Surplus - 1

44 2 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/19845352

Summary:

abo

29 tuổi nghề tự do giả già ( trình tự viên ) cùng 21 tuổi chu ở nghỉ hè sự

Chơi pháp thực thẳng nam

Sẽ mang thai sẽ không sinh hài tử, mỗi lần đều vô bộ dù sao người trong sách nói không có liền không có ( không phải

Kỳ thật thượng điều chỉ là già ca thân thể không được

Không phải một phát kết thúc

Thượng một thiên cứng nhắc gửi bài sắp chữ quá tiết ngay tại chỗ trọng tới

Bảy tháng thượng tuần, mùa hạ thời tiết nóng dần dần thượng phù, ầm ĩ một tháng ve minh so phía trước càng thêm náo nhiệt, chỉ là ở lâm ấm thành đàn mặt đường đi qua liền phải bị thanh âm kia sóng triều nuốt hết dường như, già ngươi nạp dẫn theo siêu thị túi mua hàng xuyên qua đường cái, trong túi di động vang lên một tiếng lúc sau thực mau không có điện, hắn ở nóng bức cùng tạp âm vây quanh lối đi bộ thượng móc ra nó tới, đã biến hắc màn hình hoàn toàn không có phản ứng. Loại này đột nhiên buông xuống làm hắn nhớ tới 6 giữa tháng tuần khi đồng dạng đột nhiên phá sản nguyên công ty, bất quá thời đại này xí nghiệp cũng luôn luôn như thế, hơi có vô ý liền sẽ xuất hiện đủ loại vấn đề, cuối cùng chuỗi tài chính đứt gãy, nháy mắt bị thời đại cùng đối thủ cạnh tranh sở nuốt hết, chỉ còn lại có Internet thượng đã từng đưa tin huy hoàng khi đôi câu vài lời.

Nhưng mà này bên trong cũng miễn cưỡng tính có chút chuyện tốt, ít nhất già ngươi nạp không có lựa chọn ở cái kia phồn hoa đô thị lại ý đồ tìm kiếm hạ một phần công tác, nhiều năm tăng ca lúc sau đối thân thể ảnh hưởng làm hắn lựa chọn về nhà nghỉ ngơi một đoạn thời gian, chuyện sau đó lúc sau lại nói, rốt cuộc công tác thượng cũng từng có đi tích lũy tài nguyên, thường thường sẽ có một ít công tác giới thiệu lại đây. Đương nhiên thù lao đối với cái kia đô thị sinh hoạt tới nói muốn trứng chọi đá, nhưng mà ở quê quán lại còn coi như là tương đối không tồi trình độ, ít nhất trước mắt trạng thái hắn thực thỏa mãn.

Muốn nói này thong thả thả từ từ tiến dần hằng ngày trung xuất hiện cái gì biến hóa nói, đại để là hắn công tác lúc sau liền không như thế nào gặp qua đệ đệ đột nhiên thái độ khác thường về nhà, rốt cuộc làm học sinh xuất sắc điển phạm a chu kia qua đi luôn là sẽ tham gia các loại trại hè cùng hạ giáo, chính như cùng người khác trong mắt "Có ý nghĩa" này một từ ngữ sở đại biểu như vậy.

Già ngươi nạp đoán không ra hắn ý tưởng, thời gian đi lên nói a chu kia đã đại tam, khai giảng cũng đã là muốn gặp phải nhân sinh lựa chọn đại học cuối cùng thời gian, nhưng mà hắn về nhà không phải bởi vì tìm bản địa thực tập, ngược lại giống cái sinh viên năm nhất, không hề kế hoạch bị cuốn vào khảo thí chu lúc sau đột nhiên đã đến kỳ nghỉ, không có bất luận cái gì mục tiêu cùng hùng tâm tráng chí, chỉ là thuần túy ăn không ngồi rồi tiêu ma hè nóng bức thời gian.

Có lẽ hắn chỉ là thuần túy tưởng thể nghiệm hạ bình thường sinh viên sinh hoạt đi, già ngươi nạp trong đầu đem chuyện này phiên thiên, so với nghiền ngẫm nhân tâm hắn càng vui tiếp thu lập tức sự thật, còn nữa hắn cũng xác thật không quan tâm vấn đề này, a chu kia phía trước cũng đã xác định tốt nghiệp sau đọc nghiên hướng đi, lúc sau chỉ còn lại có đúng giờ đệ trình thỏa mãn điều kiện tương quan tài liệu, nghỉ hè hưu không nghỉ ngơi kỳ thật cũng không cái gọi là, so với này đó già ngươi nạp càng quan tâm đỉnh đầu viết một nửa số hiệu càng tốt ưu hoá phương thức.

Fgo đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ