Link: https://archiveofourown.org/works/26851210?view_adult=true
Summary:
Trước mắt Chronicle sở hữu văn chương, xếp hạng thời gian tuyến cuối cùng một thiên
《 mộng ma bàn ăn 》 lúc sau
Một không cẩn thận bị người thu nhỏ a chu kia, thế nhưng, không phải già ngươi nạp não bổ trung đáng yêu tiểu thiên sứ, mà là cái rõ đầu rõ đuôi hùng hài tử
Mà a chu kia Alter cũng sắp hướng già ngươi nạp tỏ vẻ, chính mình cũng không nhường một tấc
Phát sinh ở tiềm hàng thuyền chuyến về trên đường gà bay chó sủa chuyện xưa
Già ngươi nạp xem a chu kia, ước chừng đeo có một trăm tới tầng lự kính, chẳng sợ uống cái thủy đều có "Không hổ là a chu kia" đại anh hùng chi phong. Ít nhiều già ngươi nạp kia trương biểu tình cơ hồ cố định mặt, cái này mất mặt sự kỳ thật không vài người biết. Bất quá, đằng hoàn lập hương, năm vừa mới mười tám, không có gì đặc biệt hơn người bản lĩnh, lại phi thường...... Không ngừng vươn lên, làm hiểu già ngươi nạp cũng không nói chơi. Này cũng không có gì ghê gớm, chỗ lâu rồi, ngươi cũng có thể hiểu già ngươi nạp —— Nightingale y tá trưởng làm chứng, người này thật sự thực hảo hiểu, hướng đơn giản nhất phương hướng đoán là được. Đại đa số thời điểm hắn căn bản cái gì cũng không tưởng, trên mặt tự nhiên cũng không có gì đồ vật.
Đương hắn thấy a chu kia xuất hiện ở trong tầm mắt khi, tổng hội xuất hiện một ít mấy không thể thấy nhưng thập phần tính quyết định nhỏ bé tứ chi ngôn ngữ. Già ngươi nạp định lý điều thứ nhất, đương già ngươi nạp thoạt nhìn thật cao hứng khi, hắn chính là thật sự thật cao hứng, nhưng cũng hứa những người khác liền phải khóc, giao lưu E cùng may mắn D cũng không phải là nói giỡn. Loại này khỏe mạnh tích cực cảm xúc, cuối cùng kết quả thường thường là hai anh em cùng nhau chỉ số thông minh bạo hàng, ( ý đồ ) hủy đi phòng ở, không có kết quả, đang ngồi ai phạt, bị nhốt lại, liền mạch lưu loát.
Chaldean chính là như vậy một cái lấy nắm tay chỗ nói chuyện, lập hương sớm đã thành thói quen, bằng không hà tất không ngừng vươn lên? Nàng thậm chí học xong liền tường hôi ăn cơm sáng, đỉnh đầu chén Thánh viết báo cáo. Chaldean bị tạc quá, bị đông lạnh quá, chịu quá đói, ai quá đánh, lật xe quá, còn bị hủy đi quá, còn không phải là huynh đệ đánh nhau, có cái gì đáng để ý. Một lần nói chuyện phiếm thời gian, nàng cùng già ngươi nạp nói đến cái này đề tài, này chủ yếu mục đích vốn dĩ chỉ là tưởng khó được mà trêu chọc một chút già ngươi nạp, nhưng một cây gân đại anh hùng tại đây phương diện cùng hắn đệ đệ hoàn toàn tương phản, hắn không e dè chính mình đối a chu kia yêu thích, đầy miệng ba hàm chứa đồ ăn, dùng ánh mắt biểu đạt ra lão phụ thân từ ái, tựa như một con ở quai hàm nhét đầy hạt hướng dương thỏa mãn hamster.
Ở cái này ngốc ca trong mắt, a chu kia từ ( ngự chủ hòa già ngươi nạp ai cũng chưa thấy qua ) shota thời kỳ khởi chính là một cái hoàn mỹ vô khuyết tiểu hài tử, chính mình không có thể chứng kiến đúng là tiếc nuối.
Đối này, đằng hoàn lập hương vẫn luôn cảm thấy có chỗ nào không đúng, nhưng lại không thể nói tới.
Đây là đương nhiên, rốt cuộc nàng xem a chu đó là không mang lự kính.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanficCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3