【 chu già 】 ở mỗ một cái Chaldean phát sinh chuyện xưa

47 2 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/22721203

Summary: Đằng hoàn lập hương phát hiện, gần nhất già ngươi nạp có chút không quá thích hợp.

Chapter 1:

Chaldean duy nhất ngự chủ, đằng hoàn lập hương nhìn trộm triều sau nhìn lại, già ngươi nạp hôm nay ăn mặc tân đổi linh y, diễm lệ tóc đỏ dưới ánh mặt trời tựa như một đoàn nhảy lên ngọn lửa. Chỉ là thường lui tới ở chiến đấu khi thẳng thắn eo bối hiện tại lại sụp xuống dưới, hồng hoàng dị sắc đồng tử cũng mất đi thấy rõ nhân tâm sắc bén, tựa như đổi trở về lão bản mô hình giống nhau, cả người tản ra uể oải ỉu xìu bầu không khí.

"Già ngươi nạp tiên sinh?" Thừa dịp góc phải bên dưới phù phù còn ở nỗ lực chạy cái không ngừng lỗ hổng, đằng hoàn lập hương lén lút tới gần già ngươi nạp bên người, "Ngươi có cái gì phiền não sao? Có phải hay không bởi vì gần nhất vệ cung vội vàng đi làm tu hành, nhà ăn thái sắc bất hòa ngươi ăn uống?"

Già ngươi nạp nghe xong tái nhợt gương mặt hơi hơi phiếm hồng, tựa hồ đang làm cái gì thận trọng suy tính bộ dáng, ánh mắt không ngừng xuống phía dưới tự do, "Ngự chủ...... Đây là ta yêu cầu quá đáng, ta có thể giống kho khâu lâm bọn họ như vậy mình trần ra trận một ngày sao?"

"Còn muốn thoát sao?!" Đằng hoàn lập hương kinh ngạc mà kêu to lên, dẫn tới đứng ở tiên phong vị trí mã tu liên tiếp quay đầu lại, "Không được a già ngươi nạp tiên sinh! Muốn chiếu cố mặt khác vị thành niên người chơi a!"

"Phải không? Phải không......" Già ngươi nạp lộ ra uể oải biểu tình, "Nói cũng là, nếu giống ta như vậy u quỷ nam nhân bại lộ ở người khác trước mắt, chắc là thực chướng mắt."

"Không phải việc này lạp ha ha......" Chaldean ngự thân cây cười một tiếng, quyết định ở đề tài không có hoàn toàn chạy thiên phía trước hỏi cái rõ ràng, "Già ngươi nạp như thế nào đột nhiên có ý nghĩ như vậy, chẳng lẽ là không thích linh y, tưởng đổi cái mới mẻ hình tượng?"

Già ngươi nạp lắc lắc đầu, "Không phải, ta đối nó tuyệt không đều bị mãn, có thể được đến kia hai vị chiến sĩ tín nhiệm, với ta mà nói là vô thượng quang vinh. Chỉ là......" Thương binh thanh triệt trong mắt xẹt qua một phân bóng ma.

"Chỉ là?"

"Có lẽ đối với những người khác tới nói, nó còn có khác tượng trưng......" Thương binh lắc lắc đầu, ánh mắt sắc bén lên, "Ngự chủ, địch nhân đã xuất hiện, mau trở về."

"Nga nga......" Nơi xa đích xác truyền đến Amazon nữ chiến sĩ độc đáo chiến rống. Đằng hoàn lập hương vội vàng một trận chạy chậm hồi chỉ định vị trí, dư quang nhìn đến già ngươi nạp nhắc tới trường thương gia nhập chiến cuộc trung, thoạt nhìn phía trước dị thường cũng không có gây trở ngại đến vị này chiến sĩ chiến đấu tiêu chuẩn. Đằng hoàn lập hương ở yên tâm rất nhiều, trong đầu xuất hiện mặt khác hai vị từ giả thân ảnh.

"Lại nói tiếp, hai cái a chu kia cũng có chút kỳ quái......"

Cáo biệt còn ở lo lắng ngự chủ, già ngươi nạp kéo mỏi mệt bước chân đi hướng hắn phòng, lại không trực tiếp đẩy cửa tiến vào, mà là ở cửa bồi hồi trong chốc lát. Nếu mã tu giờ phút này đứng ở hành lang hạ, nói vậy sẽ nhận ra tới, đây đúng là nàng tiền bối mỗi lần trừu tạp trước rối rắm biểu tình. Già ngươi nạp do dự thật lâu sau, vẫn là bắt tay ấn ở ván cửa thượng. Không nghĩ môn đột nhiên từ trong sườn một phen kéo ra, hắc ám trong nhà, một đôi màu lam ánh huỳnh quang tam giác sâu kín mà tỏa sáng.

Fgo đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ