chạng vạng cũng không tính nóng bức, huống chi phòng nội quạt chính từ từ đưa ra gió lạnh. Nhưng a chu kia lại khô nóng đến đứng ngồi không yên, tự hắn gia đình giáo viên tiến vào hắn phòng khởi, hắn đã uống xong đệ tam ly mạch trà, nhưng mà điểm này thủy hoàn toàn dập tắt không được trong lòng sôi trào chảo dầu.

Hắn nhìn trộm triều ngồi ở bên cạnh lão sư nhìn lại. Hắn gia đình lão sư, già ngươi nạp đối hắn trạng huống tựa hồ hoàn toàn không có sở sát, nghiêm túc mà cúi đầu sửa chữa hắn mới vừa làm xong bài thi. Nửa trường không ngắn đầu bạc bị ngại nhiệt già ngươi nạp sơ thành một cái đoản đuôi ngựa, lộ ra một đoạn chói mắt màu trắng cổ. A chu kia cứng đờ mà đem ánh mắt từ nơi đó dời đi, dừng lại ở lão sư sườn mặt thượng. Mặc dù cái này lão sư dài quá một trương như thế nào xinh đẹp mặt, ba tháng ở chung xuống dưới, a chu kia cũng tuyệt không đến nỗi như thế tâm viên ý mã. Quái liền phải quái ở, hắn gia đình giáo viên hôm nay tân xứng một bộ mắt kính, màu đen khung làm trắng nõn mỹ mạo càng thêm thấy được, thấu kính nhu hòa quá mức sắc bén ánh mắt, làm cái kia ngày thường cho người ta thô bạo mà lãnh đạm ấn tượng già ngươi nạp văn chất rất nhiều.

Lúc này già ngươi nạp dừng lại bút, tựa hồ ở tự hỏi cái gì, xuyên thấu qua thấu kính, có thể rõ ràng nhìn đến hắn mảnh dài lông mi ở nhẹ nhàng chớp động, phi thường...... Siêu cấp...... Đáng yêu......

Già ngươi nạp, đáng yêu. A chu kia vì chính mình trong tưởng tượng hình ảnh run run một chút, nhưng mà phía dưới không biết vì sao càng thêm trướng đau. Quả nhiên không nên uống như vậy nhiều lãnh mạch trà!

"Ngươi muốn thượng WC?" Già ngươi nạp quay đầu.

"Không, không việc này." A chu kia lắc đầu như trống bỏi, "Ta chỉ là có điểm để ý, lão sư ngài kia phó mắt kính là?"

"A, ngươi nói cái này." Đẩy một chút mắt kính, già ngươi nạp mặt không biết vì sao có vẻ có chút đắc ý, "Đây là dự phòng cận thị kính phẳng kính, tây cách lỗ đức nói, mang lên liền sẽ biến thông minh...... Thích hợp sao?"

A chu kia nghẹn lại ý cười, "Đương nhiên, thực thích hợp ngài."

"Phải không...... Phải không...... Ngươi cũng cảm thấy thực thích hợp a." Ra ngoài a chu kia dự kiến, hắn vị này trước nay biểu tình thiếu thốn lão sư thế nhưng cao hứng mà cười, hắn giống như thập phần vui sướng với a chu kia tán dương, ngay cả tuyết trắng trên má đều phiếm ra màu đỏ nhạt. Người này! A chu kia mãnh rót một ngụm trong tầm tay mạch trà, rốt cuộc hạ quyết tâm: "Lần sau khảo thí nếu ta có thể được mãn phân, lão sư ngài...... Ngài có thể đáp ứng ta một sự kiện sao?"

"Đương nhiên có thể," gia đình giáo viên không chút do dự nói, "Nếu ngươi hy vọng nói."

"Thật tốt quá!" Cao trung sinh tràn ra thiệt tình thực lòng gương mặt tươi cười, "Còn thỉnh lão sư hảo hảo chờ mong ta a chu kia thực lực đi."

Giọng nói đem lạc, mạch chén trà trung trà ngạnh không hề dấu hiệu mà từ từ lập lên, ở mặt nước dạng ra một vòng nho nhỏ sóng gợn.

Fgo đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ